K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

4 tháng 11, 2014

TIN BUỒN

   Tôi vừa nhân được điện thoại của bạn Tuyết K6MA thông báo là đã gọi điện cho H L Thanh nhưng không được rằng :
   Tuyết đang trên đường về quê ỏ Thanh Hóa chịu tang Bố đẻ mới mất đêm qua 3-10-2014.Tuyết có nói vì Quê xa nên chỉ báo với các bạn thôi .mong các Bạn thông cảm .
    Thay mặt hội K6 ĐH Cơ Điện xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới Tuyết và gia đình .Cầu mong cụ An lành nới Suối vàng..
   Không biết lỗi do mang mà điện thoại rất chập chờn tôi muốn hỏi thêm thông tin Tuyết không được .Đành gọi lại sau 3 tiếng nữa khi Tuyết có thể về đến nhà rồi để có thêm thông tin cụ thể.

5 nhận xét:

  1. Đã có tin gì mới chưa Tuyết và Mom ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Chiều tối qua Tuyết mới gọi điện lại cho tôi sau khi nhận được tin nhắn .mà tôi nhắn từ sáng.chắc do việc tang lễ quá bận rộn nên tuyết chưa để ý được .Theo tin của Tuyết đã có một số bạn K6 gọi điện chia buồn với Tuyết và gia đình.Tuy nhiên đường xá xa xôi nên Tuyết cảm ơn mọi người và cho biết sáng nay 5-11 lúng 8 g sẽ đưa Cụ ra nghĩa trang của thị trấn Nga Sơn -huyện Nga Sơn - Thanh Hóa.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chân thành chia buồn với Tuyêt.

    Trả lờiXóa
  4. Xin gửi lời chia buồn tới Thuyết cùng toàn thể gia đình.

    Trả lờiXóa
  5. Chia buồn với bạn và Gia đình Tuyết nhé.
    Tế-Đà Nẵng

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]