K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

12 tháng 7, 2014

Ngẫm cho vui!

Những cái nhất không đáng tự hào của Việt Nam



1/Việt Nam tìm kiếm từ khóa "sex" nhiều nhất thế giới

2/Ăn 5 triệu con chó/năm

3/Uống 3 tỷ lít bia/năm 

4/Ăn 5 tỷ gói mì/năm

5/Giá thuốc lá rẻ nhất thế giới

6/Tỷ lệ nạo phá thai lớn nhất thế giới

7/Thịt lợn, thịt bò đắt nhất 

8/Giá sữa cao nhất

9/Giá đất đắt nhất

10/Giá xe cao nhất

11/Phí bệnh viện cao nhất
                                             "Sưu tầm"


4 nhận xét:

  1. Kính chào bác Hưng . Còn nữa bác chưa đăng là : 12/ Tiến sĩ nhiều nhát thế giới, gáp 3 lần nước Nhật !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vứt hết : ở Việt nam nhiều nhất những thằng lưu manh chính trị vì nó nói thì hay nhưng nó chẳng làm được cái gì như nó nói cả.

      Xóa
  2. D. Thọ nói quá đúng. Đã có một thời gian dài bọn "Tàu con" ( xuất thân từ nguồn họ Lưu, do ""Tàu bố" nằm vùng dẫn dắt ) thả cửa chui vào các cơ quan "Lờ Đờ" rồi làm mưa, làm gió. Nhận ra chúng không khó vì chúng hành xử độc ác, tham lam, nham hiểm và tráo trở. . . đặc sệt mùi Tàu.
    Các bác "Lờ Đờ" bị ru ngủ say, tỉnh ra thấy giặc nấp đầy nhà. Tính sao đây. Hay lại giống câu chuyện An Dương Vương ngày xưa, nhưng dưới một dạng khác.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là những "cái nhất"không đáng tự hào của người Việt ĐH đang sưu tầm để mọi người cũng ngẫm cho vui.Cái nhiều nhất của VSinh & Thọ mom có thể xem như là cái nhất thứ 12 và 13 của dân mình.Hy vọng mọi người cùng sưu tầm cho trọn vẹn.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]