K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

3 tháng 9, 2015

TAM ĐẢO KHÔNG CÓ BIA HƠI HÀ NỘI

  Đây là khẳng định của tôi vì ngày 2-9 vừa qua Tôi cùng các con cháu lên Tam Đảo đón quốc khánh.Người lên Tam Đảo rất đông nhất là cánh trẻ đi bằng xe máy .Tam đảo nhỏ bé trở nên chật cứng bởi người và xe từ khắp nơi đổ về .chẳng thể đỗ đâu tạm lúc 10g30 nên xe cứ chạy vòng hết các nơi của cái thị trấn nhỏ quá mất rồi.Nhờ thế mới biết là trên này chỉ nên thăm vào ngày thường là tốt mà thôi .

Lên đèo



Không có bia hơi đành dùng bia lon




Đoàn xe đạp mặc áo cờ đỏ sao vàng đi xuống

Chờ tránh nhau

Thị trấn đón chào

Đông quá xe chen nhau

Mây che mờ cả thị trấn


 Gần trưa chúng tôi dừng vào một nhà hàng gửi xe và hẹn ăn trưa .sau đó cả nhà ra bể bơi gần đó cho 3 bà ,me, cháu gái tắm thỏa thích .Còn tôi con rể với cháu trai ngoại trên sàn uống caphe và đi dạo chụp ảnh phong cảnh .Trời lúc mây ầm ầm ,lúc nắng trong nên phong cảnh thoắt ẩn thoắt hiện rất thơ mông và bí ẩn nữa..Khi đi dạo tôi không thấy một hàng bia hơi Hà Nội nào mặc dù hàng quán nào cũng chật ních người ăn sáng -ăn trưa..Gần 12g thì đường phố mới vắng vì các gia đình hoặc hội du lịch đông thì vào nhà hàng cả.các cặp đôi phượt ít tiền thì cũng tìm các vạt rừng -gốc cây che nắng mà ngồi ăn thực phẩm mang theo .

Cháu gái tự bơi một mình thích thú lắm

Còn 2 bố con thì chơi gam trên điện thoai 

Lại phải lừa cháu đi chơi để quên cái điện thoại đi

Bể bơi trên núi


  Mãi 12g30 thì  3 bà cháu mới chịu lên khỏi bể bơi khi phải dối cháu gái là lên ăn trưa xong chiều lại đi tắm nữa.,vốn tính cẩn thận tôi cho 8 lon bia Hà nội vào túi mang theo phòng thân nên việc không có bia hơi chỉ tiếc thôi chứ không ảnh hưởng chi đến bữa trưa của tôi..tôi bầy bia với túi lên cùng con cháu làm mấy liểu ảnh hiếm hoi về bia hơi trên độ cao 1000m này .Tôi hỏi cô chủ nhà hàng : như hôm nay đã là đông nhất chưa : cô tươi cười " chưa đâu chú ạ ngày 30-4 vừa rồi còn không có đường để xe lên nữa cơ đấy ạ " " thế ngày thường thì sao ' " dạ chúng cháu trên này chỉ có ngày lễ với thứ 7 và chủ nhật để kiếm ăn thôi ạ " ra thế hèn chi mà bia hơi hà nội không có ở đây được khi mà dân nghiền bia hơi Hà nội phải lúc nào cũng có ,ngày nào cũng có .Chính thế mà tôi phải uống bia lon mang theo vậy


Thêm chú thích


Thêm chú thích

cháu bé đã thích bia hà Nội rồi ư

Thêm chú thích

Sao cháu tôi khỏe thế nó cầm 2 tay 2 lon bia luôn

cháu mời ông bia chăng

Thêm chú thích

  .Nhưng cái mát nơi sương -mây -Trời và cây cỏ quyện vào nhau thế này thì bia lon kém gì bia hơi 183 HHT hay 19C đâu .Nào mừng Quốc khánh 2-9 tôi với co rể đánh sạch cỗ bia lon ( dĩ nhiên tôi làm 7 còn cháu chỉ được 1 vì chiều còn lái xe .

Sắp hết bia rồi 

  Ấy vậy mà khi về trên đường cao tốc Lào cai cháu phải dừng xe vã nước vào  mặt cho tỉnh ngủ đấy .Bia Hà nội quả là lợi hại thật

2 nhận xét:

  1. Hùng đầu bạc14:58:00 3 thg 9, 2015

    Không có bia hơi Hà Nội, nhưng có cái túi Bia hơi Hà Nội cũng là tốt lắm rồi.
    OK, cám ơn pac MOM

    Trả lờiXóa
  2. Hùng bò đã còm thế này thì TM lại có cupon rồi,chúc mừng

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]