K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 5, 2015

ĐÚNG LÀ BÓNG ĐÁ NHIỀU THẰNG CHẾT !

Lại cảm xúc , lại hồi hộp .Đúng là bóng đá đỉnh cao.Vâng cũng như hôm qua chiếc điện thoại để sẵn 1h44 từ hàng năm nay theo giờ mùa đông và 2h43 theo giờ mùa hè , khi cần tôi chỉ cần bấm chữ báo thức thế là yên tâm đi ngủ .Không bao giờ bỏ sót những trận cầu hay , những trận cầu đỉnh .
HAI THỦ LĨNH
         Khi đồng hồ gọi tôi dậy , việc trước hết là phải tắt báo thức và nhẹ nhàng xuống tầng 2 mở tivi lên.Trong khi chờ đợi ( khoảng 1 phút ) tôi rửa qua cái mặt cho tỉnh ngủ hẳn, ngồi xem và rút điện thoại ra nhắn tin .Hôm nay không thấy Đặng Hưng nhắn tin tôi tưởng hắn ngủ .tôi nhắn tin :
     _ Có xem không đấy ( 1h51 )
     _ Bỏ sao được ( 1h52 )
     _ OK
 Chúng tôi im lặng để xem . Nhưng chỉ 3 phút sau lại thấy Đặng Hưng hỏi :
     _ Mai đi ( câu ) mày đã biết hồ câu chưa ( 1h55 )
     _ Biết rồi hồ câu quê Cường méo ( 1h56 )
     _ Bao nhiêu Km ( 1h58 )
     _ Khoảng 22 Km bằng hồ Bình Minh ( 2h00 )
Để cho thêm phần hấp dẫn tôi nhắn tin tiếp :
     _ Đặc biệt là ngoài loại cá 1,2kg còn có cá 5, 60kg ( 2h01 )
     _Chắc cũng là hồ của người đàn bà thật thà ( 2h05 )
     _ Thật thà như đếm ( 2h06 )
Về người đàn bà quá thật thà , chúng tôi đã tranh cãi nhau về chuyện thật thà hay giả dối . Người đàn bà chủ hồ câu Bình Minh tâm sự khi ngồi tiếp Đặng Hưng . Người đàn bà thật thà nói : Chúng tôi phải đào hố giữa hồ câu cho cá trú ẩn khi mùa đông . Cá rét quá trú hết xuống đấy .
       Đúng vậy hôm đó chúng tôi câu không được con nào cả .Vì vậy Đặng Hưng gọi bà ta là Người đàn bà thật thà



Lại tin Đặng Hưng nhắn : _ Xem những trận hay hiệp đầu trôi nhanh thật ( 2h38 )
Tôi trả lời : Đúng vậy thằng RMA vào thôi .( 2h40 )
     Hết hiệp 1 . Tôi yên tâm với nhận định của mình và xem tiếp hiệp 2 .Được 15 phút nghe : " Vào vào rồi "  Và JUV gỡ hòa . Tôi vội nhắn tin cho ĐH _ Gay rồi ( 3h01 )
Đặng Hưng nhắn : _Hơi căng đấy ( 3h03 )
Tôi nhắn : _ Hãy chú ý RONANDO hắn ta sẽ cuống và cáu  (3h04 ).
 Cho đến lúc này đang viết nốt vài dòng nữa khi trận đấu chỉ còn 2 phút kể cả bù giờ .Tôi cũng hồi hộp chờ đợi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên .Và tiếng còi mãn cuộc đã vang lên . Tạm biệt nhé các bạn .Tôi cũng mong cho JUV vào cho trận cầu tới sẽ là cuộc đối đầu của hai quốc gia chứ không phải cùng Tây Ban Nha !Vâng đã định thôi nhưng lại nhận được tin nhắn của ĐH tôi lại đăng tiếp :
       _ Đúng là bóng đá . Hôm nay nhiều con bạc chết ( 3h41 )
       _ Đúng vậy chỉ có nhà cái thắng thôi ( 3h43 )

3 nhận xét:

  1. Tính đam mê làm cho mỗi con người luôn có cuộc sống sôi đông và phát triển được tài năng,nhưng có những đam mê cũng cấn biết được điểm dừng thì cuộc đời mới trọn vẹn,nói là vậy thôi chứ làm được là hơi khó đấy.
    Ham mê thể thao bóng đá là rất tuyệt vời ,thỉnh thoảng cá cược cửa trên cửa dưới cũng vui nhưng nhiều tay thấy vui quá đâm đam mê không biết điểm dừng rồ tiêu luôn.i

    Trả lờiXóa
  2. Đúng vậy ĐH . Nhiều tay chơi bóng bánh rồi ra đê ở , Có thằng nào nên người đâu .Vì vậy mà ta nhìn tấm gương đấy soi cho kĩ và phòng tránh từ xa .!

    Trả lờiXóa
  3. Kẻ nào muốn dỡ nhà người khác về làm nhà tắm thì sớm bị mất nhà mà thôi .vui chơi giải trí thì có sao đâu cứ như CLB CC-CLB NA và CLB ÁS hay Phỏm học thì vô tư

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]