K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 3, 2014

NGỪNG NHẬN ĐĂNG KÝ ĐI ĐIỆN BIÊN

   Mặc dù còn 12 tiếng nữa mới hết ngày 23-3-2014 là thời hạn chót đăng ký đi du lịch lịc sẻ Điện biên.Ban tổ chức quyết định ngừng nhân đăng ký bởi số người tăng không nhiều và phương tiện chọn lọc và tin cậy chỉ có hạn.Như vậy đến ngày hôm qua có  chị Huân-Anh chị Tiến -Nguyệt và chị Hà đăng ký thêm ngoài ra có Cường -Diệp k7 và vợ chồng Quang k8 cũng muốn tham gia nếu còn chỗ.
  Như vậy số đăng ký là 32 và 4 còn chờ nếu có sự rơi rớt .Nhưng xe chỉ chở được có 30 người như vậy sẽ có 2 người bị loại :Sẽ có những người sau đây có thể bị loại :
-Những người không mặn mà lắm đăng ký theo phong trào hoặc có tiêu chí riêng không phù hợp với tập thể như Đào Việt Dũng
-Những người có khó khăn phát sinh không tham gia được kỳ này nên cần khẳng định lại với ban tổ chức khi được thông tin này
-Những người nộp kinh phí dự kiến  chậm sau số 30 cũng sẽ tự loại
 Ban tổ chức yêu cầu nếu quyết tâm đi đóng tiền ngay cho Hồ Thanh hoặc Doãn Thọ càng sớm trước ngày 30-3-2014.Trường hợp dóng tiền rồi mà không đi được sẽ không hoàn lại
Để chuyến đi được thuân lợi ,an toàn ,chu đáo Ban tổ chức yêu cầu :
 -Hành lý cá nhân phải vừa đủ gọn nhẹ vì xe sẽ chật
-Mọi người mang theo giấy tờ tùy thân đầy đủ
-Mang theo các loại thuốc phòng chữa bệnh riêng và thông thường
-Nhất nhất tôn trọng quyết định của ban tổ chức về hành trình ,thời gian và địa điểm nếu có kiến nghị mà không được giải quyết cũng phải vui vẻ không kêu ca.
-Trên đường về sẽ quyết toán chi phi để thông báo cho cả Đoàn biết và thanh toán lại hoặc đóng bổ sung
-Các chi phí sẽ theo nguyên tắc tiết kiệm nhưng đàng hoàng và tự túc .
 Nếu ai có ý kiến gì thêm cứ thoải mái đưa ra .

12 nhận xét:

  1. Ok và nên chốt hạ lại : Ngày xuất phát là sáng 9/4 và về đến HN là tối 13/4

    Trả lờiXóa
  2. Đến giờ này chúng tôi đã nhận được kinh phí của 4 ngwoif nộp là :
    -anh chị Tiến -Nguyệt= chị Huân và chị Hà- anh chị Cấp Anh Huynh và Giao ề nghị tôi cho vay nộp hộ.

    Trả lờiXóa
  3. Người cùng thuyền17:35:00 23 thg 3, 2014

    Gửi BTC chuyến đi Tây Bắc!
    Có mấy lời góp ý cho bản thông báo như sau;
    - Đi chơi thì trước hết là vui vẻ, kể cả viết lách, nòi năng...cũng cần vui vẻ. Xong Tôi thấy lần này lời văn có màu Lạnh cứ như tuyên bố của TT Putin trước những phản bác của phương Tây khi sáp nhập Crưm vào Nga ấy! Có cần phải mạnh mẽ thế không?
    - Sao phải hạn chế số lượng? phương tiện có rất nhiều kiểu, loai, nhãn mác để lựa chọn,ta chon xe có số ghế có thể thừa vài chỗ còn hơn là phải để lại người có nguyện vọng đi. Điều chủ yếu là phải chọn loại Phương tiện đảm bảo chất lượng, lái xe tin cậy dù có đắt hơn, phần này đã có trưởng hội là chuyên gia rồi.
    - Nếu ai đó nộp tiền nhưng không thể đi được thì sao lại không trả lại cái phần chưa dùng của họ? Điều này kô đúng đâu mà nó mâu thuẫn với nội dung phía sau. Ngày nay đi lại bằng phương tiện gì, nếu không đi, thông báo trước khoảng thời gian nào đó cũng đều được trả lại tiền, đương nhiên phải bị trừ %.
    - các Bác khi có tham luận, vui chơi, viết lách trên Bloge nên đọc lại và sửa lỗi chính tả( nếu có) trước khi xuất bản. chứ nói thật đọc khó chịu lắm.
    - Có vài lời khó nghe như vậy để các Bác xem, có gì đừng tự ái nhé. Tuổi các Bác lên Lão rồi cũng hay nổi đóa lắm, xin hết sức bình tĩnh, tránh manh động làm hỏng chuyến đi đầy hứa hẹn và nhiều ý nghĩa đi nhé. Xin hẹn gặp lại các Bác trước ngày khởi hành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến của bạn rất hay mà sao phải ẩn danh! BTC nên lắng nghe!

      Xóa
  4. Anh Tiến chị Nguyệt đăng ký 4 suất (có thêm 2 vợ chồng người em). Đề nghị BTC xem xét có được không?

    Trả lờiXóa
  5. Không hiểu " Người cùng thuyền " nhắc nhở ai mà lại rào trước đón sau như vậy Thầm nghĩ chắc không có ai nhưng NCT lo xa và có tính cẩn thận quá ! Còn lỗi chính tả thì nghe đọc hơi khó một chút nhưng nghĩ cho cùng nó lại là thương hiệu đấy vì chính chủ nhân của nó bảo là : quen rồi .
    V/Đ thứ 2 về hạn chế số lượng thì cũng là dễ hiểu. Đi đường Tây Bắc quanh co hiểm trở thì xe ngắn thuận hơn xe dài nhất là khi vào những cua tay áo .Vì vậy số lượng người vừa đủ 1xe ,Còn xe thứ 2 tính ra mới được khoảng 5 người thì quả là khó cho BTC . V/Đ nữa về việc đã đóng tiền nhưng không đi được theo tôi BTC chắc sẽ trả lại thôi vì bây giờ Đại gia đình K6 toàn những người nghỉ hưu rồi tiền nong là khó khăn rồi Còn một số cái loa đã giảm chiết áp trước khi lên đường nên bà con K6 và mọi người yên tâm đi Cũng xin có vài lời như vậy và chúc chuyến đi thành công mĩ mãn !

    Trả lờiXóa
  6. Hãy để cho BTC quyết định số lượng người cho phù hợp. Mọi lần thì hô hào mãi mới đủ người, lần này thì đủ người lại kèm cả người thân nên hơi khó cho BTC. Chúng ta phải thông cảm cho BTC, ko phải là cứ nhiều người thì thêm xe là xong mà còn nhiều vđ khác nữa.
    Còn giọng văn và lỗi chính tả của Thọ mom thì đã là chuyện...xưa như trái đất rồi. NCT mà khó chịu thì hãy chịu khó vào blog hàng ngày thì sẽ quen thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Hoan nghênh các ý kiến góp ý ,phê bình của mọi người quan tâm.Bởi có yêu mới nói còn ghét thì ai hơi đâu nói làm chi.
    Mong mọi người thông cảm :
    -Ban tổ chức chuyến đi thăm -du lịch lịch sử Đuiện biên là tự giác chức không có ràng buộc naò bất cứ ai cả
    -Người tham gia là tự nguyện và đều trân trọng cả như nhau
    -Tuy nhiên khả năng của chúng tôi có hạn nên không dám bừa bãi để kinh doanh mà đặt sự an toàn và chất lương của cuộc đi chơi cho mọi người là trọng dĩ nhiên người đăng ký trước phải được đặt trước.
    - Việc mở rộng cho người quen có thể được nhưng hiện nay rất tiếc đã thừa người nên không thể đáp ứng được tôi đã nói anh Tiến thông cảm rồi.
    -Việc câu chữ nghe nặng nề đấy nhưng chẳng đe doa được ai cả bởi anh em k6 quá hiểu nhau nên có tính bơm vá lá chính ,Ngay lão Dũng chít hắn cứ tỉnh bơ như không chứ có nói gì đâu
    - tuy không là tổ chức gì nhưng đã đứng ra phải có trách nhiện trước tập thể về sự an toàn và tạo được niềm vui chung cho mọi người vì vậy mới nhắc là phải tuyệt đối tôn trọng ban tổ chức thôi để dễ đang hoạt động.Nếu không thì quân hồi vô phèng ai bảo được ai
    -Tôi rất mong có nhiều người mạnh dạn đứng ra tổ chức các cuộc vui như vây cho mọi người để có thêm nhiều người vui vẻ.
    Xin came ơn mọi người .rất mong những người đã đăng ký khẩn trưởng thể hiện quyết tâm và đóng tiền sớm, .ha ha ha ,hi hi hi he he he

    Trả lờiXóa
  8. Thằng cha này bây giờ lại lắm nhời thế nhỉ. Đúng là một tay có trách nhiệm của BTC, biết rồi khổ lắm nói mãi ...Hãy hỏi bà con xem đợt này đi có ăn măng đắng không ,đúng mùa măng đắng đấy , sang các tháng sau là hết đắng mà chỉ còn măng ngọt thôi ?

    Trả lờiXóa
  9. Lão Thọ Mom lại Hi hi hi rồi bác Nam Hồ ơi , có pắt chiếc khong ... không !?
    Măng đắng muối chua nấu canh cá suối TUYỆT luôn , chở bỏ qua mà không thưởng thức .

    Trả lờiXóa
  10. Ok Tay Thọ mom này là gián điệp lắm không ha ha mà lại hi hi hi .Nhưng thôi kệ nó cho qua còn món măng đắng nấu canh cá suối mà nó cho qua là không xong với bà con K6 đâu đấy !

    Trả lờiXóa
  11. Lâu lắm mới có được bài có tới 11 nhận xét ,quá thành công rồi

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]