K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

19 tháng 3, 2015

CHUYỆN VUI NĂM MỚI

  Mấy hôm trước có tin nhắn của Đ Hưng hỏi mời đi ăn thịt chó cuối tháng giêng bên gia Lâm .Dĩ nhiên Tôi chỉ có mỗi cách trả lời là "OK thôi " .sau đó mấy hôm Hưng nhắn lại thời gian và địa điểm nhưng cũng không cho biết là thành phần có những ai .Kệ có lời mời là ta cứ đi và tôi đi xe buýt sang gia Lâm xuống đi bộ qua thị trấn Gia Lâm sang Ngọc thụy qua gầm cầu Long Biên khoảng 300m đến dốc ngõ 68 thì xuống chân đê lại quặt lại ngõ 66 đi tiếp .Lại một cái quẹo nữa thì rẽ vào một cái ngách nữa đã thấy mấy ông quân ta đang lố nhố trước cửa .

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích
 Đây là nhà một người Bạn của vợ chồng Đ Hưng có máu RTC hạng cao thủ nên Hưng chọn để 2 hội giao lưu nhân đầu năm nhưng cuối tháng
  Chờ cho đủ anh em đã hẹn dĩ nhiên sau cùng vẫn là Mõ họ Đào tên Dũng tức Chít..tuy vậy cuộc vui mà có RTC thì miễn bàn .Chúng tôi vào cuộc khi đã sẩm tối nên hào hứng lắm

Chủ xị tuyên bố lý do thế nào mà làm H Thanh quá cảm đông  mà rơi lệ

Sau đó lại tươi cười nhe không 

Vẫn trong tháng 3 nên các bà áp đảo lắm


có hai đại diện Ga lăng nhất đến để cổ vũ

nhưng rồi tất cả đồng lòng 

Và cả làng đều vui mà
 Mãi hơn 20 giờ mới tan cuộc khi mà đĩa chả chó không còn tý nào .Ai cũng khen món này quá ngon đi .
  Mong sao mỗi dịp năm mới lại có những cuộc vui như vậy. Cảm ơn vợ chồng Đ Hưng nhé và cứ thế phát huy .

3 nhận xét:

  1. Đúng là một bữa RTC ngon miệng. Các nhậu viên của k6 được một bữa ăn giao lưu vui vẻ. Thế mới biết các bà cũng thích ăn RTC không kém cánh đàn ông. Cảm ơn Đặng Hưng.

    Trả lờiXóa
  2. Hùng đầu bạc10:33:00 20 thg 3, 2015

    Chúc mừng các pac có bữa RTC tuyệt vời đầu năm.
    Bài của pac Mom à, sao không thấy mặt pac Mom.

    Trả lờiXóa
  3. Chân thành cảm ơn bài viết và những bài com rất chân thành,chân thực và thẳng thắn nhân "Chuyện vui năm mới” của bạn Mom.
    Pac Hùng có thắc mắc sao kô thấy hình ảnh của pac Mom-xin thưa rằng dạo này tay Mom tự nhiên lại rất khiêm tốn ,đến chỗ đông người hay ngồi ở chỗ khuất.Gặp NAG thì hay lánh mặt,vì vậy hôm rồi các pác kô thấy hình ảnh pac Mom trong hội RTC là phải.
    Bà xã ĐH cũng có hội lục ngũ tuần của các bà,những ngày đầu năm các bà cũng thường xuyên tổ chức "nhậu",gặp mặt đầu năm để chúc tụng nhau khai xuân .Thường các bà biết nhau thì các ông cũng biết nhau và ngược lại.Hôm rồi ĐH ngồi với hội bà xã để lập trình ý tưởng tổ chúc tụ tập các gia đình thân quen nhân ngày hội đầu xuân,thấy hội cơ điện của anh em mình cũng là tuyệt vời nên ĐH đã đề xuất tụ tập 2 hội của ông và của bà làm bữa RTC cưối tháng đầu năm.Thật bất ngờ hội các bà cúng máu hưởng ứng tán đồng tụ tập luôn.
    Buổi gặp mặt đầu năm hôm rồi của anh em CLB ĂS cơ điên mình với hội gia đình của các bà tại Ngọc Thụy Gia Lâm không ngờ rất vui vẻ và ngon miệng như vậy,Đến hôm nay ĐH mới ngẫm thấy không phải chỉ giới mày râu mới thích mà cả các bà cũng rất máu RCT.
    [img]http://www.mekhiettam.eu/DienDanLienMang/DocHai/VNThitCho-Dateien/image031.jpg [/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]