K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

2 tháng 2, 2016

PHƯỢT ĐÔNG BẮC CUỐI NĂM MÙI - PHẦN 2

         Đăng Định nói: Chúng tôi quyết định chưa vội lên Mẫu Sơn chiều nay, vì giờ trời đã bắt đầu có nắng, theo dự báo thời tiết sáng mai trời vẫn lạnh và mưa, hy vọng sẽ lại có tuyết, nên chúng tôi chuyển hướng đi theo đường Đồng Mỏ- Tu Đồn- Na Sầm - Tân Thanh - Đồng Đăng- Lạng Sơn chụp hoa mận, hoa đào và viền theo biên giới Việt Trung.

         Tuy chỉ còn 1 đoạn 30km từ 5 cây cọ nổi tiếng đến Na Sầm là tôi chưa đi qua nhưng tôi sẵn sàng đồng ý làm hướng dẫn viên du lịch cho các bạn đồng hành. Khi đến 5 cây cọ thì có một vấn đề phải quyết định: đó là Mạnh K8 thì muốn ra cầu Khánh Khê nổi tiếng và cũng đẹp, Đăng Định thì lại không muốn nên phải ngồi quán nước để bàn bạc (3 gói cà - phê tan + 3 chén chè Bình gia nóng 39k). Cuối cùng tôi quyết: Đi Na Sầm qua 3 cửa khẩu và 3 cột mốc mà các vị đều chưa đến lần nào, nếu sớm thì quay lại cầu Khánh Khê, tối ngủ Lạng Sơn. Vậy là tiếp tục xuất phát!
        Đây là một số ảnh trên đường QL279, QL1B và đường tỉnh TL232 đến Na Sầm:









        

1 nhận xét:

  1. Một bụi tre rất đẹp bên đường!
    [img]http://3.bp.blogspot.com/-Qt7c7gx51aY/VrDMIDDvgMI/AAAAAAABOks/261r49SNwYE/s640/P1670950.JPG[/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]