K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 10, 2015

K6 CƠ ĐIỆN TẠI NAM ĐỊNH _ NINH BÌNH _ HỘI 2015 ! PHẦN MỘT

Đã thành lệ và cũng từ lâu lắm rồi chúng tôi những CỰU SINH VIÊN K6 tổ chức ngày gặp gỡ để nhớ lại ngày TỰU TRƯỜNG  ngày 1/10/1970 ( Theo đúng giấy gọi lên trường nhập học ). Những CSV K6 có quyền được tự hào rằng khóa mình là khóa đầu tiên Bộ GD tổ chức thi tuyển sinh Đại Học sau bao nhiêu năm chỉ xét tuyển. Và càng tự hào năm đó điểm vào trường ĐH Cơ Điện cao thứ 2 miền Bắc, chỉ xếp sau trường ĐH Tổng Hợp HÀ NỘI ! Thật tự hào khi là sinh viên trường ĐH CƠ ĐIỆN BẮC THÁI 1970 !
TẠI TƯỢNG ĐÀI TRẦN HƯNG ĐẠO _ NAM ĐỊNH !
        K6 càng tự hào hơn là K tổ chức đều đặn những cuộc gặp chính thức hàng năm này. Và không ai liệt kê xem đây là lần thứ mười mấy hay hai mấy nhỉ. Chỉ biết rằng cuộc gặp đầu tiên được tổ chức tại nhà bạn Tân Đoàn trong khu ĐHBK vào những năm 90 của thế kỉ trước.Và cứ vậy năm nay ở HN thì sang năm là nơi khác.Luân chuyển địa điểm cũng là hình thức hấp dẫn người tham dự. Từ lần đầu ít ỏi, mỗi năm lại thêm được vài người nhờ thông tin tìm kiếm.Năm 2013 tại Quảng Bình cũng hơn 40 người. Năm ngoái tại Ba Bể Bắc Cạn gần 50 người .Năm nay 2015 tại Thung Nham Ninh Bình  là 60 người. Mọi năm chỉ một xe 29 chỗ và một số xe con. Năm nay là 2xe 29 chỗ và một số xe con. Chúng ta có quyền tự hào K6 là một trong những K được tồn tại dài lâu nhờ sự thân thiết do đặc điểm của Khóa .Là một khóa ít nhất trường chỉ có 150 SV được chia thành 3 lớp : 2 Máy ,1 Điện. tập trung trên một quả đồi ven đường QL 3 án ngữ khu vực T Ba Nhất. Hồi đó ( Năm 1970 ) K6 như một vọng gác của trường ! Chính vì vậy K6 dễ dàng gắn bó nhau hơn. Nhưng chính là mọi người cùng nhận thức được và đoàn kết nhau trên mọi lĩnh vực.
ĐỀN TRẦN _ CHỤP ẢNH KỈ NIỆM
LQ MINH,  HỒ NAM PHẠM ANH DŨNG,ĐỖ VĂN HỒ, TRẦN VŨ LIỆU, NGUYỄN HỮU LUÂN 
LÊ ĐÌNH HÒA _ QUỲNH CON !
THỌ _ DŨNG _ BUỔI SỚM MÙ SƯƠNG !
TRÁC DŨNG _ LÊ THÚY DẦN !
ĐỖ VĂN THI _ LÊ MINH THƯ !

NỮ K6 VÀ CÁC K6 PHU NHÂN.
Vợ Hồ , vợ Nam, vợ Quang , vợ Dũng chít, Thư k6, Dần k6, Nguyệt k6, vợ Thanh, vợ anh Cấp, Huân k6, vợ Tiến , Chí k6, vợ Huy 
DŨNG CHÍT, DŨNG TRÁC, HUY, ANH CẤP !
ĐỈNH ĐỒNG _ ĐỀN TRẦN
      Năm nay địa điểm tổ chức cuộc gặp là tại NAM ĐỊNH - NINH BÌNH. Xin cám ơn con thoi Nguyễn Doãn Thọ đã hành trình HN_NĐ_NB cùng với BTC năm nay là Bạn Lâu và các bạn Nam Định đã hoàn tất một cách chu đáo cho cuộc gặp. Cám ơn Hội trưởng K6 Hồ Lê Thanh đã ra sức đôn đốc và hò hét mọi người tham gia đầy đủ và đúng giờ. Và xin cám ơn toàn thể các anh chị, các bạn, và các phu nhân phu quân K6 đã nhiệt tình tham gia. Cám ơn gia đình và bạn Quỳnh con cùng tham gia.Cũng xin nói thêm bạn Quỳnh con bị TNGT từ năm 2013 phải mổ não.  Quá trình phục hồi tốt và nay rất cố gắng cùng tham gia.Vợ và con bạn Quỳnh cùng tham gia và chăm sóc cho chồng trong ngày hội K6 này.
ĐỀN TRẦN


     Đúng 7h sáng ngày 3/10/2015 hai chiếc xe 29 chỗ xuất phát tại hai điểm đầu là 221 TÔN ĐỨC THẮNG, và điểm thứ 2 là TIMEXCYTY 456 Minh Khai. Hai xe gặp nhau tại đầu đường cao tốc Pháp Vân _ Ninh Bình và cùng thẳng tiến về phương Nam nơi các bạn Thành Nam đang đón đợi.Theo chương trình chúng tôi vào đền Trần , phủ Giầy để thăm viếng Buổi trưa chúng tôi vui liên hoan tại một nhà hàng trong thành phố Nam Định.Chúng tôi vô cùng vui đón thầy Đà người thầy đã cùng dạy tại trường những năm đầu của trường ĐHCĐ. Và cũng vui mừng đón chào các bạn CSV CĐ các khóa khác tại Nam Định. Năm nay K6 đón hai khuôn mặt mới sau hơn 40 năm nay mới gặp.Đó là anh Đỗ Hải Đài tuổi 71.Dáng người thấp đậm bụng to ( Đặc điểm chung của những người có tuổi ) nhưng vẫn còn rất nhanh nhẹn.Người thứ hai là bạn Cao Văn Long, cũng người thấp đậm và ít nói nhưng nhìn khuôn mặt thấy bạn cũng rất vui trong lần đầu gặp gỡ . Và " Bao giờ cho đến tháng 10 "  mọi người đã nghĩ đến lần gặp sau vào năm 2016.
TAY BẮT MẶT MỪNG !
HUÂN _ TRỊNH XUYỀN
ANH ĐỖ HẢI ĐÀI
HỒ HƯNG 
TÚ, THÂM, HỒ, HÒA MÈO , LQ MINH,HÒA , DONG, MINH HẢI 
HỘI K^ NAM ĐỊNH VÀ VỢ
TRONG KHI CHỜ CƠM 
CƠ ĐIỆN K11 PHÁT BIỂU
GIA ĐÌNH QUỲNH CON
NÀO NÂNG CỐC 
MÂM NỮ
CƯỜI RẠNG RỠ KHI ĐÃ CÓ LI
NÀO VUI NHÉ 
CÁC PHU NHÂN K6 
ÚY VẪN TƯƠI TUY VẪN NGHĨ NGỢI NHIỀU !
HÃY TIẾP TỤC
ANH ĐÀI VÀ CHỊ EM K6
LỚP K6 MB
CHỤP LẺ !
TẠI TƯỢNG ĐÀI !

HẾT PHẦN MỘT !

6 nhận xét:

  1. Tay ảnh và cây bút rất sinh động chỉ cần đọ hết loạt bài của Hà Nam là coi như có mặt dự hội K6 2015 rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK Thọ Mom .Cần chi tiết tỷ mỉ để các bạn K6 không tham gia được cũng coi như đã được dự !

      Xóa
  2. [img]https://2.bp.blogspot.com/-AmrV-s9P71o/VhKRkhjJLwI/AAAAAAAAB1w/SEpT9otZbG4/s320/IMG_0678%255B1%255D.JPG [/img]
    Ảnh chụp hoa súng ở thung lũng Thung Nham

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoa súng đẹp nhưng không in bóng. Hoa súng ở phần 2 của mình in bóng đẹp đôi !

      Xóa
  3. Hóa ra D. Thọ và Hồ Nam đã nghĩ hộ cho những người không đi được, sau khi xem tường thuật thì thấy mình như cũng tham dự.
    Dạo này nhìn bọn K6 thấy có già đi, dáng thì bự, còn sự vui nhộn và nhanh nhẩu thì . . . vẫn thế. Tóm lại là trông vẫn rất "kháu lão".

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn Hùng 6a. Bọn K6 tiếp tục kháu lão cho đến tuổi 85 đấ nhé.Hãy chú ý và theo dõi xem có thằng nào toi mạng trước cái ổi 85 theo quy định không. Chúng ta cùng chúc nhau đạt đơcj nghị quyết 85 nhé !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]