K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

28 tháng 11, 2014

Mừng "Hội K6 Cơ Điện" trên NET tròn 4 tuổi

Đào Việt Dũng
      Ngày hôm qua Blog K6 tròn 4 tuổi. Năm ngoái các blogger đã như ra nghị quyết là sau 3 tháng thì Blog sẽ có thêm hai cây viết. Trần Vũ Liệu xung phong  đào tạo Phạm Anh Dũng, Hồ Nam xung phong đào tạo Đỗ Văn Hồ. Đến nay chỉ tiêu mới chỉ hoàn thành 1 nửa. 

      Hôm qua, các blogger K6 cũng lại kêu gọi sau mỗi bài viết trên blog thì mỗi người dự họp hôm nay phải "còm" tối thiểu 1 lần để động viên người viết bài. 
      Đêm qua 2 blogger nhiệt tình đã cho ra 2 bài viết tả lại cuộc vui hết cỡ nhân sinh nhật blog nhưng đến tối nay vẫn rất ít người góp lời bình (nhận xét)
      Một lần nữa xin nhắc lại nghị quyết của cuộc họp là có tính bắt buộc, mọi người phải có trách nhiệm "đóng thuế" để nuôi bộ máy vốn xưa nay chỉ chạy bằng những lời khen, những lời động viên dù rất ít ỏi này.
      Nếu mọi người xem bài và ảnh mà thấy có cảm xúc gì thì còm ngay vào đây nhé! Phấn đấu mỗi ngày phải "làm" một phát, lâu dần thấy quen không làm lại nhớ ấy mà.
Người ta xúm vào 2 ông Hưng Liệu lại ngửa ra!
Năm nay mõ blog cảm thấy sướng hơn, nhàn hơn vì đã đào tạo, chuyển giao được cho mấy cây viết trẻ... 
Nhân cuộc gặp, cũng đã bàn đến Chợ Tình K6 lần 5. Cụ thể sẽ thông báo sau.

Vài con số về Blog: 
- 4 năm với 260.000 lượt truy cập
- 4 năm với 2025 bài (mỗi năm 500 bài), theo thông kê tự động xem ở bên phải blog:
   - ĐVD có 488 bài và nhiều trang
   - Hồ Nam có 134 bài
   - Thọ mom 188 bài
   - Đặng Hưng 25 bài...
    Để ghi công các tác giả nên tự dán nhãn vào bài của mình để blog có thể đưa ra con số thông kê chính xác hơn (sau khi viết xong, hoặc đang viết bài, nhắp chuột vào chữ "Nhãn" ở phần "Cài đặt bài đăng" để chọn một vài nhãn thích hợp để gắn cho bài viết. Các Blogger nhớ nhé!

Lượng người vào xem theo địa lý:
Việt Nam
214977
Hoa Kỳ
24109
Nga
2878
Đức
1655
Malaysia
1220
Cộng hòa Séc
1006
Pháp
774
Phần Lan
622
Hà Lan
494
Trung Quốc
385

4 nhận xét:

  1. Thật vui khi tuổi mới blog có thêm một nhân mới! À, nhân tố mới nữa, vì thế mình cho blog mặc áo mới luôn. Các bạn thấy nên góp ý gì với blog xin cứ thoải (con gà) mái, kể cả về màu sắc, cỡ chữ, hình ảnh... nói chung là tất cả mợi thứ!

    Trả lờiXóa
  2. Cái mới này hay hơn và roc hơn cái phiên bản trước đấy

    Trả lờiXóa
  3. ĐVD đăng bài này ko còn tính thời sự nữa rồi . Chỉ tiêu của NQ về BLOG đã hoàn thành 100% . Mời các bạn xem lời còm của Phạm Anh Dũng ở bài " THẬT VUI NGÀY TRÒN 4 TUỔI " !

    Trả lờiXóa
  4. Tiêu chí của "Bữa Sinh Nhật" là vậy! - Mỗi người phải có dấu ấn của mình!- Không nhất thiết phải "Ngay" và "Luôn" ,trong "Nghị quyết" hình như cũng không có "điều khoản" này.
    Còn việc thay "Áo mới" cho Blog đã thay rồi thì thôi , không vấn đề gì. Nhưng theo tôi không nên thay đổi vì lẽ: "Đứa con tinh thần" đầu tiên của chúng ta dù là "Trai" hay "Gái" dù là Đẹp hay Xấu nó vãn có ý nghĩa đặc biệt. Ví dụ về thẩm mĩ, một món Cổ có thể là không đẹp nhưng nó lại là Vô giá.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]