K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

7 tháng 2, 2015

CHỢ TÌNH K6 MÙA XUÂN VỀ !

Hôm nay ngày thứ 6 mùng 6/2/2015 là ngày 18 tháng chạp năm Giáp Ngọ như mọi năm K6 ĐHCĐ tổ chức gặp nhau cuối năm hay còn gọi là " Phiên chợ tình K6 ". Phiên chợ tình năm nay được tổ chức tại căn hộ mới của bạn Hồ Lê Thanh tại tầng 24 tòa nhà T2 khu đô thị TIMECITY ( khu dệt 8/3 cũ )
CHỢ TÌNH K6 _ MÙA XUÂN VỀ
Căn hộ này tôi đã lên nhiều lần khi đón các bạn K6 ghé qua Hà Nội chơi .Điểm được của căn hộ là ba mặt tiếp xúc với không gian xung quanh , ánh sáng tràn ngập, điều mà những người sống ở các căn hộ hình ống phải mơ ước . Mà Hà Nội chắc cũng phải đến 80% là căn hộ hình ống .Hồ Lê Thanh từ khi về đây khỏe hẳn người ra khi được tiếp xúc với bầu trời , được thở không khí trong lành trên cao .Chính vì vậy HLT đăng cai phiên chợ tình K6 năm nay .Khoảng 10h mọi người đã tụ tập đông đủ . Khoảng 20 người . Điểm mặt về nữ có : HUÂN , DẦN, THƯ,CÚC

và vợ HOÀNG ĐẠI ÚY . Về Nam có : Chủ nhà Hồ Lê Thanh , Anh Trịnh Tiến , các bạn Hữu Anh , Doãn Thọ , Văn Tú , Đặng Hưng , Hoàng Đại Úy , Phạm Anh Dũng Trác Tiến Dũng , Trần Vũ Liệu , Lê Đình Hòa,Đào Việt Dũng Đỗ Văn Hồ Hồ Nam  Khách mời có Phùng Văn Quang K8.Khoảng 11h chúng tôi xuống nhà hàng ở tầng 2 khu nhà dự tiệc ăn đồ nướng , vừa ăn vừa trò chuyện rôm rả . Đến 13h mới xong . Chúng tôi chia tay nhau trong niềm vui và hẹn gặp lại vào mùa xuân năm nay khi các lễ hội vui xuân diễn ra .Sau đây là một số hình ảnh về phiên chợ tình ,mời các bạn xem.
Hai người có mặt đầu tiên 

Những người đầu tiên
THẬT VUI CHỢ TÌNH 

TRAO HOA MÙNG CHỢ TÌNH K6
CÁC NHIẾP ẢNH GIA 
XUỐNG NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
BẠN CÚC K6I
HOÀNG ĐẠI ÚY PHU NHÂN 
NÂNG CỐC MỪNG TẤT CẢ
NHÓM CHÚNG TÔI NÂNG CỐC 
CÒN GÌ VUI BẰNG
ĐÂY NỮA 
MÙNG CHỊ EM
QUÁ VUI + CHỢ TÌNH 

KHÁCH CÙNG ĂN 
TRƯỚC KHI CHIA TAY
CÀNH ĐÀO PÀ CÒ MÙNG K6 VÀO XUÂN

10 nhận xét:

  1. Chúc mừng mối Thân giao Máy - Điện của các anh các chị K6 !

    Trả lờiXóa
  2. Các anh K6 có hoạt động thường niên này thật đáng quý và trân trọng. Bao nhiêu háo hức chờ mong sau một năm, sẽ có thêm người mới và có thể lại vắng đi một bạn vì các lí do khác nhau. Nhưng giữ được cho đều đặn là quý lắm.
    E chỉ không thích cái tên của nó. Chợ tình nghe gây hiếu kì nhưng xem ra nó có cái gì ẩn chứa của CHỢ. Đã CHỢ thì phải có bán mua. Mà ta có ý ấy không? kẻo dẫn dụ người ngopai2 ghé qua blog ngộ nhận phản cảm?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có chợ không có bán mua đâu, ví dụ như chợ tình K6 hay cũ hơn, nổi tiếng hơn có chợ tình Khau Vau. Nơi đó người ta tìm lại những kỉ niệm xưa và hỏi thăm nhau những điều hiện tại và chỉ 1 năm sau mới lại họp chợ 1 lần. Chợ tình Khau Vai thì chủ yếu là "tình yêu tình ót" nhưng K6 chăc không chỉ riêng tình bạn mà cũng sẽ có nhắc lại những kỉ niệm mà ngày nay mới dám nói!

      Xóa
  3. Cảm ơn Hồ Nam đã cho chúng ta một phóng sự ảnh về phiên Chợ tình k6, một phiên chợ thường niên giàu cảm xúc của những người đã lên tuổi ông bà mà vẫn "yêu nhau tha thiết như thuở nào"

    Trả lờiXóa
  4. Mình tham dự chợ tình K6 từ lần đầu tiên cách đây 5 năm tại nhà ĐVD . Háo hức tham gia vì nghe là " Chợ Tình " để tìm hiểu . Vâng đúng là chợ nhưng không có bán mua , mà chợ là những cặp những người , những nhóm tâm sự về 45 năm trước . Có người bây giờ mới biết cảm nghĩ của mọi người về mình . Có bạn nữ nói " Hồi trước ( 45 năm trước ) Hồ Nam rất ghét bọn con gái , hơn nữa lại ít nói , thế chắc là khó lấy được vợ ".Mình thở phào hóa ra bây giờ mình mới được biết . Thật trong sáng vô tư Mình mong các bạn tham gia thật đông để cho chợ càng ngày càng vui . Vâng K6 mùa xuân về !

    Trả lờiXóa
  5. Vừa đi chuyến du Thái Bình -Nam Định -Ninh bình về đến nhà .nhớ Blog quá mà cái đầu đọc thẻ lại hỏng nên chưa đưA CÁC HOẠT ĐỘNG MỚI LÊN ĐƯỢC .NHƯNG PHẢI CÒM NGAY ĐỂ CHO ĐÃ CÁI CHỢ TÌNH CỦA k6 CHÚNG TA.MỘT TRUYỀN THỐNG RẤT TRÂN QUÝ MÀ CHÚNG TA DUY TRÌ ĐƯỢC MẤY NĂM NAY
    Ngoài ngày 1-10 hàng năm luân tại các tỉnh mà có bạn bận không dự được ,chúng ta còn ngày cuối năm này để gặp được nhau cho các bạn có cơ hội giao lưu .tiếc là ngày thứ sáu nên vài Bạn bận không dự được .Không sao chúng ta sẽ có thêm ngày Tân niên du xuân nữa mong rằng sẽ đông vui hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Ảnh đầu tiên đẹp thế, sau cây đào nở rộ là một rừng mận cũng đang rực trắng, sáng cả một vùng rừng Tây Bắc!

    Trả lờiXóa
  7. Ảnh đầu tiên quả là đẹp và phải nói đến rừng mận phía sau bạt ngàn và trắng đẹp. Còn ảnh cuối không đẹp ư . Tôi thấy ba bông đào phai cũng tuyệt đẹp đấy chứ . Vâng là mùa xuân nên cái gì cũng đẹp !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ảnh cuối không được khen ở chỗ nó hướng hơi bị xuống (hướng lên đẹp hơn) và về kỹ thuật thì hơi bị nhiễu hạt trên nền ảnh quá rõ.

      Xóa
    2. Soi hơi kĩ đấy NAG . Ha ha . Vì ảnh phóng to và lấy nét hơi nhiều nên bị vậy đó !

      Xóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]