K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

21 tháng 3, 2011

Bùi Quang Huy mời ăn cưới con gái đầu

       Anh Bùi Quang Huy, cựu SV K6Mb, hiện đang ở Yên Lập (mà blog đã có bài về thăm nhà anh Huy) trân trọng kính mời toàn thể các anh chị và các bạn K6 về thăm lần nữa và dự lễ cưới
con gái (hình như cô áo trắng trong hình đầu của bài...) vào 4 (bốn) ngày 23-24-25-26 tháng 3 năm 2011 (tức 19-20-21-22 tháng 2 ÂL). Nếu ai không có điều kiện dự cả 4 ngày thì dự nửa ngày với gia đình.
      Nếu ai muốn đi xe máy thì đăng ký cùng đi với Dũng chit, đi sớm ăn cỗ chính.....
      Nếu ai muốn đi bằng xe ô tô thì đăng ký với mõ MOM và sẽ đi vào 6h sáng thứ 7 ngày 26-3-2011 (tức 22-2 ÂL) và sẽ đi ăn cỗ vét....!!!

      Trong lúc chờ đợi đến lúc được ăn cỗ ẩm thực xin mời các vị ăn một bữa cỗ khác vị (có 4 vị) một tí nhé!



3 nhận xét:

  1. Tớ đăng ký đi ăn chuyến vét nhé, vét đĩa cũng được, mà đáy nồi thắng cố chắc là ngon. Thọ mom là thằng sành ăn lắm, cứ đi với nó là bảo đảm no say...Mà dạo này đã lâu ko thấy hắn đăng đàn. Thứ tư này định kế hoạch một chầu LLTC đây.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi mới được biết blog của hội k6 cơ điện xin
    trân trọng cảm ơn các bạn đã dành cho tôi sự ưu ái đặc bịêt này.
    Mong được đón tiếp tại quê hương Yên Lập

    Trả lờiXóa
  3. xin chúc mừng anh HUY ,chúc các cháu TRĂM NĂM HẠNH PHÚC .Xin lỗi vì ở xa không dự được .Nghe k6 nói thèm đi với k6 quá !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]