K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

20 tháng 10, 2015

NHỚ ĐÂU KỂ ĐÓ - phần 1



Trần Minh Hải - K6i
      Trong lời giới thiệu nhật ký k6i 1970-1972 của Cam Tẩu Mã, công nhận Thọ mom có con mắt xanh nhận định khách quan về những cái nhất của k6i ĐHCĐ. Còn tớ là thần dân của K6i, xin chứng thực những cái nhất của lớp K6i. 
      Thể theo yêu cầu của các cựu SV K6i tớ xin viết tiếp vài hồi ức về lớp K6i thân yêu. Trước tiên xin lỗi các vị có tên trong bài viết này thể tất, vì tôi chưa được sự đồng ý của các vị. Vui là chính mà sai đâu bỏ đó cho tớ nhé!
     
1.Đầu tiên là Lý Xuân Phác (Hưng Yên), hắn có nhiều cái nhất lắm: Là con duy nhất, lấy vợ khi đang học năm thứ nhất, nếp tẻ đầy đủ nhất, giờ lên chức cụ sớm nhất. Năm 2005 hội ta đi Côn Sơn Kiếp Bạc, Hùng Đại Mỗ bẻ lái xe ô tô riêng đưa bác Phác về nhà riêng (Tôi và á hậu Hiền đi ké).
     Ối giời ơi, xe đến cổng thì bầu đoàn thê tử nhà hắn kéo ra đông như trẩy hội chào hỏi tíu tít. Phu nhân hắn vẫn tươi roi rói, vẫn nhanh nhẹn như ngày xưa. Tôi như mê đi trước cái cảnh đoàn viên của nhà hắn. Sướng ơi là sướng khi nhìn hắn ngồi chiễm chệ đầu mâm sai phái con cháu y như bậc trưởng giả quê ta ngày xưa.
     Chăc là ối tên thèm rỏ dãi ra vì dù có lắm thóc lắm tiền hay đi công du nước ngoài nhiều tên K6i vẫn kín như bưng. Thiển nghĩ của tôi “ Hắn sướng thật” và xin ngả mũ chào thua. Thanh K6A và THỌ mom K6B luôn a-lô bao giờ đi hội hằng năm thằng Phác luôn chủ động hỏi cần bao nhiêu lít để tao mang (của nhà hắn trồng được mà). Hắn tu rồi hắn rót rượu mời chào ép các lão uống theo, khó mà chối từ trong tiệc được. Công nhận là rượu hắn ngon!

3 nhận xét:

  1. Nếu đúng tuổi vào học K6 thì hết năm thứ nhất mới đủ 18 tuổi mà Phác lấy vợ ngay năm đầu này thì 1 là tảo hôn hai là học muộn. Xem ra mình không đoán được. Nhưng hồi học có thấy ai cưới vợ khi đang học mấy năm đầu đâu nhỉ?
    Phác đâu vào xác nhận xem nào!

    Trả lờiXóa
  2. Mình biết Ng.Du k6i cưới vợ năm thứ 2-1972

    Trả lờiXóa
  3. Chít ơi,nhớ bếp ăn tập thể k6i ( khi đi LĐ đắp đê Phổ yên) ở nhà cụ Tía xóm 3 thôn xuân trù,tiên phong.. có con trai út đang học lớp 7/10 cùng cô vợ 19 tuổi,đi tát nươc về,ngương nghịu chào chúng ta đang chờ măm ko .hồi ý giấy tờ..nỏ được chặt chẽ,chiến tranh mừ,cưới cái đã đăng ký sau rất chi là phổ biếnhôm nào trẩy hội k6,chít keng với hắn xác nhận,khỏi oan sai

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]