K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

4 tháng 12, 2010

Thăm nhà anh Huy

Chào tạm biệt!



Toàn bộ ảnh được chụp bằng máy điện thoại N6230i. Đề nghị anh Thanh cho Hội xin các ảnh anh chụp bằng máy ảnh xịn nhé!












                                                                   Chủ nhà tiếp đón ....


4 nhận xét:

  1. Chit này,cũng phải ghen tỵ mà thừa nhận rằng "Cậu là thằng đa tài.Cậu đã tạo được một kênh để nhớ về,điều này nếu được tớ cũng mạnh dạn cấp bằng sáng tạo cho cậu ngay.. về lửa trong cậu thì ko cần bàn nữa rôi,có điều các ảnh cần phải chọn kỹ chứ mình thấy có ảnh anh gì vừa đái xong chưa kịp kéo đã...là ko ổn . vậy đã nhé, chào.

    Trả lờiXóa
  2. Xin chào Nặc Danh! Nặc danh này dứt khoát phải là thành viên K6 vì cái giọng này nghe quen lắm! Lần sau nhớ để lại danh tính cho đàng hoàng nhé, bạn! Cái ảnh đó thâm thúy lắm nếu bạn thấy dòng chữ "Đảng bộ và....." và ....nó hài hài ấy, Hì, hì . Dứt khoát tớ không bỏ cái ảnh đó đi được đâu! Thông cảm nhé! Dù sao cũng rất cảm ơn "Nặc danh"!

    Trả lờiXóa
  3. Tập ảnh này nên ghi chú thời gian lên thăm nhà Huy, vì trong đó có ảnh của Quang mà. Hình như năm 2004 thì phải (Liệu)

    Trả lờiXóa
  4. Mình cũng nhất trí với Dũng chít, cứ để đấy. Nhưng không được đái vào Đảng bộ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]