K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

26 tháng 7, 2018

ÔNG TRIỆU TÀI VINH, BÍ THƯ TỈNH ỦY HÀ GIANG PHẢI TỪ CHỨC

Image may contain: 1 person, sunglasses and closeup
ÔNG TRIỆU TÀI VINH, BÍ THƯ TỈNH ỦY HÀ GIANG
PHẢI TỪ CHỨC !
Qua vụ nâng điểm thí sinh bất hợp pháp trong kì thi Tốt nghiệp THPT tai Hà Giang, nhiều thí sinh được Ban khảo thí bất chấp luật pháp, bất chấp luân thường đạo lý đã nâng điểm cho nhiều thí sinh để thỏa mục đích gian dối của cha mẹ các thí sinh.Trong đó có con gái và hai cháu ông Triệu Tài Vinh, bí thư Tỉnh ủy Hà Giang.

Cho dù ông Triệu lớn tiếng phê bình kẻ: “Tự ý nâng điểm con tôi để đưa tôi vào tròng, là bất hợp pháp và tôi không hề biết ý đồ xâu xa của họ”.... rồi sau đó ông còn ra công văn nhằm bịt miệng báo chí trong tỉnh Hà Giang không được phanh phui vụ nhục nhã này !
Đã là Bí thư tỉnh ủy, tỉnh Đảng bộ Đảng Cộng sản Việt Nam tỉnh Hà Giang, phải là người lãnh đạo trực tiếp và tuyệt đối các ngành của tỉnh, như Quân đội, Công An , Giáo dục v.v… tất nhiên còn có UBND tỉnh chịu trách nhiệm trực tiếp nữa…Nhưng ông Bí thư là người chịu trách nhiệm tuyệt đối...Đằng này ông lại giả vờ vừa mù, vừa điếc, không biết kẻ nào lại nâng điểm cho con cháu của ông nhằm “đưa ông vào tròng”…cái thứ lý luận cong queo mách quẻ, hèn hạ của một tên ăn trộm gà mà bà con ta xưa nay thường nguyền rủa là” đồ ba que !”
Sự ô nhục của việc nâng điểm con và cháu của ông là vết nhơ bẩn nhất đã làm hoen ố uy tín lãnh đạo của ông, một người như thế sinh mạng chính trị đã chết, đã thối rữa, đã ô nhục, đã không còn chút uy tín nào, nếu ông không sớm từ chức Bí thư tỉnh Hà Giang thì hậu quả xấu nhất của tinh Hà Giang sẽ xảy tới một ngày không xa…đó là nhân dân Hà Giang sẽ không làm theo lời ông, họ sẽ khinh miệt người lãnh đạo họ có hành vi ô nhục và đen tối !
Nếu Triệu Tài Vinh không từ chức, thì Bộ Chính Trị TW Đảng CSVN phải cách chức ông này, nếu không, thì uy tín của Đảng ta cũng bị hủy hoại theo tư cách xấu xa của Triệu Tài Vinh mà thôi !
Comments
Văn Khoa
Văn Khoa Đồng ý với anh..Em luôn đứng bên anh..
Manage
· Reply · 15h
Tran Quang Chung
Tran Quang Chung T T Vinh còn được dư luận làm ầm lên về viêc y đưa cả họ làm quan ở HG mấy năm nay mà có ai dám làm gì y đâu !?!?
Manage
· Reply · 15h
Trung Hiếu Chế
Trung Hiếu Chế Hắn là kẻ xấu xa không bút nào tả hết, thế mà TW còn nhắm mắt, bịt tai dung túng !
Manage
· Reply · 15h
Văn Khoa
Văn Khoa Trung Hiếu Chế ..anh ơi..rồi sẽ tới hắn..không có bao che đâu anh
Manage
· Reply · 15h
Trung Hiếu Chế
Trung Hiếu Chế Văn Khoa Mong được thế, thì chết cũng nhắm mắt ngay !
Manage
· Reply · 15h
Văn Khoa
Văn Khoa Trung Hiếu Chế dạ..hãy tin em..
Manage
· Reply · 15h
KE Đinh Dương
KE Đinh Dương ( Một người làm quan thì cả họ được nhờ )
Manage
· Reply · 5h
Khoa Cao
Khoa Cao Có thể cách chức chứ không được khai trừ đảng.Vì khai trừ để làm trong sạch đảng lại làm bẩn quần chúng nhân dân.
Manage
· Reply · 15h
Vũ Duy Bội
Vũ Duy Bội Bác thật sự là một tấm gương đấu tranh cho sự trong sạch của đảng!
Kính Bác
Manage
· Reply · 14h
Cao Ngoc Quynh
Cao Ngoc Quynh phải đuổi cổ những loại quan chức vô liêm sỉ...
Manage
· Reply · 14h
Dương Haong Văn Dương
Dương Haong Văn Dương Rất đúng kẻ xấu thì mình phải vạch mặt ra anh ạ , em Đồng ý bài viết .!
Manage
· Reply · 13h
Phong le Xuan
Phong le Xuan Cứ cháy nhà mới ra mặt chuột, ủng hộ quan điểm của bài viết.
Manage
· Reply · 10h
Chung Phan
Chung Phan Làm mạnh, làm sạch, làm quyết liệt, làm triệt để, không có vùng cấm được thì tốt quá....!
Nhưng ai có đủ năng lực, sự vô tư trong sáng, sự trong sạch bản thân, đủ tư cách, thế lực siêu nhiên nào làm được, và nếu giả sử làm được như vậy, tôi e sẽ có " khoảng trống quyền lực", chả còn ai để lãnh đạo đất nước nữa 😁
Manage
· Reply · 8h
Du Huy Nguyen
Du Huy Nguyen Chính xác anh ạ, Khi không còn uy tín đối vs nhân dân, mà không từ chức, cố đeo bám chỉ làm tai hại tới đảng,
Ông ta đã làm, cũng như mạnh tiếng, chỉ để người dân thật căm ghét, và làm mất tin tưởng của ND vs đảng, nhà nc rồi.
Manage
· Reply · 8h
Văn Thư
Văn Thư Có gan ăn lại không có gan chị là loại người gì vậy
Manage
· Reply · 6h
Nguyễn Đình Trường
Nguyễn Đình Trường Bác Hiếu ơi, nó là gia đình trị họ Triệu mà. Buồn thay đất nước rất nhiều lũ sâu sâu bọ.!
Manage
· Reply · 6h
Nguyễn Đình Trường
Nguyễn Đình Trường Nếu Triệu tài Vinh có liêm sỉ thì đã không làm những nhiều chuyện để báo chí phải mất thời gian.
Manage
· Reply · 6h
KE Đinh Dương
KE Đinh Dương Ôi ! Cái chóp bu của một tỉnh thành . Ko sớm phát hiện vụ ( nâng điểm thi gian lận ) này , thì vài năm sau nhà ông này lại có 3 chiếc ghế êm đềm . Luật pháp - > đề ra để làm gì nhỉ ??????
Manage
· Reply · 5h
Minh Nguyen
Minh Nguyen Bác nói chính xác. ..không những nhân dân tỉnh hà giang,nói riêng mà nhân dân cả nước sẽ không tin tưởng vào ngành giáo dục nước ta nữa. ...đất nước sẽ về đâu, khi thước đo trí tuệ bỏ tiền ra mua dễ hơn rau..
Manage
· Reply · 5h · Edited
Hiền Võ
Hiền Võ Ho Triêu nay lam quan nhiêu lăm tư chưc hay cach chưc rôi đông chi em va đông chi chau cung lên thôi
Manage
· Reply · 4h
Nguyễn Thương
Nguyễn Thương Tốt nhất ô Vinh k còn giá trị với nhân dân ô hãy tự rút về (quét sân )cho đỡ nhục
Manage
· Reply · 4h
Trung Hiếu Chế
Trung Hiếu Chế Xin mọi nguòi hãy share cho mọi người đọc cho đến khi Vinh bị cách chức để bảo đảm Đảng ta phải trong sạch...
Manage
· Reply · 3h
Quang Dung Le
Quang Dung Le Quá đúng anh ạ.
Manage
· Reply · 3h
Lê Mạnh
Lê Mạnh Lần nàY CTH đã tháy đươc cái lỗi trong chuỗi ren hệ thống!
Manage
· Reply · 3h
Trung Hiếu Chế
Trung Hiếu Chế he he..Kiến thức xã hội của bạn còn nón nớt lắm, phải khiêm tốn và chăm chỉ học hỏi nhiều hơn nữa mới “đánh chết Trung Hiếu” được !
Manage
· Reply · 36m
Lê Mạnh
Lê Mạnh Trung Hiếu Chế tiểu nhân đắc chí!
Manage
· Reply · 35m
Trung Hiếu Chế
Trung Hiếu Chế Lê Mạnh Chỉ có kẻ hèn mới không hiểu được sự vĩ đại của Đảng CSVN, tuy nhiên Đảng cũng là con người, cũng là một thực thể xã hội, lúc nào cũng có bọn lưu manh dòm ngó và chui vào. Vấn đề là Đảng ta có dám trừng trị bọn ăn cháo đái bát , vừa được Đảng cho ăn học , trưởng thành, nay lại lén lút chọc dao vào dái của Đảng mà thôi !
Manage
· Reply · 23m · Edited
Nguyễn Thương
Nguyễn Thương Ông ấy mua điểm cho con cho cháu suy ra ở vị trí ô Vinh đang giữ cũng toàn dùng tiền mua k có năng lực chút nào lừa Đảng ,lừa dân
Manage
· Reply · 3h
Hà Kiim Bảo
Hà Kiim Bảo Lừa được không hay là cũng 1 lũ với nhau :v
Manage
· Reply · 1h
Hoàng Đức Lạc
Hoàng Đức Lạc Ủng hộ Anh Trung Hiếu Chế,loại CB như triệu tài vinh nên giữ chút "thể diện" bằng việc xin từ chức,nếu không thì phải cách chức,thì Dân mới có niềm tin vào Đảng ...!!!
Manage
· Reply · 2h
Lưu thiết Sơn
Lưu thiết Sơn Quan chức của Việt nam nó có mỗi một nghề là chối tội, nên ai chối cũng chuyên nghiệp cả. Nó chữa điểm cho con cháu mình chẳng biết nhằm mục đích gì ư? Ừ mình nhận hối lộ chẳng biết mình nhận để làm gì? Thế thì mình vào nhà thương điên đi, lãnh đạo cái nỗi gì. Thật trớ trêu công an khởi tố, viện kiểm sát truy tố vụ án quan tham : Truy tố tội đưa hối lộ mà không có kẻ ăn hối lộ. Trắng trợn đến thế là cùng, có thằng đưa hối lộ mà không có thằng ăn hối lộ, thì nó đưa cho ai đây??? Vụ bảo kê đánh bạc ngàn tỷ truy tố vừa qua là một ví dụ, còn biết bao vụ án như thế nữa. Người ta coi dân chúng, luật pháp như cỏ rác muốn làm gì thì làm. Thế này thì bảo sao tham nhũng chẳng nhiều như cỏ sau mưa.
Manage
· Reply · 2h
Lê Mạnh
Lê Mạnh Bộ CA cần thẩm vấn Các thầy giáo ở ban khảo thí sở giáo dục Hà giang xem vũ trọng lương có phải Việt tân âm mư bôi nhọ đít nồi bằng cách gắp điểm bỏ tay con cháu ông Quan đầu tỉnh Hà giang.
Nếu không các thầy nên rút kinh nghiệm là chỉ thị miệng của quan tren không phải lúc nào cũng phải thi hành đâu nhé
Manage
· Reply · 23m · Edited
Trung Hiếu Chế
Trung Hiếu Chế Chỉ có kẻ hèn mới không hiểu được sự vĩ đại của Đảng CSVN, tuy nhiên Đảng cũng là con người, cũng là một thực thể xã hội, lúc nào cũng có bọn lưu manh dòm ngó và chui vào. Vấn đề là Đảng ta có dám trừng trị bọn ăn cháo đái bát , vừa được Đảng cho ăn học , trưởng thành, nay lại lén lút chọc dao vào dái của Đảng không mà thôi !
Manage
· Reply · 22m · Edited
Lê Mạnh
Lê Mạnh Trung Hiếu Chế lời lẽ của người có học mà giống dân chợ búa!
Manage
· Reply · 21m
Trung Hiếu Chế
Trung Hiếu Chế Lê Mạnh Đối với nhưng tên chọc dái Đảng, lời lẽ như này còn hơi ít, nếu có thể tau còn ném cứt vào mặt mày, thằng phản bội, phản lại kẻ cho mày ăn học này đái vào bát mẹ mày …
Manage
· Reply · 20m
Lê Mạnh
Lê Mạnh Trung Hiếu Chế đúng là loại rácrưỏi.
Cạn lời!
Manage
· Reply · 19m
Trung Hiếu Chế
Trung Hiếu Chế Lê Mạnh Đối với loại người như mày, tau coi còn tệ hơn là thằng Ngụy đấy ! hiểu chưa ?
Manage
· Reply · 17m

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]