K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

5 tháng 11, 2014

Mời đi phượt thác Bản Giốc

Xem xong video này tôi lại nổi "máu" muốn đi Bản Giốc ngay. Có ai đi cùng tôi không?


6 nhận xét:

  1. DVD xem cái Flycam Mẫu Sơn chưa ? cũng tuyệt vời lắm đới

    Trả lờiXóa
  2. Dchít hơi máu đấy.Bây giờ có sức khỏe,có điều kiện nên thực hiện những đam mê.Mình cũng rất thích đi picnic nhưng chắc không đi được theo kiểu của Chít.
    Chúc bạn luôn thực hiện được những đam mê của mình.

    Trả lờiXóa
  3. Thác bản Giốc nó bán đi 1/2 rồi nếu đi thì chụp xem nửa giữ lại và nửa bán thì nửa nào đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Cách đây vài nam tôi cũng nghĩ như A Đặng Hưng về việc phân chiaTjacs Bản Giốc- nhưng tháng 7 năm 2013 lên đó thực đoạ, hỏi nguòi dân sở tại, đặc biệt hỏi một anh ban cách đây hơn chucj nam tuwngf làm việc trong lĩnh vực phân giói nàymowis thấy tính phức tạp của nó và thấy khi xác đinhj ranh giới chỗ có sông suối là điểm giữa dòng chảy chính mà chiếu lên thì nửa dòng thác thuộc về TQ có phần thác đẹp hơn- nhất là khi nhìn từ phía Việt Nam! sang. Hiện nay 2 bên thoả huận cho khao thác du lịch chung thác chính nằm cả ở 2 bên đường chia này - nhưng thực tế đầu tư du lịch ủa bên mình yếu quá mà bên kia TQ lại đầu tư rất mạnh nên cảm giác cứ như là của TQ cả- được biết ta đang cho Sàigonfturits lên đây đầu tư nhưng vẫn còn chậm chạp lắm! Nếu cá anh K6 lên Bản giốc thì nên đi vào mùa có nhiều nước thì mới đẹp- xin bật mí: khi ấy cả dải thác kéo sâu ở phần đất Việt rất dài và đẹp lắm chứ không phải chỉ có đoạn thác chính mà chúng ta hay xem trên ảnh đâu! Lên Cao Bằng: hãy gắng mà đến Pác bó,, Cổng trời thiêng liêng và ra cửa khẩu Hùng Quôcsex có nhiều cảm nhận về cội nguồn, về vẻ đẹp vùng cao - nhưng trên cả là về cuộc đấu tranh giũ gìn từng tấc đất vùng biên căng thẳng này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái chính là ai đã để cho Trung Quốc khênh cái cột mốc trên sườn núi ngang thác Bản Giốc đem lên chôn ở cái cồn bên trên thác để bây giờ ta mất nửa cái thác đẹp. Nếu không phải là dã tâm thì là cái mất cảnh giác vì tin vào chủ nghĩa Cộng sản: rồi thế giới sẽ Đại Đồng, không còn biên giới quốc gia, giống như bây giờ Thọ Mom vẫn nói. Ngay như Hoàng Sa có vị (to lắm) còn nói thà để cho Trung Quốc (là bạn) giữ còn hơn để cho VNCH (là địch) nên bây giờ làm sao còn đòi được. Nhưng thôi ta không tranh cãi vấn đề này ở đây mà chỉ nêu cảm xúc thôi. Ai có cảm xúc gì vẫn cứ nói tiếp nhé!

      Xóa
  5. Theo tôi thì mùa Đông rồi ,Mưa -rét-gió mùa cần cảnh giác về sức khỏe đấy Chít à.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]