K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

30 tháng 3, 2016

NGHIÊM TÚC VỚI LUẬT GIAO THÔNG !

 Đây là bài viết trên FACEBOOK của một hội viên CLBCC sau buổi câu cá ngày hôm qua tại hồ câu ĐÔNG TRÙ. Trong mọi trường hợp khi tham gia GT điều tối ưu là thục hiện ngiêm túc Luật GT. Còn mọi việc sau đó khi vi phạm rồi thì có nhiều cách giải quyết khác nhau giữa CSGT và người vi phạm. Xét cho cùng Luật quy định phạt càng nặng thì người hưởng lợi sẽ là ai và liệu có thể ngăn ngừa hiện tượng này không ? Mời các bạn xem bài viết !                 
                                                                                                              HỒ NAM

Hôm nay một ngày đen tối , đi câu móm nặng .Sẩm tối mới về
RỜI HỒ CÂU TRỞ VỀ TRONG CHIỀU TỐI !
Khi về đến cầu Chui thấy đèn vàng theo quán tính vẫn ung dung rẽ phải rẽ phải, Vượt qua khúc quẹo ba chú CSGT đứng toét còi ra hiệu dừng xe. Thấy tôi già cả và đi xe hai lúa một chú lắc đầu định cho qua nhưng chú khác vẫn chào & mời chú dắt  xe lên vỉa hè làm việc .
Xuất trình giấy tờ , chú phạm lỗi A, B , C phạt ít nhất 400k . Nếu không có tiền thì mai nộp kho bạc còn có thì anh em chúng cháu sẽ giải quyết tại chỗ .
Sai lè rồi , gãi đầu : chú về hưu rồi không có tiền nhiều đâu , thôi chú nộp một nửa . Chú bé áo vàng gật đầu cái rụp , đút 200k vào túi rồi trả giấy tờ .
Như vậy là các chú ấy : - Nghiêm túc thực thi công vụ .
Còn mình thực xấu xa .


Ảnh của Tieu Phu.
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
 Bình luận
Bình luận
Tuyết Minh Tiếc quá sao các e làm thủ tục nhanh thế cứ fai alo..alo ..đã chứ !
Mai Xuân Hòa Gửi lời chia buồn tới Tieu Phu và Lê Ngọc Bảo. Chúc lần sau câu được nhiều cá để bù lỗ nhé!
ThíchTrả lời18 giờ
Duc Long Nguyen Khổ thân Tieu Phu.Đúng là "Chó cắn áo rách".Lần sau nói với các cháu cho chú gửi xe chú về nhà xin tiền cô .Mà sao không cho các cháu mấy con "Lau bể". Biểu tượng cảm xúc pacman
ThíchTrả lời28 giờ
Trần Thế Quên chuyện hôm nay đi cho đời nó vui.
Lần sau đi câu về, dù móm hay vổ thì cũng phải vui vẻ là lái xe cẩn thận nhé.

ThíchTrả lời18 giờ
Nguyễn Trung Thành Chú cháu gặp nhau thật là thân thiện.Thông cảm hoàn cảnh chú về hưu cháu đồng ý đề xuất của chú cứa đôi. Chú cháu đều vui vẻ vì bên nào cũng có lợi.
Hoan hô csgt xử lý linh hoạt nhanh gọn để không làm mất thời gian của người về hưu. Tieu Phu đã có đóng góp để các csgt phục hồi sức khỏe sau ca trực

ThíchTrả lời28 giờ
Lê Ngọc Bảo Thực ra hôm nay cố chống móm về muộn sợ vợ mắng lên dàn dựng tiểu phẩm.
ThíchTrả lời18 giờ
Nguyễn Văn Cường sao không mang bộ lục ra trả vờ dính vào áo cs ấy mà dòng ...có khi nó cho bong ..đỡ 200 được cú câu huhu
ThíchTrả lời17 giờ
Thế Sơn Đời nó thế mà .. sao bảo cái bụng nó ko to ????
Tĩnh Vũdanh Lão Tều hum nay câu được con cá vàng 400k/2.. chuẩn bị khao tổ bún.
PhươngTiến Tri Hối lộ ! hối lộ ! hối lộ ! Nàm hư CAND . Phạt : bắt tu hết 500ml /hơi ! Nguyễn Văn Cường nhá .

5 nhận xét:

  1. Đây là tác giả[img]https://4.bp.blogspot.com/-DCmGYymOlNo/VvssiGg4xrI/AAAAAAAANqQ/1MUnYvmUfBgvmXq_fbfDvIQth8bwKmXpg/s320/DSC_0774d.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  2. -Người tham gia giao thông: Chấp nhận nộp phạt thế là nghiêm túc chấp hành ,nhưng lại nộp không đủ theo “yêu cầu” thế là sai.
    -Cảnh sát giao thông: Xử phạt vi phạm thế là nghiêm túc khi thi hành công vụ nhưng không lập biên bản thế là sai.
    Tuy nhiên cả 2 phía đều “biết điều” tạo điều kiện cho nhau cùng được việc.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Biết điều và được việc. Hai khái niệm này chỉ có nghĩa tương đối.Luật là không có.Luật chỉ có đúng và sai. Tay đi câu hoàn toàn sai khi đã có hành động nửa vời tạo điều kiện cho cháu CSGT hư. Cháu CSGT thì ra vẻ nghiêm nhưng khi có lợi cho cá nhân ở đây là nhóm cá nhân ( 3 chú CS ) người ta thường gọi là lợi ích nhóm, cái này TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG đã kêu gọi chống lợi ích nhóm.Vì vậy ta thấy cả hai phía đã sai rành rành. Khơi nguồn là tay đi câu. Tay này cần phải phạt lại lần nữa !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]