K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 11, 2014

CLBBH HÀ NỘI _ SINH HOẠT THƯỜNG KÌ !

Tôi đã định không đi dự cuộc gặp của CLBBH HÀ NỘI nhưng không được .13h30 Cường méo K7K11 gọi nói đi chưa , vui nhé  cho mình chúc mọi người vui vẻ . Mình bận quá . Thì ra Cường méo không đi được gọi cho mình nhờ báo cáo . " Tao cũng không đi được đâu, mấy hôm nay tao bận quá " . Nhưng Cường lại bảo thôi đi đi .... Tôi vẫn lưỡng lự vì đang dở dang công việc. Nhưng rồi điện thoại lại reo vang .Lần này là Trần Vũ Liệu . Thôi không đi không được rồi . Và tôi lên xe phóng như bay chỉ vài phút sau đã có mặt tại 183 Hoàng Hoa Thám .
NM BIA HÀ NỘI
Thật vui khi nhìn thấy mọi người tươi cười gật chào . Sao lâu thế , tưởng không đến , Mồ hôi mồ kê thế này chắc ở xa về phải không ...Tất cả những câu hỏi không cần câu trả lời mà chỉ cần " Thôi nâng cốc đi , trăm phần trăm nào, nhanh lên " . Tôi cũng cạn cốc đầu tiên rồi cốc sau mới từ từ đã .Nhìn ra phía bàn BTC thấy Hùng Bò đang phát biểu mặt đỏ gay.Những khuôn mặt xung quang cũng đỏ gay và đang lắng nghe . Tôi cố lắng nghe nhưng vì xa quá nên không biết Hùng Bò nói gì .Một lúc sau thấy đám đông xung quanh BTC ào ạt đi ra phía ngoài sân . Nhìn thì thấy họ ra xếp hàng lấy một thứ gì đấy mà khi lấy phải có thẻ hội viên . Hóa ra đó là giấy mời của CLB phát cho hội viên , mỗi người 4 giấy mời dự ngày hội Bia hơi Hà Nội 7/12/2014 .
CHUYỆN TRÒ TRANH THỦ



 Loáng một cái thấy từng nhóm nhỏ chạm cốc vui vẻ , vừa tranh thủ uống vừa tranh thủ chuyện trò . Tôi cũng lâu không gặp Tiến Cường K7 K11 nên hôm nay hai tay chơi chuyện trò không dứt . Rồi Đỗ Văn Hồ , Trần Vũ Liệu Phạm Anh Dũng thường xuyên gặp rồi thế mà cũng ối chuyện để nói với nhau. Đặng Hưng vắng mặt .Thọ Mom tiến đến nói với tôi :_ Thứ 6 hoặc thứ 7 khi Hồ Lê Thanh về quê ra thì ăn sáng , tao chi địa điểm mày chọn.Tôi với vai tró Chủ nhiệm CLBAS sẽ phát lệnh triệu tập đến mọi người .Thật vui . Tự nhiên có tiếng Hùng Bò : Anh lại dỗi rồi , anh không sang với bọn em chứ gì "
        _ À không mình bận mà .
Thì ra Tiến Cường và Hùng Bò đang nói chuyện về hôm lễ hội K 10 ở ECOPAK vừa rồi . Vậy thì cạn cốc này để cùng nhau hết dỗi nhé  Mọi người cùng xúm vào với Hùng Bò và Tiến Cường để chạm cốc .Ầm ầm tiếng chạm cốc, tiếng nói thật to và cả tiếng hét
TRANH LUẬN NHẸ NHÀNG
BIA VÀO VÀ BUỒN NGỦ
TỈNH DẬY
CŨNG BUỒN NGỦ
KHÔNG PHÂN BIỆT , TẤT CẢ LÀ CƠ ĐIỆN 
ĐÃ VUI CHƯA 
CẠN ĐI 
HẾT DỖI RỒI 

.Tất cả tạo thành một mớ âm thanh hỗn độn thường thấy ở những điểm uống bia hơi Hà Nội. Mọi người bắt tay nhau vui vẻ và tiếp tục những đợt uống mới . Đến 17h thì các hội viên cũng bắt đầu khật khưỡng . Đã đến lúc ra về . Tôi phóng vội về nhà và tiếp tục công việc dở dang khi đi bỏ lại .Mỗi lần tham gia ngày sinh hoạt CLB tôi như thấy mọi người vui hơn , trẻ ra và đặc biệt là tình CƠ ĐIỆN càng gắn bó hơn bất kể anh ở K nào từ K lớn tuổi đến các K nhỏ tuổi . Cuộc sống như luôn mới với mọi người !

2 nhận xét:

  1. Ngày hôm nay ĐH đi công việc giúp vợ chồng ông hàng xóm đi ăn hỏi cho thằng út.Trưa về ông hàng xóm lại mời sang dũng cơm,xong tiệc về nhà cũng hơi lơ tơ mơ lúc tỉnh dậy đã thấy đồng chỉ gần 5h chiều rồi vì vậy đành lỡ hẹn với Hùng bò và anh em trong buổi sinh hoạt HABICO.Đã lâu chưa sinh hoạt nên cũng tiếc đành hẹn nhau dịp sau gặp nhau uống bù vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Đợt tới 7/12 Ngày hội bia hơi HN . Lần này ko phải ở Quần Ngựa mà ở TT Hội chợ triển lãm Giảng Võ nhé . Chuẩn bị bụng mà uống nhé ĐH !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]