K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 1, 2016

MỖI NGÀY 1 ẢNH KỈ NIỆM

Đề nghị các bạn điểm danh xem có những ai trong hình ảnh này và nó được chụp ở đâu, thời gian nào?

Có những câu chuyện rất hay được kể với nhau và đêm ấy tôi đã không ngủ được....

13 nhận xét:

  1. Đêm Vẫn Đồn-Quảng Ninh.Một chuyển nhởn của K6 đầy kỷ niệm đúng không Dũng Trác?...

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đọc tên xem có đúng không nhé, bắt đầu từ người quay lưng ra là Minh Hải, Dũng Ch, Dũng Tr, Hồ, A. Cấp, A. Thi, vợ Úy, Chích,Huân, Thư, Chí, Tế, A. Tiến. Có đúng không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. @ĐVD Ông Cấp ko đi; Ông Thị Ko đi. Cạnh Huân là Nguyệt ( Tiến ). còn đang nói chuyện với Trịnh Tiến hình như là bạn Anh lớp B. Còn ngồi cạnh Hà thì chịu... ko đoán đc, ko có tý dữ liệu nào, ngoài chút đầu bạc , mà hình như 100% đều bạc đầu cả.
    Họa đoán chính xác và nhanh nhất. mình vẫn nhớ đấy Họa ạ, mình lấy hình ảnh này làm nền cho bài viết, Ám ảnh một tình yêu, năm cac bạn đi Quảng bình mà! Thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như anh Cấp có đi, anh Thi chứ không phải Thị.

      Xóa
  4. Dũng Trăc ơi,mình rất nhớ đợt Nhởn này vì: Bạn Tế ra,đêm trước ở NĐ và ngủ tại nhà mình,một đêm Thành Nam say xỉn của Mình và Tế cùng các bạn k6-k10 hôm sau đi QN trên xe 7chỗ chở 5thằng k6 ra QN nhởn,tớ bị say ngay 30km đầu tiên... vì rượu.Ra QN lại thêm 1số điều...nên nhớ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He hé, Mình cũng nhớ, cánh thành Nam, hôm về đến Hon gai, đem bạn Tế trốn đi mất.
      Mình còn cái ảnh , Họa xách can rượu to to mà ko biết cất kỹ chỗ nào, chưa tìm đc .... Tìm đc thì chắc có nhiều nỗi nhớ ...tuôn trào. Bạn chờ nhé

      Xóa
  5. Ngồi cạnh HÀ là bạn THÂM Nam Định.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có Thâm ở đây đâu, chỉ có thấy Chích mà không có Dần là tiếc thôi, he...he...

      Xóa
  6. Dũng Trác ơi ảnh mình xách can rượu là ở dip k6 đi nhởn tại Đá Chông Hà Tây mà Chít chụp trộm từ phía sau khi cả hội xuống xe vào nhà hàng để bụp bữa trưa năm 2010 đấy,ko phải ở QN đâu. Chit ơi đúng ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họa nói đúng, còn Dũng Tr hơi bị nhầm năm!

      Xóa
  7. Các cậu làm mình nhớ quá. Nhớ đến nỗi không nhớ được hết. Ôi k6 yêu quí. Cả các chú em k10:long. Tiểu Bình... Họa ơi T gửi lời thăm Mai nhé. K6 ơi! Hãy giữ lửa nhé. Ngày gặp mặt cuối năm nhờ Tr Dũng uống với các ban giúp 01 ly nhé và đừng quyên điện cho T đấy. Chúc mừng năm mới cả nhà.

    Trả lờiXóa
  8. Các cậu làm mình nhớ quá. Nhớ đến nỗi không nhớ được hết. Ôi k6 yêu quí. Cả các chú em k10:long. Tiểu Bình... Họa ơi T gửi lời thăm Mai nhé. K6 ơi! Hãy giữ lửa cho tình bạn mãi nồng ấm. Ngày gặp mặt cuối năm nhờ Tr Dũng uống với các ban giúp Tế 01 ly nhé và đừng quyên điện cho T đấy. Chúc mừng năm mới cả nhà.

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn Tế đã gửi lời thăm nhé. Còn trên ảnh Chít nói: ngồi cạnh Hà là anh Thi (chồng Thư) nhưng ko phải đâu mà theo tớ:đích thực là anh Khang(chồng Chí) dạy môn Dung Sai trường mình đấy.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]