K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

10 tháng 1, 2016

Bật Mí một BÍ MẬT 45 năm

       Các bạn K6 thân yêu! Cách đây gần 45 năm tôi cũng đã được một người thương yêu hết mực! Người ấy bây giờ vẫn yêu thương tôi! Chỉ có điều tôi không biết người ấy là ai và bây giờ ở đâu?



        Những dòng tâm sự viết vào sổ tay của tôi còn dài lắm nhưng xin được giữ là của riêng, chỉ có những dòng trên là chia sẻ được thôi.

         Xin cùng các bạn, nếu ai tìm được người ấy hộ tôi thì thích gì tôi cũng ...chiều hết! 

ĐVD-2016

1 nhận xét:

  1. Theo tôi. Trước hết người viêt những dòng trên là con trai nhưng giới lại là Nữ. Cùng lớp cậu nhưng không phải là bạn của cậu. Vi :theo châm ngôn thì người nào khen ta là kẻ thù của ta và một phần đã làm cậu tự mãn đấy.sau nữa học khóa 6 có ai còn nhỏ hơn cậu nữa đâu nhỉ. Sao xưng Em cứ ngọt xớt.hay vi tình yêu của người đồng tính đơn phương? Dù gi cũng chúc mừng cậu có Bồ sớm.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]