K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 7, 2014

Hết thuốc chữa

Sáng nay tôi chỉ thấy buồn
Vì chưng mở mắt thấy luôn cái này
Giàn khoan ...81 hôm nay
Vẫn đang ngang dọc khoan ngay biển nhà


 
Ai muốn buồn thêm thì nhấn tiếp vào đây

5 nhận xét:

  1. Bạn yên tâm không việc gì phải buồn.Bạn phải nhớ rằng những nhà lý luận TBCN hiểu chủ nghĩa MLN còn sâu sắc hơn những người luôn lấy chủ nghĩa MLN làm kim chỉ nam để xuyên suốt mọi hành động và việc làm của mình.Vì vậy việc đi "trao đổi,học tập bạn"mình cứ đi-không mất gì để xem bạn định dạy tiếp mình cái gì.Cái quan trọng bây giờ là nõ vô cớ đến nhà mình định bắt mình chia nhà chia cửa cho nó một cách vô cớ thì phải xin mời "các vị" ra khỏi nhà.

    Trả lờiXóa
  2. Cũng nên chấm dứt những chuyến đi lấy lòng nhau kiểu này để rồi thế giới lại cứ cho rằng TQ và VN là cùng ý thức hệ, rồi VN lại phải ra sức thanh minh là ko phải. Bây giờ là lúc phải tách riêng ra, thoát Trung triệt để mới lấy được lòng dân, chứ cứ loằng ngoằng kiểu này thì dân ko biết tin ai. Dưới thì hô hào chống, trên lại đi học tập nhau...., đọc cũng thấy "lộn cả mề".

    Trả lờiXóa
  3. TRỊNH XUYỀN19:08:00 2 thg 7, 2014

    Cũng nên sang học tập xem nó dậy mình cách chiếm biển đảo như thế nào để còn có cách mà lấy lại Hoàng Sa!

    Trả lờiXóa
  4. Thật khốn khổ cho những nguòi vì thực thi lệnh trên mà phải mang sách bút sang nghe kẻ cướp nó dạy công khai- nghe cứ như hề ,nhưng đó lại là sự thật! Như vậy mà cứ bảo là ta khéo léo , ta kiên quyết nọ kia...dân sao tin được, bạn bè quốc tế tin sao được. Đời thuở nào ông kêu nhà bị cướp con cái phải ra súc chống đuổi thằng hàng xóm sang cướp ngày...;Ông kêu gpij làng nước đến ứng cứu...thế mà con cái ông lại nhìn thấy mẹ nó ôm thằng hàng xóm trong buồng và bảo con sang nhà bác mà học cách dạy con,làng xóm đến ngõ nhìn vào cũng thấy hai nhà nọ hú hí vói nhau thì còn biết làm gì....Chao ôi , bệnh gì?Thuốc gì đây?

    Trả lờiXóa
  5. Lâu lắm mới lại nghe thấy tiếng của Trịnh Xuyền, làm cho mình lại muốn tham gia góp thêm một ý thế này: Trong khi TQ đang hung hăng muốn sử dụng vũ lực mà lại có những động thái như thế này thì có vẻ khó hiểu, nhưng thực ra là rất dễ hiểu: VN thì đang cố dùng tình cảm láng giềng ( môi hở răng lạnh ) và lý lẽ ( phải - trái ) để níu kéo hòa bình với TQ. Còn TQ thì dùng quan hệ "đồng chí" để cố níu kéo cái đơn kiện của VN, vì TQ hiểu rõ khi VN đưa đơn kiện thì TQ sẽ phải đối mặt với một "Liên Hoàn Trận", với những đội quân "Liên Quân" mạnh mẽ như thế nào. Đó chính là "Nỏ Thần" của VN đấy. Chỉ có điều là đừng có để xảy ra lặp lại câu chuyện Mỵ Châu - Trọng Thủy.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]