K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

25 tháng 5, 2011

đất Tuyên tặng các bạn K6

      Trong chuyến Bắc du, các thành viên của đoàn được các bạn Tuyên Quang mời ra quán bia ven hồ trung tâm thành phố mới. Bia ngon với Thọ mom lúc ấy cũng bằng không vì hắn say như chết rồi suốt từ sau khi rời quán karaoke trung tâm Hà Giang. Mà hội Hà Giang lăm lăm cầm chai rượu đứng chặn cửa như dê cụ chặn đàn dê cái cửa chuồng mỗi sáng. Thằng nào muốn thoát ra ngoài cũng phải nốc cạn 1 ly đại...... Thế làm gì Thọ mom chẳng chết!

      Nhưng trong lúc đó thì Dũng chit mò ra bờ hồ ngắm...và đất Tuyên đã tặng cho máy ảnh ĐVD một tấm hình đẹp. Dũng xin gửi lại các bạn xem:
Hồ trung tâm: bên trái là tháp truyền hình, giữa là đài liệt sĩ và bên phải là bảo tàng Tuyên Quang
(hãy nhấp chuột vào ảnh để xem được to hơn nữa)

tòa Bảo tàng lung linh soi bóng bên hồ....

1 nhận xét:

  1. Mõ Blog quá đáng thật,Mình phải gồng lên để uống hộ nó thế mà nó lại đêm chiến bại của mình ra trình làng.Nói vậy thôi còn gì sướng bằng được uống hết mình vì nè bạn cơ chứ.Quá là tự hào vì những người bạn đó và vì mình cũng không kém.Mong còn có nhiều dịp nữa Ông Mõ ạ

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]