K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 5, 2015

VÌ SAO TÔI KHÔNG ĐẾN 183 ĐƯỢC

Sáng qua có điện thoại của chú Cảnh là em trai của Trần Bá Thách một liệt sỹ k6 ở Quảng trị năm 1972 lên Hà Nội muốn gặp .Hơn 10g xe chú Cảnh đến 103 trương Định đón Tôi rồi lên tiếp ngõ Gạch đón Lê Đ Hòa rồi ra 19C Ngọc Hà .Tôi gọi điện báo mời Quang K8 và Hồ Nam gần đó ra tiếp chuyện ,Lát sau Nam và Quang đến với mấy cuopon bia nhưng không được sử dụng .Đạng Hưng bận vị nên nhắn tin không tới được .
Chú Cảnh ngồi giữa


Quang với chú Đường là phó của chú Cảnh

Cụng ly nào

Thêm chú thích

Quá vui nhỉ 

Có 2 cô bạn cũng ra giải khát bia hơi



Trông quen quá đi thôi


Cuộc vui tiếp diễn





bên kia cũng vào cuộc rồi


Thêm chú thích

Cứ như nước lã vậy

Sau khi giới thiệu chú Cảnh với mọi người chúng tôi nâng cốc bia hơi mát lạnh giữa cái nóng như hun mừng cuộc hội ngộ .Mấy năm trước Tôi -P Thai Họa và Ngô Dong đã đến thăm nhà Thách ở Thuy Lương -Diêm Điền -Thái Bình..Cuối năm ngoái Tôi -Hòa -Quang lại có dịp qua thăm nhà chú Cảnh nơi đang thờ tự liệt sỹ Thách mà không gặp Cảnh vì chú đang công tác ngoài Mông Dương -Quảng Ninh

giảm tốc dần rồi


Mặt trời đã xuống sân bia

Một mặt trời nữa còn tươi lắm


Gọi cái gì thế nhỉ 

Ra là lấy cốc bia 



Có ai biết ai đây không


Thêm chú thích

 Trời càng nóng bao nhiêu bia càng vào bấy nhiêu .Trong khi hòa kể lại thời điểm hy sinh của Thách cho mọi người thì tôi cứ uống liên tục mà vẫn khát mới gay chứ.
 Kết quả là sau khi chia tay chú Cảnh là tôi không còn biết nóng là gì nữa mà đánh một giấc ngon lành ở nhà hồ Nam cho đến chiều muộn .Thế là bỏ mất buổi sinh hoạt HAT Club mất rồi .không gặp được bạn tri kỷ ,không gặp được Bình kều từ Sài gòn ra và cả Tuấn còng trên Thái nguyên xuống nữa .tiếc quá ,tiếc quá

6 nhận xét:

  1. Không việc gì phải tiếc cả trừ khi bạn có 3 đầu 6 tay,6chân.Thế là vui rồi là chọn vẹn rồi.Hẹn giờ này tháng sau tại 183- cuộc vui vẫn còn dài dài.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. 'Thấy sang bắt quàng làm họ"-Say rồi nhìn em nào mà chẳng thấy quen.lần sau nên rút kinh nghiệm không nên uống quá liều.dễ bị hư đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng anh Hưng ạ, say rồi nhìn chỗ nào cũng thấy quen quen, cả cái lưng trần nõn nà của cô em ngồi bàn bên chả biết mẹ cái tên nó là gì mà vẫn thấy quen quen. Ấy thế mới biết bia hơi của Hùng Bò tốt thật.

    Trả lờiXóa
  5. Cứ uấng đi, bao giờ cảm thấy ko dám uấng nữa thì thôi ! Sống ngày nào lãi ngày ấy, uống cốc nào lãi cốc ấy, hehe.

    Trả lờiXóa
  6. Toàn là bạn tốt nên lời khuyên nào cũng chí lý chí tình vì thế cứ uống cho đến "Hết "

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]