K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

9 tháng 1, 2016

Thư giãn cuối tuần

Bộ ảnh nude giúp Thái Phiên đạt tước hiệu Nghệ sĩ đặc biệt xuất sắc:
Bộ ảnh nude Bước thời gian đã giúp nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên giành tước hiệu Nghệ sĩ nhiếp ảnh đặc biệt xuất sắc – tước hiệu cao nhất của Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam.


IMG_3319-1.JPG
Nụ
IMG_3320-0.JPGKý họa
IMG_3321.JPGCô đơn
IMG_3322.JPGNỗi niềm
IMG_3323.JPGThiền
IMG_3324.JPGBước thời gian
IMG_3325.JPGHiến dâng
IMG_3326.JPGSự nảy mầm của hạt
IMG_3327.JPGViên mãn

 

3 nhận xét:

  1. Thư giãn cuối tuần này hay đấy Chít ơi,Hoan nghênh Lão có công theo dõi rồi mang về Blog K6BC11R cho bọn tôi thưởng thức Vẻ đẹp của nửa thế giới này nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Xem người mà ngẫm đến TA.
    Mình cũng thấy tiếc. Giá như tất cả chúng mình trẻ lại( Mình đang có 3 điều ước đây này... ), và ĐVD cũng như các NAG Cơ điện " hiện đại " như bây giờ, thì "tuyệt vời" biết bao nhiêu.
    Mình xung phong làm người mẫu cho Dũng chít thể hiện tài năng !!!
    Biết đâu người Hà nội đã có câu hát khó quên : - Kìa nòng pháo vẫn vươn lên trời cao .. Thì nay đc thể hiện bằng ảnh NGHỆ THUẬT thì vui nhỉ.
    Ông Hải ơi, tự mình làm ra mà ngắm , Dũng chít hắn rào đón đấy. Biết đâu vài ngày nữa , hắn thể hiện cho mọi người tưởng thưởng... he he he, - la lá là la la, là la lá là la la.
    ( Nhưng mà ĐVD móc đâu ra lắm ảnh hay vậy ? )

    Trả lờiXóa
  3. Kia mới đen trắng, còn đây ảnh màu. Xem xong mấy ông già K6 thể nào cũng có ông ước mình được làm ... ch...ó, (^_^):
    [img]http://vipmax.com.vn/images/hinh-anh-khoa-than_5.jpg[/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]