K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 10, 2015

THÁP BÚT CƠ ĐIỆN _ BẮT ĐẦU TỪNG BƯỚC THỰC HIỆN !

Lần này đi Thái Nguyên lại thành đông vui. Con đường cao tốc Hà Nội _ Thái Nguyên như ngắn lại. Chừng hơn một giờ đồng hồ là chúng tôi có mặt tại cổng trường ĐHKTCN .Nhanh thật Chờ một lúc thì xe thứ hai đến. Chúng tôi chụp một vài ảnh bên ngoài trường rồi cùng nhau vào Trường.Theo Hùng Bò giờ này BGH nhà trường đã chờ chúng tôi rồi.Nhưng chúng tôi vẫn tranh thủ ra Quảng Trường Cơ Điện để thống nhất một số ý tưởng trước khi vào trình bày với BGH về Tháp Bút đã ấp ủ bấy lâu nay.
CHỤP ẢNH CHUNG KỈ NIỆM !
      Để có cuộc đi hôm nay chúng tôi cũng đã tranh luận khá nhiều lời cho ý tưởng .Rồi thu nhận các ý kiến của mọi người ở khắp nơi. Rồi họp và kết luận vài lần.Và cuối cùng là cuộc họp chốt hạ hôm thứ 5 .Hôm đó sau khi chốt hạ kế hoạch được thống nhất là hôm nay thứ 7 lên trường và chờ ý kiến cuối cùng của BGH nhà trường. Đoàn quân thống nhất tập trung tại cổng khu TIMECITY phố Minh Khai .Đúng 7h15 xe đón.Tôi, Hồ Lê Thanh , Thọ Mom đến ăn sáng và cùng chờ mọi người.Rồi Bằng và anh Cổn cũng đến Đúng giờ xe của Hùng Bò chở Bình Tàu và Lê Ngọc Bảo đến.Anh Cổn và Bằng lên xe này .Còn lại lên xe Quang K8.Lên đến Trường là 9h .
ĐIỂM HẸN
CỔNG TRƯỜNG ĐHKTCN
KỈ NIỆM MỘT BỨC ẢNH
NAG VÀ CÁC CHÁU SV
Theo như nhận định nếu chúng tôi không làm vào dịp này thì dự án Tháp Bút sẽ không còn cơ hội nào.Và thật là hay khi trong cuộc họp với BGH thì chúng tôi nghe HT Thế phát biểu: " Rất hoan nghênh ý tưởng của các CSV CĐ và hội CĐ TP Hồ Chí Minh về ý tưởng này.Để cho cái tên Cơ điện còn mãi với thời gian thì từ năm 2013 BGH nhà trường đã thông qua nghị quyết về làm Quảng Trường Cơ điện. Và sẽ làm trong dịp kỉ niệm 50 năm ngày thành lập trường. Chính vì vậy nên về phía nhà trường hoàn toàn ủng hộ việc xây dựng Tháp Bút .Địa điểm xây dựng tại Quảng trường CĐ hướng về phía sân khấu."
QUẢNG TRƯỜNG CƠ ĐIỆN
QUẢNG TRƯỜNG
NGƯỢC SÁNG
HIỆU BỘ
   Theo HT Thế xây dựng được Tháp Bút thì ít nhất sau này cái tên Cơ Điện sẽ bền lâu hơn với thời gian, qua lần lượt các thế hệ. HT Thế cũng thống nhất về thiết kế của Hội các CSV .Nhưng có sửa lại thay vì 13 bậc nay chỉ là 12 bậc Theo HT Thế cái tên Cơ Điện tồn tại 12 khóa học.Đến Khóa 13 thì đổi tên khác.Vì vậy Tháp Bút Cơ Điện làm 12 bậc và chia theo ba bậc tam cấp.Sau này nơi đây sẽ là nơi mà các CSV về trường nhân các ngày kỉ niệm sẽ ra chụp ảnh kỉ niệm, và các cháu sv đang theo học ở trường thì đây cũng là một nơi ra chơi , tâm sự những đêm trăng vv và vv.Cuộc họp đã thống nhất được những vấn đề cốt yếu.
       _Về Thiết kế sẽ thuê thiết kế một cách thật đẹp và ý nghĩa.
        _Về thời gian xây dựng sẽ vào khoảng tháng 12 âm lịch.
        _Về Kinh phí thì sẽ kêu gọi sự ủng hộ , đóng góp trong các CSV , và tài trợ của những đơn vị cá nhân có điều kiện.
THẢO LUẬN 

TẠI NƠI SẼ XÂY THÁP BÚT

LIÊN HOAN TRƯA
CHÚC MỪNG THẮNG LỢI

CHỤP ẢNH KỈ NIỆM KHI CHIA TAY 
Đến trưa thì cuộc họp đã thành công tốt đẹp Nhà trường mời cơm thân mật .Đến 13h thì chia tay.Kế hoạch phía trước còn nhiều khó khăn nhưng những vấn đề cốt yếu là xong. Chúng ta sẽ được thấy Tháp Bút trong thời gian không xa nữa.

1 nhận xét:

  1. Bao giờ cũng vậy vấn đề khó nhất lại là vấn đề đầu tiên là tiền đâu.Với những người đang tại vị thì đơn giản.Mức để đóng góp một vài triệu đồng có thể chỉ cần gật ngay mà không phải suy nghĩ.Còn với những người đã nghỉ ngơi thì đó là cả một vấn đề .Vấn đề gì vậy.Vấn đề đầu tiên. Ha ha hãy nghĩ ngợi !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]