K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

23 tháng 6, 2014

TÌNH CƠ ĐIỆN VÀ BIA HÀ NỘI Ở HẠ LONG

    Ngày 21-6 vừa qua Tổng Cty Bia và NGK Hà Nội tổ chức ngày  Hội bia Hà Nội ở Hạ Lọng. Như mọi năm không thể thiếu Đoàn Đại học Cơ Điện chúng ta đến cổ vũ cho bia Hà nội nơi đất Mỏ anh hùng. Từ Hà nội có 12 người cùng mặc áo phông của HABECO rất hùng dũng xuống trước 16 giờ với một lẵng hoa cực đẹp.Ban tổ chức và dân nghiền Bia Hà nội tại Hạ Long phải thán phục tinh thần Cơ Điện với Bia Hà nội .
 Dù trời nóng đi xa khá mệt nhưng tôn trọng Ban TC các thành viên trong Đoàn vân cố gắng đi tham quan khu vực và chụp ảnh kỷ niệm .Đến 16g30 thì Tổng Hùng Bò xuất hiện và yêu cầu ngay các nhân viên phục vụ rót bia mời các khác đã đến tới 1/2 số bàn .

phut  giải lao



áo bia Hà Nội


Bia Hà Nội mua hoa

Bia HN tràn ra phố Hạ Long


Đây nữa chứ

Phải tự tay làm cơ

Đúng nghề của Bảo rồi

Đến cổng Hội rồi


 Ôi cốc bia hơi vàng óng ,thơm mát chảy vào họng mới thấm đượm làm sao,Tôi như tỉnh hẳn lại  và ai cũng kêu lên thỏa mãn.,tươi tỉnh hẳn.
 Hôm nay Cơ Điện Hạ Long có Phong K7- Tr Cường -Thọ K8 và Đông K9  đến được với hội Bia nhưng lại biết nhiều về nhưng bạn xung quanh nên chúng tôi có dịp giao lưu thoải mái hơn nhất là các anh chi lớn tuổi của nhà Văn hóa Việt - Nhật nghỉ hưu cũng đến .,


Đoàn đầu tiên mang hoa chúc mừng rất hing dũng


Nhân viên HABECO đón chào

Đi giao lưu

Giữ luôn một dãy bàn mới đủ

Cac thành viên HAT Club cả đây rồi

Nhân viên tiếp tân xinh đẹp

Người nhà ta mà

Toàn đội hình HABECO từ Hà Nội xuống

Núi Bài thơ 

Tổng đến mà vẫn bận điện thoại

Có lệnh rót bia rồi mà chỉ thấy bình đã thôi


Trước giờ khi mạc vẫn là màn trình diễn văn nghệ với ca diện viên trẻ đẹp và bố lửa ,nhưng năm nay kín đáo hơn.tiếp đó Đoàn Cơ Điện lên sân khấu chúc mừng ngày hội Bia Hà Nội ở Hạ Long đươc sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người.

Cháu ngoại của Đông được ưu tiên nhé

Chao mừng các Quan Khách dự Lễ Hội




Toàn bộ Đoàn Hội Cơ Điện Hà Nội lên chúc mừng



Bốc lửa chưa


Uốn dẻo chưa


Mời các Quan Khách lên đấu võ nào



 Hôm nay tôi uống cũng khá nhiều toàn hơi một cốc nên cuối buổi lơ mơ,chẳng hiểu đi về kiểu gì mà chỉ có một mình .May sap gặp Hingf bò kéo vào làm bát phở cho chắc dạ và cũng tỉnh lại một phần.Về đến Alamo thì được nhân viên bảo là mọi người đi ăn hết rồi .Tôi lại đi tìm mấy chỗ quen cũ thì thấy đủ cả đang ăn cháo ..Mọi người reo lên rồi đồng loạt trách tôi không nghe máy ,lại để Bình tàu lượn mấy vòng xe ôm cũng không thấy.Tôi đành cười trừ thôi biết sao được ,vậy mà lại đả thêm được bát cháo nữa mới khiếp chứ.Hóa ra máy kêu bé quá mà người mơ màng nên chẳng nghe được gì,chỉ nhớ đường về khách sạn mà đi thôi.


Cô đơn ...cô đơn


Toàn cảnh sân khấu

Khu vực dành cho HABECO

WC luôn ở bên chúng ta với các người đẹp




Tr Cường -Thọ và Phong có mặt

Anh Cổn cũng thấy rộn ràng hơn



Đai biểu trên Bàn danh dự



Xin mời



Áo đỏ làm đỏ mặt rồi

Ong Chúa và 2 ong thợ

Thêm chú thích

 Về khách sạn tôi thấy mọi người đã vào Hội "4 tên " rồi,Tôi chui vào tắm cho tỉnh táo.cứ để nước ấm chảy từ đầu xuống mãi cho đã đời một phát.
 Ra ngoài được P A Dũng nhường chân thế là ngồi luôn.Hôm nay trời đi vắng (chắc là vẫn còn ngồi ngoài bãi bia Hà Nôi kia) nên Tôi son thế.Trên xe cả bọn đều bảo tôi khỏi mua chả mực nữa bởi nộp sạch thôi .Đến 3 giờ sáng thì phải nghỉ vì buồn ngủ quá. Sáng ra tổng kết thấy được anh em hơn cho hơn 2 cân chả mực.
 Ăn sáng xong chúng tôi ra chợ nhờ Thọ K8 đưa mua mực .Sau đó cả bọn nhằm Hà nội chạy một mạch không nghỉ ăn trưa giữa đường nữa.Đến Hà nội mới 11 giờ ,thế là cả bọn lại ngồi uống bia hơi ở E6 đến 12 giờ mới giải tán.
Đúng là một cuộc Hội vui vẻ và có hậu nhất là tôi .

1 nhận xét:

  1. Không ngờ thằng cha này lại chụp được nhiều cảnh tươi mát thế trong đêm lễ hội bia.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]