K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

14 tháng 1, 2015

MẤY ANH PHI CÔNG VIETNAM AIRLING ƠI

       Mấy hôm nay ầm ĩ chuyện Phi công VietNam Airling lãn công rồi ốm và xin chuyển vì Lương bèo bọt quá.Đứng vậy khi ngẩng lên so với thế giới quả có ít hơn thật .Thế nhưng Họ lại không cúi nhìn xuống xem Dân Việt ta hiên thu nhập và sống thế nào.Đó là chưa nói đến những phi công Quân sự xưa và nay thu nhập có bằng 1/10 của họ không mà sao không thấy họ đòi sang Quân đội nước khác nhỉ.? rồi bao Liệt sỹ ,CCB Cựu TNXP và những Công nhân -Nông dân -Học sinh ...không đòi đất đòi nhà mà Họ đã hy sinh Cuộc đời -Xương máu -Tuổi Xuân ...trong chiến tranh để giải phóng Đất Nước và thống nhất Quốc gia
  Các anh được đào tạo bằng tiền thuế của Dân để phục vụ cho Dân cho Nước .Nghe nói một Phi công lành nghề chi phí bằng khối vàng có khối lượng như cơ thể cuat một phi công nghĩa là khoảng 70Kg vàng ròng đấy..Đã có ai dám nói là trả hết món nợ ấy chưa mà dám đòi hỏi nhỉ ?
 Còn nghề đặc thù có kỹ thuật cao ư ? liên quan đến tính mạng con người ư?...thì nghề IT nghề Bác Sỹ  nghề lái Oto -Tầu hỏa -Tàu thủy ...đâu có kém bao nhiêu .  .Đúng là sướng quá hóa rồ rồi.Hãy tỉnh lại đi các Phi công VietNam Airling ơi không khéo lại rớt cái bịch đấy .
 

8 nhận xét:

  1. Khách ghé chơi.09:56:00 14 thg 1, 2015

    Bác này biết ít quá về chuyên đề này nên viết bừa. Bác thử làm một điều tra, hoặc thử xin cho con cháu đi học phi công xem chi phí ai bỏ và nó là bao nhiêu? sau đó chạy bằng cách nào để được lái ? Thôi bác tạm xin cho cháu nó học tiếp viên hàng không thôi, sẽ có cái nhìn thật hơn.
    Bác cứ nhầm lẫn chỗ phải thực hiện nghĩa vụ và chỗ làm. Bác xin đi làm và được trả lương cao hay chỗ bác vào nhận lương thấp ... vì để phục vụ? tư duy không thật thà này giết chết nhân dân và chỉ béo bọn lãnh đạo lừa bịp thôi bác nhé. Chúng cháu tuy 8x nhưng có cái nhìn không mù mờ vậy đâu. Bác mong con bác làm chỗ nào? người ta quen nghe nói dối.
    Bao giờ người lớn hết nói dối? và nói thật như mong ước cho con mình? để con cái bắt chiếc.

    Trả lờiXóa
  2. Trong bài viết của TV thì cùng độ dài bay nhưng vé ở Mỹ giá chỉ bằng 1/3 giá mua ở Việt Nam. Đằng sau còn nhiều vấn đề nên không trong ngành khó biết.
    Vé lên vũ trụ 20 triệu USA/người ( tin đã lâu cô gái con ...- Ai Cập )

    Trả lờiXóa
  3. Vấn đề mấu chốt trải qua nhiều năm nay là : Lương của người lao động VN không được trả đúng với trí lực họ đã bỏ ra , dẫn đến nhiều hệ lụy đau lòng .Chỉ đơn cử những bạn đoạt giải quốc tế Toán học , Vật lí từ những năm 1973 - 1974 đến nay hay các cháu đoạt giải đường lên đỉnh Ôlimpia hàng năm có ai về phụng sự Tổ quốc hay không ? Tay gs Ngô Bảo Châu phải chạy mất dép khi được cấp căn hộ CC tại Vincom nhưng lương tháng ở viện Toán chỉ có 4,5 tr .Sự thật rất phú phàng : Thể chế bây giờ không cần Hiền Tài mà cần những kẻ Trung Thành với chế độ ! Hãy thử so sánh cậu Đinh La Thăng làm bộ trưởng bộ giao thông VN lương tháng xấp xỉ 15 tr với chú em Đanh Si Giáng Vụ trưởng cùng bộ có dính yếu tố nước ngoài lương gấp 3 lần thì cậu Thăng có để yên hay không ? Tôi cũng ngộ ra rằng người lớn rất hư hay nó dối trẻ con và thường xuyên tự dối bản thân mình .

    Trả lờiXóa
  4. Vấn đề đưa ra là đòi hỏi và so sánh với nước ngoài .còn chuyên bất công xã hội chạy chọt -mua bán ghế màu mỡ v v thì cần gì phải bàn nữa thối lắm rồi

    Trả lờiXóa
  5. Đã lâu lắm mới phải vượt tường lửa vào nhà của mình! Buồn càng buồn hơn khi thảo luận về vấn đề này. Bao giờ hết tường lửa trên toàn cõi IT thì mới mong lương ta hơn lương mấy thằng không bao giờ được làm chủ đất nước nhá!

    Trả lờiXóa
  6. Sáng nay độc bài tâm sự của cựu tiếp viên HK trần bích Hà và những lời Comment bên VNNet mà thấy không lạ bởi người trong cuộc kêu nghề mình khổ và nguy hiểm mà không nghĩ cho bao người khác .thế còn chuyên bên trong những yếu tố tiêu cực hay "Rwnj " thì ở đâu mà chả có kể cả ở chợ lao đông hay nơi làm từ thiên trá hình nữa đấy .

    Trả lờiXóa
  7. Thượng bất chính thì Hạ tất loạn, Nghành Hàng không hay ở ngoài xã Hội cũng vậy ông Thọ ạ!. "Khách ghé chơi" nói đúng đấy!, không phải "Tự nhiên " mà được cử đi học "Bằng tiền thuế của dân" đâu?. Ngay cả "Được cử đi" học các lớp Chính trị (NAQ LHP) để "Bồi dưỡng " cán bộ nguồn cũng vậy, tất cả đều bằng Tiền đấy!. Trong khi công việc phải làm đầy nguy hiểm-gặp tai nạn là xong!- đòi hỏi chuyên môn và trách nhiệm cao còn những "kẻ khác" chỉ phởn phơ quyền lực mà thu nhập lại hơn nhiều lần, những kẻ này có bao giờ nghĩ đến trách nhiệm với Dân đâu mà đòi hỏi các phi công nghĩ đến điều đó?.

    Trả lờiXóa
  8. Các hãng máy bay tư nhân có chuyện nay không? nhà nước làm cái gì cũng tốn nhiều tiến và hiệu quả thì rất thấp. Vậy mà cứ nhà nc mà xin vào vì sao . Vì đây là chỗ có nhiều cái để ăn cắp, để tham nhũng. Lạ một cái là ai cũng muốn mình hoặc con em mình trở thành kẻ cắp nên mới chạy chọt , phong bì.v.v.v. để chạy vào nơi Hầm mộ mọi người nguyền rủa đó. tại sao?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]