K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

4 tháng 6, 2015

CÁI TÚI ĐẶC DỤNG ĐÁNG YÊU

Cách đây mấy năm Hội CCB Đại Học Cơ Điện tổ chức họp mặt mừng 30-4 tại 183 Hoàng Hoa Thám .Hôm đó có ca nhạc rôm ra có bia chiêu đãi thả phanh của Hùng bò .Sau khi Chủ tich Hội Lý Quỳ tặng các hội viên CCB chiếc huy hiệu mới do đơn vị Z117 của Chu Thịch K8 sản xuất tặng .Rồi thấy anh chị em bên HABECOTRADING khênh ra một thùng giấy to .Tôi thấy Hùng bò mở ra lấy một cái túi màu đỏ rất đẹp đưa anh Quỳ và nói to : xin tặng mỗi CCB Cơ Điện một cái túi đặc dụng này.

công năng trang trí cho Đoàn câu cũng là một đặc dụng của túi đấy


Trong lán câu bên hồ chiếc túi luôn ở chõ trang trọng trên bàn

Đội hình xuất phát đi câu cũng có chiếc túi đạc dụng may mắn này

Người và xe đến đâu câu cá túi luôn sãn sàng

Làm thính câu cũng có túi bên mcanhj

 Mới đầu chưa rõ tác dụng của nó lắm ,nhưng sau mấy lần đi chơi xa mang nó rất tiện là đựng được đồ ướt hay ướp đá mà không sợ thấm chảy ,rồi chứa đồ tanh nhưng giặt hết mùi ngay và cũng không dây ra đồ khác .nhất là để vài lon bia ướp đá thì tuyệt .


Người và túi luôn bên nhau

Chiến sỹ BP Điện biên cũng thích đeo túi này trên đỉnh ÂPchai

Mõ k10 Tr Vú Liệu cũng có túi bên cạnh hỗ trợ


 Vì thế Tôi luôn mang chiếc túi này bên mình .Đi thăm chùa Bổ Đà-cây Dã Hương ngàn tuổi ở Bắc Giang là lần khai trương cho túi .Sau này đi Huế -Quảng Tri và qua Lao Bảo sang bản Đông cũng có nó bên cạnh.Năm 2014 khi đi Điện Biên leo lên đỉ cao APAchai tôi cũng nhờ túi ấy mà mang theo được 8 lon bia Hà Nọi để cùng các chiến sỹ BP Điên Biên thưởng thức ngay tại cột mốc 3 mặt.

Đội hình CĐV Cơ Điện với Túi và áo phông hoành tráng tại hội bia Hà Nội ở Hạ Liong 2014


 Sau này CLB Câu Cá Cơ Điện sinh hoạt thường kỳ thì cái túi này thường xuyên tháp tùng với nhiệm vụ chứa Bia -Rượu -Mồi nhắm v.v.v Với Tôi bây giờ cái túi đã cũ và rách hỏng mất rồi .không mang được nhiều đồ nữa nhưng tôi luôn giữ ở nơi ai cũng nhìn thấy mà nhớ tới món quà vô giá nhưng đặc đụng danh cho dân yêu bia hơi Hà Nội chúng tôi

2 nhận xét:

  1. Tóm lại nói cho nhanh, chiếc túi rất hay,đẹp,đặc dụng nhưng rách mất rồi.Nếu được cấp chiếc mới thì còn hay nữa !

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là chú Bảo Ngọt rồi hiểu ý nhanh quá thế HB sử lý sao kịp cho ngày hội Quảng ninh đây .Cảm ơn sự thấu hiểu.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]