K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

24 tháng 10, 2014

DÂN KHÔNG LO ĐƯỢC CÓ AI LO HỘ KHÔNG

Bài tôi định viết từ lâu rôi nhưng nay tiện có bài về thuế dân tôi mới viết luôn.
 Doanh nghiệp trong nước dù nhỏ hay lớn nếu cuối năm quyết toán mà báo lỗ thì được nhân viên ngành thuế địa bàn phán cho một câu xanh rờn 'Nếu lỗ thì còn làm để làm gì ?"Họ không tin là doanh nghiệp lỗ thật mà nghi là gian dối đấy .Điều này thì Đ V Dũng quá rõ .
 Vậy mà với Metro báo lỗ hàng chục năm nay không đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lại được im lặng bỏ qua ? ? ?.Hay 2 công ty khai thác vàng ở miền Trung cũng tương tự như vậy và còn rất nhiều doanh nghiệp khác trốn thuế ,chuyển giá ... để chiếm đoạt phần vốn nhà nước trong Liên doanh..
 Tại sao lại thế được  :Không có gì giải thích dễ và chính xác là do nhân viên công quyền trong ngành Tài chính -Hải quan-Thuế vụ của ta  "dễ tính "hay "nghiệp vụ kém "
 Không hề như vậy Họ đâu có dễ tính tý nào ,Họ có nghiệp vụ rất cao đấy nhưng sao có tình trạng như vậy gây thiệt hai cho Nhà nước -Nhân dân .Đó là vì "tờ bạc " cả thôi nó che mắt ,bịt miêng Họ mất rồi.
Vì vậy không lo Dân đóng htuế không đủ nuôi đám công chức ấy bởi đã có nhiều cách Họ tự nuôi rồi .
Muốn thử xem sao thì cứ cắt lương vài tháng xem Họ cũng chẳng cần quan tâm đâu

1 nhận xét:

  1. Chính sách và con người thực thi chính sách, cả 2 điều đó đều không chưa thấy tương lai triển vọng gì cho đất nước mà tôi ngàn lần yêu dấu này. Nhưng nếu nói ra sự thật gốc rễ nhất là phiền toái lắm đó, không còn làm ăn gì được nữa đâu. Tình hình rất là tình hình rồi.
    Mọi người sợ nói đến chính trị nhưng nền chính trị quốc gia quyết định vận mệnh của từng con người một trong xã hội đấy. Tại sao dân ta mãi sống trong sợ hãi. Tôi vừa nghe thời sự VTV nói về ai không nghe IS thì nó có thể bắn ngay, chặt đầu ngay giữa chợ. VN văn minh hơn một chút nhưng cứ xem bây giờ mới đang chuẩn bị là nước cuối cùng trên thế giới văn minh này tham gia công ước chống tra tấn của Liên Hợp Quốc thì biết dân ta cũng kém mấy dân sống trong IS đâu...
    Anh Điếu Cày, một CCB sinh năm 1952 vừa bị bí mật trục xuất khỏi nhà tù để sang Mỹ đấy, nghĩ thật là nhục nhã cho cái cách hành xử của chính quyền. Buồn thật đấy!
    Bây giờ mình đành dành nhiều thời gian hơn cho những chuyến phượt để cân bằng "sinh thái" trong bản thân mình. Thiên nhiên đất nước này vẫn còn nhiều điều đẹp đẽ đáng yêu lắm mà mình chưa khám phá được. Hết đợt mây mù này mình sẽ đi Bắc Sơn, một cánh đồng lúa đẹp hạng nhất Việt Nam, ai muốn cùng đi thì lên tiếng nhé!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]