K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 8, 2015

CHÚC MỪNG SINH NHẬT TUYẾN K10

Hôm thứ Tư 12-8 tôi được mời sang Gia lâm cùng CLB "Cờ Tây" cuối tháng .Như mọi khi 10g chúng tôi tập trung tại nhà Hiệp k10 ở trần khát Chân.Đến nơi đã thấy bác Cổn -P A Dũng -Bình tàu -Bảo ngọt và Tr vũ Liệu .Lúc này tôi mới biết là sinh nhật Tuyến K10 bên Gia lâm bị lùi lại 3 ngày cho khớp với lịch sinh hoạt CLB vào cuối tháng .Liệu đã chuẩn bị một cái áo mới hàng hiệu là quà với gia chủ .Sau đó qua Kim ngưu chúng tôi làm thêm lẵng hoa cho long trọng .Lâu nay chúng tôi có thêm CLB "Cờ Tây " cuối tháng này rồi .Hôm nay vắng H Nam do đi thăm một thắng cảnh tận Chiêm hóa -Tuyên Quang không về kịp,Đ Hưng bận việc nên báo vắng  .H L Thanh sang sau bằng xe buýt .Hùng bò thì đi thẳng từ Cty HAbeco sang .
 Vì xe Hiệp có hạn nên Liệu và Bảo đi xe máy sang trước còn làm công tác hậu cần .





Chúc mừng sinh nhật Tuyến





Thêm chú thích

Bộ Tứ K10A

Áo mới với lẵng hoa đẹp

Cụ bà mẹ để Tuyến ở vườn về rất tự hào về con trai mình

  Vào đến cửa nhà đã thấy Tuyến chạy ra đón ,nhà không có ai vì bà cụ còn đang bên vườn ,vợ và các cháu đi làm cả chưa về .Chúng tôi vào nhà tặng hoa -tặng áo và yêu cầu Tuyến thay ngay áo mới để chụp ảnh .Hùng bò đến rồi Hồ Thanh đến thế là cả hội ra hàng thịt chó quen thuộc .đây là một địa chỉ lâu nay CLB vẫn sang thưởng thức khá nổi tiếng .Với chai rượu ngon mà Hùng bò mang từ Nga về với chai rượu quê chất lượng đã giúp chúng tôi đánh bay 2 mâm mồi đặc biệt ngon.Dĩ nhiên lại rượu vào lời ra quanh các chủ đề nóng hổi vừa qua ở nhà hát Lớn và công tác chuẩn bị cho ngày lên trường 18-8 .Nhưng tranh luân có sôi nổi đến mấy thì vịêc chạm cốc chúc mừng sinh nhật của Tuyến vẫn là chủ đề chính và tăng nồng độ cho tình Cơ Điện giữa anh em K6-K10 .



Lại có văn bản gì mới chăng

nâng cốc chúc mừng Tuyến 

Hùng bò tặng chai rượu Nga cho Gia chủ để mở mời mọi người

Đây là hình ảnh tự sướng

Sau đó cùng sướng

Lại sướng 

Trở về nhà Tuyến uống nước thì con trai lớn với con dâu cháu nội đã về chào mừng các ông Cơ Điện

Cuộc vui kết thúc trong tinh thần một câu lạc bộ mới của dân cơ Điện.Đó là "Cờ Tây "truyền thống

2 nhận xét:

  1. Chúc Tuyến chéc mỗi năm thêm 1 tuổi luôn vui khỏe.

    Trả lờiXóa
  2. Sáng nay phải chữa lại tiêu đề cho nghiêm túc và sửa vài chỗ trong bài mong các bạn thông cảm

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]