K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

12 tháng 5, 2011

"Như chưa hề có cuộc chia ly" - Cơ Điện


BBT K6 vừa nhận được thư của bạn Chín K20M, mời các bạn xem: 
     Em Chào anh Dũng em là Chín K20M có một vài dấu tích Thầy cảnh đang nhờ tìm người thân - anh giúp em cho đăng trên trang Cơ điện K6 nhé để có ai biết mách giùm với - cám ơn anh - chúc Cơ điện K6 luôn là cánh chin đầu đàn của hội cơ điện.
 
         Một kỉ niệm đẹp bây giờ mới kể . Thầy Đinh Thế Cảnh PCT hội CĐ Hà Nội, chủ tịch hội giáo viên có tiết lộ thông tin về một kỉ niện đẹp và không biết người "ấy" là ai và bây giờ ở đâu ..... ai biết xin cho biết sẽ có cảm ơn và hậu tạ

thu2


BBT K6:  Chỉ có điều trong bút tích thì ghi nữ K7MA  nhưng trong thư của thày Cảnh gửi thì lại ghi K5MA nhưng chắc là thầy "già" rồi nên có lầm lẫn tí chút! Đề nghị các anh chị và các bạn K6 tìm kiếm cô học sinh K7 thân yêu nói trên hộ thày Cảnh nhé!  Trước tiên nhờ Tế hỏi Huê hộ cái....!

8 nhận xét:

  1. Việc này ko có gì là phức tạp , tôi xin hiến kế : 1, Nhờ bác Trung K6 - K10Ma hiện đang phụ trách đào tạo của nhà trường : tra sổ " thiên tào " là rõ có bao nhiêu chị K7 máy & điện . Sau đó khoanh vùng ,rồi nhờ anh Úy hay vào blog K6, anh Phiếu , anh Hiếu K7 ... chủ trì việc này là xong '
    Chỉ ngại có điều gì tế nhị mà chúng ta ko rõ thì rất phiền !?

    Trả lờiXóa
  2. Chào Tế! Lâu lắm không thấy góp vui với anh em? Dũng đã chuyển tin đến cho Chín & thầy Cảnh rồi. Chắc thầy Cảnh sẽ gọi điện cho Trà. Chín & thầy Cảnh cũng xin số ĐT của Tế, mình nói xem ở trong trang Danh bạ K6 là có. Chắc họ cũng sẽ gọi cho Tế. Chúc Tế+Huê luôn vui khoẻ nhá!

    Trả lờiXóa
  3. Thông báo gấp: Tất cả các thông tin trong "nhận xét" của hội ta trong ngày 12-5 đều bị Google nuốt mất tiêu rồi. Đề nghị Tế cung cấp lại thông tin hôm nọ nhé! Và đề nghị Chín K20 và thầy Cảnh cho biết kết quả đến đâu rồi, có đúng là bạn Trà không?

    Trả lờiXóa
  4. Việc này ko có gì là phức tạp , tôi xin hiến kế : 1, Nhờ bác Trung K6 - K10Ma hiện đang phụ trách đào tạo của nhà trường : tra sổ " thiên tào " là rõ có bao nhiêu chị K7 máy & điện . Sau đó khoanh vùng ,rồi nhờ anh Úy hay vào blog K6, anh Phiếu , anh Hiếu K7 ... chủ trì việc này là xong '
    Chỉ ngại có điều gì tế nhị mà chúng ta ko rõ thì rất phiền !?

    Trả lờiXóa
  5. Gửi Dũng
    theo Bà Xã mình thì lưu bút trên là của cô bạn Đinh thị Trà cùng lớp, số DĐ: 0918345352 hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Vũng Tàu cùng Gia đình.
    Đừng quên nhắn hộ Huê gửi lời chúc sức khỏe tới Thầy Đinh Thế Cảnh cùng gia đình nhé.
    chào, Tế

    Trả lờiXóa
  6. BBT vừa khôi phục được hai "nhận xét" của Bình tau và bạn Tế. Cứ tưởng mất hẳn thì tiếc quá! Đề nghị Chín K20 và thầy Cảnh lên tiếng đi!

    Trả lờiXóa
  7. Chin K20M
    Thầy Đinh Thế Cảnh đã nhắn tin xin chị Trà Emại và gửi thư liên lạc rồi nhưng hôm nay 19/5/2011 thầy nối vãn chưa thấy chị Trà Hồi âm . Có tin mới sẽ thông báo lại ngay để mọi người cùng chia sẻ -Cám ơn

    Trả lờiXóa
  8. Chào thầy Cảnh! Chúng em rất mong tin tức của chúng em cung cấp cho thầy có giúp được thầy không? Nếu không thì thầy cũng nói 1 câu để chúng em tìm manh mối theo hướng khác. Hy vọng thầy đã tìm đúng đối tượng. Kính chúc thầy và gia đình mạnh khỏe và may mắn!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]