K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

20 tháng 11, 2014

Chúc mừng ngày 20.11


Nhân ngaỳ 20/11 Blogger Cơ điện xin chúc các nhà giáo Việt Nam nói chung,các thầy cô trường ĐHCĐ nói riêng sức khỏe,vui vẻ luôn trẻ trung và hạnh phúc

4 nhận xét:

  1. Phó giáo sư - Tiến sĩ TVL dù đã cho tốt nghiệp bao nhiêu lứa học trò nhưng chỉ còn 7 ngày nữa là hết hạn lời hứa hoàn thành nhiệm vụ của Blog K6 giao cho năm ngoái là: đào tạo một học trò viết được bài cho Blog K6 (ít nhất là viết được "còm"). Cố lên vẫn còn kịp hoàn thành nhiệm vụ!

    Trả lờiXóa
  2. Thằng trò ấy hỏng, chưa kịp dạy nó được bài nào thì nó đã bị Thọ mom, Hồ Nam, Bình tàu, Bảo rụt rủ rê chơi bời lêu lổng sang học ngành phỏm với ngành rô phi học, thành thử mỗ đây chịu không hoàn thành nhiệm vụ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Oan quá ! Bác Liệu ơi , chúng em chẳng có tội tình gì đâu .
      Chẳng qua môn Phỏm học hay Rô phi học trò của Bác bẩu : Các Thầy truyền đạt dễ hiểu & sinh động nên em tiếp thu nhanh hơn cái môn mà thày Liệu định dạy nhiều .
      Vậy Bác đừng buồn nhé !

      Xóa
  3. Học trò hư nhiều khi vẫn còn cơ để dạy lại chứ thầy cô mà lêu lổng nghe chừng khó nghĩ đây.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]