K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 10, 2015

NHỮNG HÌNH ẢNH HỘI BIA HƠI THÁNG 9

  Sau 4 lần liên tiếp vắng mặt lại đúng chủ nhật nên tôi đã có mặt dù hơn 12g .tôi rất vui khi được mọi người hỏi thăm sức khỏe và mừng lắm khi biết không phải tôi vắng vì sức khỏe.
 Thật là vui khi được gặp lại những người bạn của CLB lâu nạy chưa gặp.tiếc là còn một bạn nữ tận Sài gòn lần này không ra được .Trời nắng và cái nóng đươi mái tôn làm không khí thêm nồng oi nhưng tiếng reo ,tiếng hô không ngớt khi các hội viên lên nhận quà sinh nhật và tham gia văm nghệ vui vẻ.









vui quá đi chứ 



Cực kỳ sôi động


Bốc thăm lĩnh quà




Tôi cứ gặp bạn và uống đã



Chiatay các bạn dù muộn nhưng cứ lâng lâng như đang trên may mà bay vậy .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]