K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

31 tháng 12, 2014

NHÂN HỌP CCB E88 THĂM HÙNG K6A

    Sáng nay tôi vào Tây Tựu họp CCB E88 nhân 49 năm ngày E88 vào Nam chiến đấu 31-12-1965 = 31-12-2014. Tôi gọi điện trước cho Hùng để biết và cũng nhờ Hùng ra bến xe Nhổn đón..Hơn 9g Tôi mới đến Nhổn và gọi điện rồi đi bộ lên ngã tư đã thấy Hùng chờ ở đó rồi.Tranh thủ chụp cái ảnh đánh dấu rồi Hùng chở tôi về nhà.Trên đường Hùng bảo đội mũ đi kẻo con cháu nó gây nhiễu .Tôi nói không sợ bọn nhóc đó nhưng vẫn cứ đội cái mũ mà Hùng đưa.May sao qua nghĩa tranh Nhổn hơn km thì có cậu CA trẻ với một dân binh đứng đó bắt người o đội mũ.


Hùng bảo đứng đó để chụp ảnh bằng máy của Hùng và tôi bắt hắn phải chụp cả máy tôi nữa



Chờ nhau ở đầu ngã tư

  Vào nhà Hùng vẫn như xưa chưa có gì mới  ,cậu trai thứ 2 nghỉ ở nhà mà Tôi và mọi người chờ nó cho mời rượu chưa được.Lại còn cháu gái út mới tốt nghiệp Khoa Kế toán ĐH Công nghiệp mới có 25 chưa tìm được việc ưng ý.Hùng bảo Tôi  "tao vẫn nhịn chờ mày vào cùng ăn sáng" còn tôi chén cơm rang từ 6g30 mà thấy vẫn thèm vì toàn món ngon cả chỉ mỗi tội răng đau nên đành rượu xuông trong khi bia lon Hùng đưa ra với "Tao lạ gì mày không rượu thì bia đó " Quả thật Tôi không có hứng gì nên bảo Hùng cứ rượu cho nhẹ bụng vì Tao vào họp CCB chỉ 20 ph là cùng còn về Cầu Giấy cưới con a Ngôn K4 nữa đó.


Lâu quá không gặp nhau thế là nâng chén cái đã

Cậu này cho ngồi cùng bố để bắt nó chuẩn bị cưới vợ đấy

 2 thằng lai rai được 15 phút tôi bắt Hùng đèo đến nhà Ô Diệu trưởng Ban LL CCB E88 Từ Liêm để có mặt cho phải phép lúc đó đã 10g 20 rồi .Tôi chào hỏi mọi người rồi xin phép phải đi dự cưới không thể ở lại được .Thế là Hùng lại chở tôi ra nhổ để đi xe 32 về Học Viện Báo chí rồi đi bộ đến nơi tiệc cưới.
. Bên ngoai vắng tanh vì mọi người vào cuộc hết rồi Tôi lên tầng 2 được mời vào mấy bàn thiếu người .nhưng tôi bảo có chỗ rồi và ngó nghiêng tìm mọi người.Đây rồi H Nam -Thanh -Liệu vopwis Lãng và mấy anh K4 quanh mấy bàn đo .Tôi lại gần thì kín chỗ rồi .May sao bên cạnh có các cháu nhường chỗ hóa ra còn một ghế trống thế là Tôi nhập cuộc luôn
 Say quá làm đây đây đành nghỉ đã ,sáng nay mới tỉnh để làm tiếp  nhưng lại có anh bạn CCB ở Quảng Bình ra chơi nên kịp đưa ảnh rồi đi đón bạn đã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]