K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 12, 2015

Như chưa hề có cuộc chia ly

Kính gửi:  BBT chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly"


       Chúng tôi là các cựu sinh viên K6 trường ĐH Cơ Điện, chúng tôi muốn tìm một bạn học của chúng tôi, người là tác giả của bài thơ "lưu niệm" dưới đây. Tác giả bài thơ đã viết tặng một bạn học phải bỏ bút nghiên để lên đường ra trận.

       Thế rồi người ra trận đã trở về mà người ở lại thì mãi chẳng thấy đâu!!! Đã hơn 40 năm nay chúng tôi đi tìm nhau mà không sao tìm được.
       Nay biết Đài THVN có chương trình chuyên giúp khán giả tìm kiếm người thân nên chúng tôi nhờ nhà Đài giúp đỡ chúng tôi.
       Vì tác giả bài thơ không đề tên nên chúng tôi cũng không biết chính xác là bạn đó tên gì. Nếu cần thêm thông tin xin hỏi thêm bạn Nguyễn Thị Hiền, ĐT 0916027929 là bạn nữ duy nhất của K6 chúng tôi và là người có tên trong bài thơ. Còn bạn tên Dũng trong bài thơ thì nhà Đài có thể liên hệ với các số ĐT sau:
        0904372217
        0974497322
        0915167263
        0923522107
        0913585582  để tìm hiểu thêm (vẫn còn một bạn tên Dũng nữa - Đỗ Dũng - chưa có số ĐT)
      Xin chân thành cảm ơn trước nhà Đài về sự giúp đỡ với chúng tôi!

Tài liệu tham klhảo: bài thơ viết năm 1972, nay đã gần 46 năm rồi....      

1 nhận xét:

  1. Tôi nhớ ra tên này rồi,I hi miêu tả vài nét về Hắn :1 Khổ người hắn như anh em sinh đôi với D Chít,dong dỏng "cao" tròn hạt mít,da hắn trắng,da Chít tươi màu suy nghĩ hơn ?! 2 Xứ Cầu tõm có 2 thi sỹ (như anh đôi và hắn)+1 nhà văn BĐ Thâm,mà tôi rất là vinh hạnh được 3 lão tới tận giường đọc các tác phẩm cho tôi nghe ! 3 Mùa thi thì tôi và hắn hay ra các quả đồi vắng gần Ga B để cày,đợi chuyến tàu xuôi HN lúc 11h thì mới cuốn Nilon về măm.4 Hắn đẹp Giai,Á hậu Hiền đẹp Gái,giá mà đứng cạnh nhau thì như đôi đũa đẹp+nét chữ của 2 tên này giống từa tựa nhau.5 Hắn con gia đình CS nên nỏ phải đăng lính,học liền tù tì đến 1975 lĩnh bằng! 6 Hắn lặn một hơi không sủi tăm tới tận giờ ! Bà con K6ĐHCĐ nếu có đọc Blog K6 BC11R,biết Hắn ở đâu thì A lô Cho Lão Chít cái ! Chứ nhờ Đài TH thì còn rất chi là Lâu đới! Hắn tên là Vũ Minh Sơn, Duy tiên, Nam hà

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]