K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 4, 2016

LỜI THỀ CỦA MÕ BLOG


      Nhân xem tường thuật trực tiếp kỳ họp QH vừa qua tôi cũng muốn xem bà CT Ngân thề như thế nào. Cũng hơi thất vọng về lời thề ấy và thấy còn hơi hài hước 1 tí. Hài là vì nếu theo đúng Hiến Pháp thì cái chức bà ấy vừa nhận chỉ còn tồn tại là 3 tháng nữa (nếu QH mới không có bà ấy thì sao vì nhân dân đã bầu đâu). Vậy thì thề thốt đao to búa lớn làm gì. Cứ để QH mới bầu xong và bà được bầu làm CT với nhiệm kỳ hẳn 5 năm hãy thề thốt có phải hay hơn không? 
     Và lời thề ấy có vẻ như của 1 người đứng trước các bậc lãnh đạo của mình chứ không phải lời thề của một người đứng đầu Cơ quan quyền lực cao nhất, không còn nơi nào cao hơn! Nguyên văn lời thề ấy như thế này đây:

       “Trước cờ đỏ sao vàng thiêng liêng của Tổ quốc, trước Quốc hội, trước đồng bào cử tri, tôi xin tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, nhân dân, với Hiến pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Tôi nguyện nỗ lực rèn luyện phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó“.

    Nhân đây mõ tôi cũng xin thề khi tự nhiên đứng ra đảm nhận vai trò mõ blog K6 như sau:

    "Tôi xin thề mang hết sức lực, trí tuệ và cả tính mạng của mình để phục vụ cho blog K6 ngày càng hay, văn minh lịch sự và xứng đáng với tiêu chí ban đầu GIANH NỨA YÊU NHAU - THƠ ẢNH YÊU ĐỜI. Mong các bạn hãy gắng giúp tôi thực hiện được lời thề thiêng liêng của mình! Xin cảm ơn!"  

4 nhận xét:

  1. Hihi,Blog K6BC11R chỉ cần bác mang hết sức lực và trí tuệ phục vụ như 5 năm giời vừa qua cho tới khi đạt hoặc vượt NQ85 của dân Cơ điện ta (hay hô hào) mà thôi, chứ không cần hy sinh ngọc thể ngàn vàng của bác đâu nhé.Đừng có Phí của Giời ban vì cái Blog nhé. Trân trọng tâm huyết của bác đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi không quan tâm các vị đã thề thốt cái gì,tôi chỉ xem các vị sẽ làm được những gì trong nhiệm kỳ của mình.Các mõ Bloge cũng vậy mỗi tuần tối thiểu cũng phải cố gắng có 1 bài viết (chữ + ảnh ) đăng lên Bloge thì mới tạm gọi là đã hoàn thành nhiệm vụ.

    Trả lờiXóa
  3. Lời thề của Mõ là CÓ DUYÊN và có TRÁCH NHIỆM, còn lời thề của bà trưởng HỘI ĐỒNG là VÔ DUYÊN và trơ trẽn vì thề trước các Cử tri; nhưng dã có cử tri nào được (bị) bầu vào HĐND đâu. Thề cái con "tiều' đang xúc phạm các Cử tri bỏ mẹ (còn chưa được bỏ phiếu bầu người DD cho mình). Đạp lên Hiến pháp mà thê..."trung thành với HP"? Hic!!!Hic!!!.

    Trả lờiXóa
  4. Bài này đọc cứ thu thú, phải nhòm thêm một cái.Có bác nào thề nguyền chết đâu, vì phải hưởng lộc giời chứ! Bác Bình bẩu mõ K6 có duyên và có trách nhiệm là đúng đấy! Không phải hy sinh tính mạng đâu nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]