K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 4, 2015

HỘI VIÊN NỮ SỐ MỘT



Thêm chú thích

 Ngày đầu thành lập HAT CLUB ở 183 Hoàng hoa Thám bản doanh của Bia Hơi HN tôi có gặp một nữ hội viên .Tuy hơi có tuổi nhưng xinh đẹp và phong độ nữa chính vì thế mà bàn nào cũng mong được giao lưu với nữ hội viên này .Dĩ nhiên Tôi cũng là một người mong và có được may mắn này.Hôm đó Tôi uống cũng đã nhiều nên đang bốc được cô bạn đến mời thì đề xuất một hơi một cốc và được hưởng ứng liên.Xong cốc một tôi lại đề nghị tiếp luôn cốc thứ 2 Cô ngần ngừ một thoáng nhưng rồi gật luôn .Thế là cốc thứ hai này cũng được cho cạn nhanh chóng và gọn ghẽ .Chà mọi người hôm đó được một phen choáng vì tửu lượng cũng như công lực của người nữ hội viên xinh đẹp này .Có điều khi tôi đề nghị thêm cốc nữa thì cô ấy không chấp nhận nữa và tôi nổi hứng một mình làm luôn cốc nữa ,nhờ vậy cô ấy có cảm tình với tôi hơn .Các buổi sau chúng tôi đều tìm gạp nhau để được chạm cốc là trò chuyện .Nhưng mấy tháng nawy không được gặp người bạn nữ ấy là tôi thấy nhớ và mắc nợ chưa trả được .




Thêm chú thích

 Số là hôm Họi bia hơi Hà Nội năm 2014 ở Triển lãm Giảng võ Tôi cũng hết mình nên say quá gục xuống bàn ngủ một giấc dài .Khi tỉnh dậy đã hơn 16 g rồi .Mọi người ra về gần hết ,trong gian của HAT chỉ còn một bàn với 5-6 người vẫn ngồi uống .Tôi tỉnh dần và định thần lại rồi đến bên với mọi người và hơi thẹn thùng tý..Nhưng mọi người đông viên và mời tôi uống tiếp và tôi nhìn mọi người nhất là bạn nữ hội viên ấy rồi dũng cảm làm luôn một cốc .Bông tôi thấy bạn nữ ấy đứng dậy nói với người bên cạnh tôi nghe rõ " Anh ấy tỉnh rồi ,em về đây " Thế là Em đi luôn rất nhanh ra ngoài làm tôi sững sờ không kịp một lời cảm ơn
 Lần họp cuối năm nhâm Thìn Tôi muốn gặp để cảm ơn người bạn nữ ấy mà không thấy ,rồi lần vừa rồi ở 183 cũng không gặp .Thế là tôi nhớ và hận là chưa có lời cảm ơn chân thành đến người bạn đã có quan tâm đến mình mà chưa được.
 Nỗi niềm này đành bày tỏ lên đây mong sao thấu tới người bạn tốt đó choTtôi cơ hội cảm ơn. Chúng ta là những người cùng hội Bia Hơi nhưng cũng còn có cơ duyên mới được gặp nhau nữa chứ .Vì thế mà Tôi luôn nhó tới bạn nữ hội viện CLB HAT của chúng ta

3 nhận xét:

  1. Nhớ rồi hả , hay say men nồng .Muốn gặp không , có địa chỉ đấy he he Doãn Thọ !

    Trả lờiXóa
  2. Hùng đầu bạc14:07:00 2 thg 4, 2015

    Không nhớ thì phí bia hơi của Hùng bò à các pac

    Trả lờiXóa
  3. Không nhơ thì sao viết lên đây được có điều mọi sự là ở chữ duyên mà thôi .Nếu còn duyên ắt sẽ gặp nhau tại HAT CLUB mà.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]