K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

9 tháng 12, 2015

TIN CƠ ĐIỆN SÀI GÒN


SÀI GÒN - NGÀY TRUYỀN THỐNG 6/12
(Tường thuật tóm tắt)
Trần Thanh Tuân
 
        Hội Cơ Điện Tp HCM trang trọng tổ chức Ngày Truyền thống Cơ Điện 6/12 vào 17h ngày 6/12/2015 tại Khu vui chơi của tổ hợp U- House số 1 Hồ con rùa P6 Q.3 một địa điểm sang trọng trung tâm thành phố. Chỗ này thì sang trọng nhưng đắt đỏ tuy vậy BTC bảo ngày này anh em phải CHƠI nên chọn.
       Các thày cô giáo, các anh chị k1,k2,k3,k4…k7, k6, k9 đã nghỉ hưu cùng với tất cả các anh chị em các khóa từ k10- k46 đã có mặt về dự và VUI HẾT MÌNH riêng k11 & k26 tổ chức 35 & 20 năm ra trường nên ra Bắc.
      Sau một giờ hàn huyên đúng 18h anh Trần Thanh Tuân K9mb Chủ tịch hội lên khai mạc giới thiệu các thày cô và anh chị em hội viên từ k1-k46. Đặc biệt trân trọng là các thầy cô đã lớn tuổi như: thày Trương Ngọc Uẩn giáo viên Công nghệ kim loại, Thày Thanh giáo viên Sức bền vật liệu, Cô Tăng Tuyết Phương y sỹ người xây dựng tram xá đầu tiên của trường.
       Cả hội trường vỗ tay nhất trí thông qua chương trình gồm có các tiết mục sau:
1. Lý do buổi lễ: Gữi vững và phát huy Ngày truyền thống Cơ Điện 6/12.
2. Báo cáo hoạt động năm qua và chương trình hoạt động 2016 của hội.
Gồm 4 mục chính:
- Tổ chức thành công 50 năm ngày thành lập trường 19/8 tại Sài gòn. Hoạt động của đại diện hội Sài gòn tại đêm giao lưu của CSV Sài gòn với sinh viên nhà trường đêm 18 và lễ chính tại hội trường lớn của trường ngày 19/8
- Thăm viếng ốm đau, việc hiếu, chia sẻ vui buồn của anh chị em trong hội. Động viên giúp đỡ các em mới ra trường còn khó khăn khi có yêu cầu.
- Kết nối anh chị em các lứa tuổi trong hội lại.
- Báo cáo thu chi quỹ. (anh Luyện thủ quỹ báo cáo)
3. Phát động đợt quyên góp xây dựng Tháp bút Cơ Điện.
- Anh Tuân Chủ tịch hội thay mặt BCH tuyên bố phát động quyên góp.
- Thư của Ban vận động toàn quốc. (anh Thịnh K15 Phó Chủ tịch hội đọc)
- Thư của BCH Hội Cơ Điện Sài gòn. (anh Thịnh K15 Phó Chủ tịch hội đọc)
4. Giới thiệu ủy viên BCH mới - anh Trần Chính Nghĩa K35 (là Giam đốc Cty Viễn thông) Phụ trách Ca nhạc Văn nghệ. Anh Nghĩa có ban nhạc thường niên đi biểu diễn tại các nước Đông âu.
5. Ca nhạc và phát biểu giao lưu.( thày Uẩn, anh Doãn Hải k10, anh Hồng Hải k26, anh Nghĩa k35, chị Yến con Cơ Điện, anh Dương k28, hát bài hát Nhớ về Cơ Điện mà thày Thanh viết lời dựa trên nền nhạc bài Nhớ về Hà nội của Vũ Thanh…)
6. Tri ân bạn bè có công đóng góp xây dựng hội.
7. Chương trình hoạt động 2016.
- Động viên tuyên truyền để toàn thể anh chị em hội viên biết và tham gia chương trình quyên góp xây dựng Tháp bút Cơ Điện.
- Đẩy mạnh công tác thăm hỏi động viên, kết nối công việc
- Hội đã làm việc với trường về việc đào tạo thạc sĩ tại Sài gòn cho anh chị em trong hội. Giới thiệu với anh em chương trình này.
***
Trong 6h gặp gỡ giao lưu đầy tình thân thương ấy đã có nhiều phát biểu của đại diện thày cô anh chị em các khóa. Toát lên mối quan hệ thân thiết thành truyền thống của hội Sài gòn. Tại đây có nhiều phát biểu như khơi dậy lòng bao bọc nhau của hội làm cho anh chị em vừa tự hào vừa gắng phát huy như giúp bạn bè ốm đau bệnh tật, tang gia hay tai nạn. Đặc biệt có một phát biểu làm hội trường dậy sóng vỗ tay đó là phát biểu của anh Trần Doãn Hải K10ia Phó chủ tịch hội khi nhắc về kỉ niệm các hội viên của hội cho một hội viên có khó khăn (vì mới ở Bắc vào) có nhu cầu mua đất làm nhà. Mỗi người cho anh ấy vay ít thì 2 tr nhiều thì 5tr. Lãnh đạo Hội đứng ra bảo lãnh. Anh kia mua được hai lô đất, 8 tháng sau lời bán 1 lô có tiền lời xây căn nhà và hai năm sau trả hết nợ anh em. Việc làm này rất cần phát huy bên cạnh việc điều chỉnh việc làm và vui chơi chia sẻ vui buồn.
Tại buổi lễ sau Báo cáo hoạt động của hội năm qua là Chương trình phát động đợt Quyên góp xây dựng Tháp bút Cơ Điện. Toàn thể anh chị em trong hội nhiệt liệt hưởng ứng chương trình này. Anh chị em được phát tận tay 2 Thư mời quyên góp (của Ban vận động quyên góp toàn quốc gửi từ Hà nội gửi vào và Thư mời của BCH hội Sài gòn). Anh chị em sẽ tự chọn làm theo 3 cách cho thuận tiện của Thư mời BCH gửi.
Ngay sau đó ban thư kí cho biết đã có các anh chị em sau đây góp sức (danh sách xếp theo khóa học):
1. Trần Thanh Tuân k9mb : 10 tr
2. Nguyễn Văn Tiền k13mb : 10 tr
3. Nguyễn Đăng Thịnh k15mb : 10 tr
4. Phạm Hồng Hải k26 i : 10tr
5. Huỳnh Lê Ngọc, Cô dâu k9 Cơ điện: 5 tr
6. Hồng Nhung, bạn Cơ Điện : 10 tr
      Các anh chị em chúng ta khi biết thông báo cho các bạn và làm theo hướng dẫn của Thư mời mà BCH đã phát cho mọi người. Số tiền góp tùy tâm và tùy hoàn cảnh. Mọi sự đóng góp dù ít hay nhiều đều được rất trân trọng và thường xuyên được cập nhật trên trang mail, tin nhắn & facebook của Hội CĐ Sgòn.
      Với trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm anh TCNghĩa k35 đã dẫn dắt chương trình ca hát văn nghệ vô cùng chất lượng làm cho không khí lễ hội thật tươi trẻ và đầy chất thơ. Rất nhiều giọng ca hay không kém ca sỹ chuyên nghiệp, đặc biệt là của Nghĩa giống như Ngọc Tân tái hiện.
Các thày cô và các anh chị khóa đầu do tuổi già rút dần còn anh em trẻ thì vui hết cỡ. Tới 11h BTC tuyên bố bế mạc và cảm ơn mọi người đã nhiệt tình tham gia đặc biệt là chị Vân vợ anh NVTiền và một em (không biết tên) đã rất nhiệt tình giúp BTC phát tài liệu, ghi chép thu chi như một nhân viên ngân hàng lành nghề tránh sai sót. BTC phân công anh em hộ tống đưa vài anh say hết cỡ về an toàn. Lại hẹn nhau vui vầy khi có thông báo của hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]