K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

17 tháng 8, 2015

NGÀY VUI CCB ĐOÀN 1040 CƠ ĐIỆN _ BẮC THÁI !

17/8 /2015 lại một ngày kỉ niệm đoàn 1040 lên đường đi B ( Chiến trường miền Nam ) chiến đấu.Ngày đó cách đây 43 năm . Vào năm 1972. Đoàn 1040 gồm 4 đại đội .Trong đó học sinh Cơ Điện chúng tôi được chốt danh sách vào Đại Đội 2 ( C2 ) và một nửa đại đội 3. Còn lại C1 là quân Sư Phạm Việt Bắc . C4 và một nửa C3 là quân của trường Y Việt Bắc và các trường Nông Lâm , Thương nghiệp ... các trường Trung cấp ,và công nhân.
NÂNG CỐC !
Chúng tôi xuất phát từ Phú Bình Bắc Thái ra ga Lương Sơn.Cả đoàn quân đi trong chiều mưa buồn Ra tàu về xuôi trong đêm tối. Qua Hà Nội rồi tiếp tục chặng hành quân về phía Nam. Mấy tháng trời gian khổ rồi chúng tôi cũng đến nơi.QK5 mảnh đất kiên cường và ác liệt.Bao đồng đội đã ngã xuống cho chiến thắng mùa xuân 1975. Chúng tôi lại trở về mái trường xưa học tiếp.Cho đến nay lứa chiến sĩ ngày ấy đã nghỉ hưu hết rồi.
CHÚC SỨC KHỎE

XIN CHÀO CÁC CCB CĐ !
HỒ LÊ THANH !
NGỌC DIỆP _ HUY KHÔI 
THẬT VUI
NÀO MỜI 
CHẠM ĐI THÔI
VUI QUÁ 
Và cứ mỗi lần đến ngày 17/8 chúng tôi lại gặp nhau. Địa điểm gặp lần này là CLB 19C Ngọc Hà.Trước ngày Gặp mặt Hùng Bò đã gửi cho hội CCB một số Cupon bia hơi Hà Nội. Anh em viết bài được giải của CLB HAT CLUP cũng gom số Cupon bia hơi vào . Vậy là với hơn 30 con người lượng bia coi như đủ. Cuộc liên hoan kỉ niệm 43 năm ngày đi B của chúng tôi kéo dài đến hơn 13h mới kết thúc

LỢI K7_ ĐẶNG HƯNG K6


TRỌNG K4_ LÍ QUỲ K4
TÁC NGHIỆP
HỒ TRỌNG ĐẠO K4 TỪ THANH HÓA 
ĐẶNG VŨ QUÂN K7 TỪ HÀ NỘI
THẦY XÁ 
TAY BẮT MẶT MỪNG
ĐÔI CHÂN TÁC NGHIỆP
CÁI THÂN TÁC NGHIỆP !
.Chúng tôi chia tay nhau để về chuẩn bị cho cuộc gặp ngày mai trên Thái Nguyên nơi Trường ĐHKTCN kỉ niệm ngày thành lập. Vâng lần này chúng tôi sẽ đi tàu lên TN hướng đi ngược lại với đoàn quân năm xưa.Lễ kỉ niệm lần này của trường không trọn vẹn. Vì một QĐ đổi ngày thành lập mà gây ra sự chia rẽ trong tầng lớp Cựu giáo viên, học sinh của trường. Nhưng chúng tôi những CCB năm xưa vẫn lên trường trong dịp này để mà gặp gỡ những bạn bè lâu không gặp

5 nhận xét:

  1. Ngày hôm nay 17/8 tại bia hơi Hà Nội 19c Ngọc Hà ngoài anh em CCB đoàn 1040 còn có anh em ở các sư đoàn 304,308.Buổi họp mặt của CCB CĐ đi B tại Hà Nội hôm nay thật vui vẻ và ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy ngoài CCB 1040 còn có các CCB của sư 304 , 308 cùng đến chung vui. Và tất cả chúng ta là con một nhà ĐHCĐ. Thật cảm động , có những người ở xa như anh Hồ Trọng Đạo CSV K4 tận Thanh Hóa cũng ra dự cùng !

      Xóa
  3. Hùng đầu bạc21:43:00 17 thg 8, 2015

    Đọc đọn kể chuyênn đi B của các pac sao thấy đơn giản và nhẹ nhàng vậy.
    Đằng sau đấy là bao nhiêu mồ hôi, nước mắt và cả xương máu nữa.
    Được ngồi lại với nhau sau 43 năm kể từ ngày ấy, các pac quả là may mắn hơn bao nhiêu đồng đội không trở về.
    Xin cảm phục các pac, những người lính sinh viên đã trở về học với lũ hậu sinh này, với bao mất mát, thiệt thòi.
    Thôi không nói đến quá khứ nữa. Chúc các pac luôn luôn vui khỏe, kiếm được nhiều coupon để có cớ lại lôi nhau đi VLC.

    Trả lờiXóa
  4. VLC. Cuộc đời vẫn đẹp sao Hàng tuần chúng ta hãy gặp nhau ít nhất một lần. Như vậy thật là vui.Liệu có ai thực hiện được điều thú vị trên không nhỉ. Vậy mà có đấy. Chính là hội viên CLBCC, CLBAS, CLB HATCLUP. Bạn nào có tên trong cả 3 CLB nói trên sẽ ít nhất là một tuần lại được gặp nhau để VLC . Nói như Hùng Bò hãy kiếm thêm nhiều Coupon sẽ càng có nhiều cuộc gặp hơn ! He He .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]