K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 4, 2015

6700 cây

Xung quanh bài viết về vụ chặt phá cây xanh ở thủ đô của tác giả Hoàng công Tuấn đăng trên FB do bạn ĐVD đăng tải trên Blogk6 mình định còm tiếp nhưng dài nên còm trong bài đăng mới cho thoáng hơn.
.

(Tiếp comes của Hùng bò).
Mặc dù chưa được đọc nhưng tôi tin là có 2 bài báo của Gs N.L.Hùng viết và đăng về sự vụ chặt cây xanh của bọn HN tặc  trên 2 tờ báo của Hà Nội như tác giả Hoàng công Tuấn đã đề cập.còn nội dung của nó thật hay giả,đúng hay sai mình cũng phải nghe ngóng dư luận .Thiết nghĩ dư luận comens  trên FB không  phải họ không có chính kiến  cũng như dân CĐ khi còm trên Blooge pác nào chẳng có hiểu  và tính khách quan riêng của mình.vì vậy tôi vẫn tin nội dung bài viết  của GS N.L Hùng đã đăng là đúng như các độc giả đã bình luận trên FB.
Quanh sự việc chặt cây xanh nghệ sĩ Giang Còi đã phải thốt lên rằng:tôi phải xin lỗi mọi người ngoài đời tôi chưa bao giờ nói bậy cả trừ khi đóng kịch nhưng bây giờ tôi phải chửi mạ bố chúng nó lên ,không biêt  chúng  nó có phải là người HN hay không?
GS,NGND Nguyễn Lân Dũng  chủ tich Hội các ngành sinh vật VN khi trả lời phỏng vấn trên chương trình VTV1 về sự việc trên đã tỏ rõ quan điểm thái độ:
-Ngạc nhiên không hiểu nổi vì sao họ lại nói rằng cây Xà cừ không phải là cây đô thị mặc dù nó đã được trồng ở HN từ  thời Pháp và sau này vẫn  tiếp tục được trồng,còn cây vàng tâm là loại cây quý  cao hàng chục mét  là cây lâu năm  họ lại nói là cây đô thị…
-Việc chặt hàng loạt cây xanh trong lòng thủ đô là một việc hệ trọng  tầm quốc gia nhưng không hiểu tại sao thành phố lại không  xin ý kiến của QH và không hề có  hội thảo xin ý kiến  các nhà khoa học.
Tóm lại bọn HN tặc đã lợi dụng  chức vụ , quyền hạn được giao lập lờ định đánh lận con đen cây xanh lẫn cây mọt định nuốt  6700 cây xanh chia chác nhau  nhưng đã không thành nhờ  công luận và lương tri của người dân HN.  

 Thanh tra CP,Thanh tra TP  đã vào cuộc có thể  kết quả của nó là  khối thằng chết nhiều thằng bị thương nhưng cũng có thể  chẳng có thằng nào làm sao cả.Nhưng cái mà ai cũng thấy được qua sự việc này là đạo đức xã hội đã xuống cấp quá trầm trọng.


Kho tập kết gỗ của bọn HN tặc

Cong ăn cong thẳng ăn thẳng


Cây này sắp bị sâu -phòng bệnh hơn chưa bệnh

IS trên đường phố thủ đô Hà Nội
Í

3 nhận xét:

  1. Bài này cũng đáng đồng tiền bát gạo , xứng đáng đã bõ công ăn học không uổng phí dưới mái trường XHCN !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bao năm ăn học dưới mái trường XHCN mà không lên người e rằng sau này con cháu chưa chắc nó đã để cho yên..

      Xóa
  2. Hùng đầu bạc10:31:00 9 thg 4, 2015

    Chính xác, pac Đ. Hưng ạ
    Hùng bò hoàn toàn ủng hộ việc lên án vụ chặt cây, nhất trí quan điểm coi đây là vụ "phá hoại có tổ chức", cần xử lý nghiêm minh nhất .
    Thanh tra Chính phủ đã vào cuộc, hy vọng khối thằng chết vì ăn tham như pac nói, chứ đừng làm nửa vời, càng hại thêm .
    Nhưng Hùng bò chỉ không đồng tình với cách lên án tác giả bài viết (GS NLH), nhất là các còm kèm theo được đăng cùng bài, chứ hoàn toàn ủng hộ việc lên án những kẻ chặt cây xanh và những người bênh vực những kẻ "phá hoại có tổ chức" đó.
    Quan điểm của Hùng bò là: Nếu ai đó đưa ra ý kiến gì đó, dư luận thấy sai, hãy phản đối nội dung, chính kiến của ý kiến đó, chứ đừng bới móc đời tư và xóa bỏ tất cả những gì đã làm được trong quá khứ của họ .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]