K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 6, 2016

MẢNH ĐẤT K6 _ ĐHCĐ !

Tôi lại nhớ trường , nhớ K6 dữ dội. Nhớ mảnh đất đồi trọc và cát ngày ấy 1970. Hôm nay khi nhìn THÁP BÚT CƠ ĐIỆN được dựng lên tại một góc của Trường ĐHKTCN tôi bồi hồi và xúc động.Vô tình hay hữu ý. TBCĐ đã được đặt đúng khoảng đồi của K6 ngày ấy 1970. Khi TBCĐ đã dựng thẳng và vươn cao lên bầu trời tôi hỏi một cán bộ nhà trường đó là anh Hùng phụ trách công tác Xây dựng cơ bản .Và anh lật từng trang bản đồ cuả trường hiện tại và so sánh với bản đồ ngày xưa . Con đường từ T BA NHẤT chạy ven đồi vào trường Trung cấp Cơ Khí  Luyện Kim ( CKLK ) nay nằm lọt vào khu vực của trường.
TBCĐ _ TRÊN MẢNH ĐẤT K 6
Để đổi lại nhà trường đã để cho Phường TÍCH LƯƠNG mở con đường từ ngoài QL3 chạy vào CKLK. Con đường này chắc chắn chạy qua khu vực nhà ông Sĩ. Và con đường này chạy dài phía ngoài tường hiện nay của trường. Tại đây có một cái cổng nay là cổng phụ nhưng theo quy hoạch thì nó sẽ là cổng chính của trường vào năm 2020 !
CỔNG SAU RỒI SẼ LÀ CỔNG CHÍNH!

THẢM CỎ TRƯỜNG TA
BẦU TRỜI VÀ MẶT ĐẤT
TRƯỜNG TA
TRƯỜNG TA
TBCĐ nằm trong khu vực đó. Và hôm vừa rồi lên dựng TB bọn chúng tôi những anh em K6 trong Đoàn đã cùng nhận định vị trí một cách chính xác về TB với vị trí K6 ngày xưa.

MẢNH ĐẤT K6
BÔNG HOA TRÊN THẢM CỎ !
Như vậy TBCĐ được đặt đúng quả đồi có nhà của chị em nữ K6 và một phòng của tổ 4 lớp K6I. Và ta có thể tự hào rằng từ nay trở đi mảnh đất K6 xưa nay lại được gắn thêm phần kỉ niện của thế hệ CƠ ĐIỆN tặng lại Nhà Trường và các thế hệ đi sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]