K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

22 tháng 1, 2015

ĐI QUẢNG NINH !

Chương trình phượt chụp ảnh của tôi và Đào Việt Dũng đã được nhanh chóng nhất trí ngay từ hôm đưa ra , tức hôm 20/1/2014 , cái hôm mà chúng tôi dự lễ ra mắt máy ảnh thế hệ mới PANASONIC 4K hiện đại nhất tại 16 Lý Thường Kiệt Hà Nội . Sở dĩ chúng tôi có mặt và tham gia buổi lễ này là nhờ con của Phạm Anh Dũng , cháu nó làm ở hãng PANA. Nó thấy các bác ham chụp ảnh và thích máy ảnh nên nó lấy cho tôi và Đào Việt Dũng 2 giấy mời . Và nó cũng lấy cho bố nó một giấy mời nữa  để đi cho rôm rả
HOA CẢI CÚC 

. Sáng hôm đó cả 3 chúng tôi có mặt đúng 9h45. Trên sân khấu có 2 nữ nhạc công chơi những bản nhạc du dương . Màn nhạc tạm chấm dứt để nhường sân khấu cho màn ảo thuật gia biểu diễn Với hai cái ống khi đặt lên bàn rồi cùng lúc nhấc khỏi mặt bàn người ta thấy xuất hiện một chai rượu và một cái cốc . Sau đó ảo thuật gia lại úp hai cái ống vào chai rượu và cái cốc đó . Trong khoảng 10 giây lại nhấc ống lên . Lần này vẫn là chai rượu và cái cốc nhưng có cái lạ là nó đã được hoán đổi vị trí cho nhau.Và cứ như thế sau nhiều lần ảo thuật gia làm đều thành công .Và tiếp tục là 2 nữ nhạc công Còn chúng tôi vừa xem máy ảnh ở bàn trưng bày vừa nhấm nháp bánh ngọt , cà phê.Sau đó đạo diễn điện ảnh Bùi Thạc Chuyên lên ca ngợi máy ảnh và máy quay của hãng . Tôi chỉ nhớ một câu nói của BTC : " Tôi đã từng dùng máy quay PANASONICvà ấn tượng là tôi quay cả ngày mà vẫn chưa hết pin ".Mọi người vỗ tay tán thưởng Còn bộ ba chúng tôi thì lại nói sang chuyện khác . ĐVD nói " Ngày mai đi Quảng Ninh chụp ảnh không "
      _ Đi mấy ngày và đi như thế nào . Tôi hỏi .
      _ Hai hoặc ba ngày Đi bằng xe máy .
Chắc Phạm Anh Dũng không đi rồi Còn tôi cũng đã từng đi với ĐVD chuyến đi Lạng Sơn , đi và về trong ngày nên tôi đồng ý .Ở tuổi này tôi thấy nếu mình hăng hái đi lại hoạt động nhiều thì người khỏe ra nhiều . Ngược lại nếu nằm nhiều , ngủ nhiều chứng tỏ sức khỏe đi xuống Tôi rất sợ điều này. Nếu đi hai ngày thì tôi không phải chuẩn bị gì . Mọi cái có thể bỏ qua cho một ngày . Nhưng nếu là 3 ngày thì tôi lại phải chuẩn bị cẩn thận . Tác phong người lính được dịp thể hiện :
      _Chuẩn bị thuốc phòng bệnh .Với tôi đó là thuốc Huyết áp , thuốc nhức đầu , một hộp dầu cao.
      _ Bàn chải thuốc đánh răng .Và điều không được quên đó là bàn dao cạo râu.Nếu hai hôm không cạo là trông cái mặt lởm chởm ngay.
      _ Thêm một bộ quần áo .
      _  Tất cả các loại xạc pin máy ảnh  và điện thoại
Sáng hôm sau tôi và ĐVD rời Hà Nội lúc 8h30 Đi theo đường 18b qua Thuận Thành , Gia Lương rồi đến phà để qua Phả Lại .Trên đoạn đường này chúng tôi cũng đã chụp được rất nhiều ảnh
Chuẩn bị ăn phở tại đường 18b 
.Có đi theo kiểu này mới thấy là không hề mệt . Vì đi nghỉ đi nghỉ xen kẽ nhau làm cho ta có cảm giác như là không đi Vượt Phả Lại về đến Đông Triều là 1h . Buổi chiều chúng tôi được Ngô Văn Dong dẫn đi vào chùa Quỳnh Lâm Khánh đá chuông vàng . Rồi đến Ngọa Vân nơi vua Trần Nhân Tông nhập cõi Niết Bàn !Trong núi chiều xuống nhanh . Ngô Văn Dong nói phải về thôi không có trời tối , lạnh đấy
Chùa An Sinh 
.




Đền An Sơn
DẠO TRÊN ĐƯỜNG 
HOA ĐÀO CỦA NÚI RỪNG ĐÔNG BẮC 
GIẢI LAO
TÁC NGHIỆP
TRÊN ĐƯỜNG KINH LÍ 
RAU SẠCH ĐÂY RỒI !
Ba chúng tôi quay ra để về Đông Triều .Từ đây về nhà Dong cũng phải 30km nữa .Nhưng rồi vừa đi vừa nói chuyện chẳng mấy chốc cũng đã về đến nơi.Ở nhà vợ Dong đã chuẩn bị cho chúng tôi một nồi l;ẩu hải sản để cả nhà vừa ăn vừa trò chuyện . Bữa ăn kéo dài đến tận 9h tối . Thật vui và thật chu đáo .Hai vợ chồng Dong ở với nhau . Các cháu gồm 2 trai một gái đã lập gia đình và ra ở riêng . Mỗi đứa một cơ ngơi.Thật yên tâm hai vợ chồng Dong bây giờ chỉ nghỉ ngơi và đi chơi du lịch .Cả ba chúng tôi lại lao vào máy tính xem có đăng bài được không cho nóng sốt , nhưng không được , mạng yếu vô cùng . Thôi để về HN vậy  Và cuối cùng chúng tôi đi ngủ để mai còn tiếp tục chương trình .

8 nhận xét:

  1. 4 ông vừa đủ 1 mâm phở:
    [img]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/s480x480/10947243_589836657816119_3446214475141397751_n.jpg?oh=ab5f212aabd8130dd5cfe99ca66adbdf&oe=552B7896&__gda__=1429064491_d7a44d54a5f908b0cc64c2dec5dc6903[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Cái ảnh áp cuối nếu nét căng thì quá đẹp Nam ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Cái ảnh " TRÊN ĐƯỜNG KINH LÍ " chứ gì . Cái tay trong ảnh đang lạng lách để vượt xe đằng trước cho nên ko chụp nét được !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Do cái thằng cầm lái xe Nam nó đánh võng chứ thằng đằng trước có đánh võng đâu. Bằng chứng là cái cô nhà quê đi xe máy đội nón có đánh võng đâu mà nó cũng nhòe không rõ biển số xe?

      Xóa
  4. Máy ảnh đánh võng rồi , vì thằng đằng sau cũng ko đánh võng ...!

    Trả lờiXóa
  5. CÁNH CHIM ĐƠN LẺ[img]http://2.bp.blogspot.com/-105-okBtgt0/VMGoSlnuteI/AAAAAAAAGjE/hWU3gU_srmE/s1600/DSC08834a.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  6. Phạm Anh Dũng K6A14:42:00 23 thg 1, 2015

    Đi chơi & chụp ảnh quá vui chỉ tiếc là sức khoẻ kg theo được lúc nào đi gần thì gọi nhé !Hai tay chơi cho tiếp ảnh lên để anh em thưởng thức nhé !

    Trả lờiXóa
  7. OK Phạm Anh Dũng Sẽ tiếp tục cho ảnh lên[img]http://4.bp.blogspot.com/-YzAUMBLCUZw/VMGqbGH9PKI/AAAAAAAAGjM/ljDqY5-uJyE/s1600/DSC09062a.jpg[/img]Đây là hồ nước nằm trong khu vực đềm miếu 8 vị vua nhà TRẦN .Cảnh tĩnh mặc !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]