K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 2, 2020

SUY TƯ VỀ ĐẢNG...

    Tho Nguyendoan

    Nhân ngày 3-2 Tôi có nấy nỗi niềm về Đảng ta .
    Ngày mới 6-7 tuổi Tôi đã biết về bác Hồ ,các Lãnh tụ , Đảng Lao động Việt Nam ,chủ nghĩa Marl qua sách báo và các bài hát . Tôi kính yêu và biết ơn Đảng và bao Người đã hy sinh trong Cách mạng ,Kháng chiến để có Độc lập nửa nước
    .Năm 1972 Tôi rời trường Đại học Cơ Điện cầm súng vào Nam chiến đấu không sợ hy sinh vì tin yêu Đảng , Bác .Bị thương ở Quảng Trị ngày 4-9-72 ,Tôi được điều trị khỏi lại quay về đơn vị . Khi đơn vị ra Bắc huấn luyện Tôi được đơn vị về địa phương điều tra lý lịch để kết nạp Đảng Tôi vui lắm và rất tự hào . Nhưng 3 lần đơn vị cử người về hỏi ý kiến địa phương đều không được sự ủng hộ .Lúc đó Tôi xác định thôi làm quần chúng tốt cũng được và Tôi không bao giờ muốn vào Đảng nữa .Sau khi cầm giấy chuyển ngành về lại Trường Tôi hủy hết giấy Đối tượng Đảng với ý nghĩ " đi vào chỗ chết vì Đảng vì Nước còn không được huống chi là đi học ...
    Sau này đi làm Chi bộ cơ quan cũng muốn Tôi vào Đảng những tôi không làm đơn nhưng cũng không kể chuyện cũ .Cho đến nay hưu rồi thấy may là mình không vào Đảng vì nếu mình biến chất tham ô tham nhũng thì làm hại Đảng đến đâu đây !!!.
    Nghĩ lại ngày xưa ấy vì cá nhân quan hệ mà nhiều người tin theo lại không được vào Đảng để cống hiến .Rất nhiều kẻ cơ hội ,biến chất làm Dân mất lòng tin ở Đảng khiến Đảng và Nước phải lâm vào khó khăn..Nhưng với Tôi ,Tôi vẫn biết ơn Đảng ,Bác và hàng triệu đảng viên ,quần chúng chân chính hy sinh cho Dân cho Nước chứ không như những kẻ lợi dung hoàn cảnh hiên nay mà quên ơn Đảng quên ơn bao anh hung liệt sỹ nói xấu Đảng và Chế độ .Tôi mong Đảng nhận ra những sai lầm trước để sửa chữa chỉnh đốn Đảng -Chính quyền như hiện nay và làm mạnh hơn nữa sao cho Dân tin yêu theo Đảng xây dựng Đất nước độc lập ,tự chủ, giầu mạnh xã hội dân chủ văn minh ....

  • Phóng Lê He he...cụ kình và dân đồng tâm cũng tin đảng đến cùng , chỉ ghét giăc nội xâm thôi.
  • Tho Nguyendoan Nếu để mất Dân thì mất hết ...
  • Trịnh bá Sướng Băm đầu hết nhũng kẻ quan liêu kéo bè kết đảng thù vặt tại địa phương thì mới trong sạch ông Thọ à
    1
  • Liệu Trần " Cho đến nay hưu rồi thấy may là mình không vào Đảng vì nếu mình biến chất tham ô tham nhũng thì làm hại Đảng đến đâu đây !!!."
    Thế ô vào Đảng thì sẽ tham ô tham nhũng à ? sửa lại câu văn cho chuẩn nhé.
    Ngày xưa đúng là CB xã phường có quyền sinh quy
    ền sát, nhiều khi là ban ơn, kéo bè cánh hoặc thù tức cá nhân, họ tộc... và chính cái thái độ sai trái đó đã cản trở nhiều người dân có nguyện vọng chân chính đứng vào hàng ngũ của Đảng để cống hiến. Bạn mình cũng trong số đó thôi.
    2
  • Tho Nguyendoan Liệu Trần toi ma duoc vao Dang ngay ay thi co kha nang thanh can bo cao cap neu khong bien chat vi ngay ay bien chat kho lam chu khpng nhu sau nay.

  • Nhung Doãn Thà làm quần chúng tốt còn hơn đảng viên tồi
  • Trung Hiếu Chế Tho Nguyendoan về học k10ib phải không nhỉ ?

    Trần Minh Hải Trung Hiếu Chế Hắn về học K8m, cụ Hiếu ợ
     
    Trung Hiếu Chế Trần Minh Hải Mình nhớ thời
    k10Ib có một bạn tên Đoàn và mãi không kết nạp được, không nhớ là vì sao. Hồi đó có cả Thịnh và Bình (ia) cũng thuộc diện này nữa !

  • Tho Nguyendoan Trung Hiếu Chế toi ve k8mb thang 11_1973 khi chua du 730 ngay tuoi quan.

  • Trung Hiếu Chế Tho Nguyendoan Chúc mừng bác .Tôi cứ tưởng bác là Đoàn k10ib chi bộ k10ib kết nạp mãi mà chưa được bây giờ bạn ấy đâu chưa biết ! Tôi vào trường 11/74 chắc chắn là biết nhau nhưng trí óc giờ quên nhiều !

  • Tho Nguyendoan Trung Hiếu Chế cam on dong doi nhe

  • Nguyễn Xuân Thi Nhân ngày kn 90 năm thành lập ĐCSVN ! Đọc bài viết của anh Thọ Nguyễn Doãn tôi cảm thấy rất thú vị và rất vui bởi những suy tư của Thọ rất thật lòng , tôi hoàn toàn chia sẻ và đồng tình với Thọ , tôi thấy ở Thọ một CCB đã trải qua những năm tháng chiến đấu ác liệt trở về với tư cách một CCB một Thương binh dẫu không phải là Đ/V nhưng anh vẫn có lòng tự hào chính đáng biết trân trọng với phẩm chất thật sự của mình ! Chúc Thọ Nguyễn Doãn năm mới sống làm việc suy nghĩ và hành động trong sáng luôn giữ vững đạo đức tư cách của một HV CCB một TB gương mẫu ! Sống hạnh phúc cùng gia đình thân yêu !
     

  • Thắng Hán Hóa ra bọn mình đều rứa cả hóa ra lại quá may

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]