K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

18 tháng 2, 2016

Bạn bè K6 ăn Tết - phần 2

        Dù ai cũng vui như Tết, dù các bạn chưa phải đã già lắm để không thể đăng tin, đăng bài trên các Blog dù đã có quyền tác giả, dù ai cũng đã có máy ảnh hoặc điện thoại chụp ảnh đẹp. Nhưng hình ảnh và tin tức của các bạn vẫn là những điều mong ước được nhìn thấy , được nghe tin, được sẻ chia cho công đồng K6 chúng ta... Thật là buồn!

        Kể ra cũng khó trách được ai vì dù hoàn toàn tự do nhưng các bạn của chúng ta cũng rất ít khi chia sẻ những thông tin, hình ảnh trên ngay chính trên trang Facebook, Zalo, Instagrams... cá nhân của mình. Điểm ra rất ít bạn bè có những chia sẻ với ngay cả con cháu, anh em họ hàng trong nhà... 
        Tích cực nhất trong hội K6 vẫn là Hồ Nam, lúc nào cũng có bài ảnh trên tất cả các mặt trận: Blog K6 rồi blog CSV K6 rồi Facebook... rất là tấp nập. Còn lại là các bạn chờ bài của bạn bè để đọc là chính!
        Bây giờ mõ blog xin đi săn lùng xem K6 nhà ta có những tin, ảnh gì mới mà Blog chưa đăng được từ Tết đến giớ nhé, hoan nghênh các bạn Luân, bạn Hồng và các bạn đã từng chia sẻ hình ảnh, tin tức bạn bè trên các mạng xã hội khác nhau:

1- Nguyễn Kinh Luân: Mồng 4 Tết đi lễ chùa Tam Thanh và đền Mẫu Đồng Đăng:









Đề nghị Luân vào còm thuyết minh cho anh em biết với nhỉ!

 1- Tống Đại Hồng:




      
Còn tiếp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]