K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 6, 2014

MỘT NGÀY HÈ Ý NGHĨA !

Ngày 31/5/2014  là ngày thứ 7 cuối tháng và đó là ngày sinh hoạt CLB Những người yêu Bia hơi HÀ NỘI .Lần này là những ngày hè nóng nực. 183 Hoàng Hoa Thám nhìn từ xa đã thấy xe máy xếp 2 dãy dài trên vỉa hè .Khác hẳn với cách đây một tháng , lúc đó cả vỉa hè rộng mà chỉ lơ thơ vài cái xe . Cũng mừng cho Công ty Bia hơi HÀ NỘI vào vụ làm ăn, phục vụ cho nhu cầu không thể thiếu trong mùa hè của dân Hà Nội _ Đó là Bia hơi HÀ NỘI .
HỒ TÂY _ MỘT CHIỀU OI Ả !
         Chúng tôi những người ham mê món này đã từ lâu. Chính vì vậy khi CLB Bia hơi HN ra đời chúng tôi là những người đầu tiên tham gia .Và những hôm đi sinh hoạt CLB là những hôm được uống một trận đã đời để chống lại cái nóng của mùa hè oi ả này .
   Hôm nay cũng đúng giờ quy định 14 h _ mọi người tập trung tại khu uống bia. Cùng với xung quanh là những khách hàng đang uống bia. Cả khu vực như chật lại , kín mít các dãy bàn . CLB theo con mắt nhìn của tôi thì đã phát triển so với buổi sinh hoạt trước.Đúng là gấp đôi. Tôi lấy ví dụ dễ nhìn thấy nhất. Đó là lần trước có một nữ hội viên, và bây giờ là hai. Trước ngồi một dãy bàn dài nhưng lần này phải kê thêm một dãy ngang nữa.
Những cốc bia thỏa mãn cơn khát của bạn 
Hai nữ hội viên được săn sóc chu đáo 
CLB nhanh chóng phát triển .
 Tiếng nâng cốc và chúc nhau ầm ầm, các cái mồm đang hô to " Dô ", các cái cổ đang ngửa ra và các cục yết hầu di chuyển lên xuống như thoi đưa. Tiếng nói chuyện ,tiếng hỏi han rồi những tiếng hét lên vì không nghe rõ. Người đi lại để chạm cốc ,tiếng chúc sức khỏe rồi tiếng cười ốn ã, tất cả tạo ra một mớ âm thanh hỗn độn . Và kết cục là những giọt mồ hôi nhễ nhại của cả người uống lẫn người phục vụ được thấm đẫm trên khuôn mặt , trên những bờ vai áo như kích thích các con sâu bia tiếp tục uống và uống
MỒ HÔI NHỄ NHẠI 
NÂNG CỐC 
Tích cực nhanh nhẹn và hóm hỉnh !
.
Người chụp bức ảnh trên !
Tiếng Micro của BTC phải oang oang lên để thông báo mời những hội viên lên lĩnh thẻ. Như vây hội viên đã tăng lên theo từng ngày . Hôm nay vẫn tiếp tục có những người đăng kí mới .Mớ âm thanh hỗn độn vẫn tăng lên không ngừng . Người ngồi bên cạnh tôi hét vào tai tôi : " Lên  đi "  Tôi ngoái sang thì ra Đỗ Văn Hồ . Tôi cũng hét lên ; "Lên đâu ".
       Hồ hét : _ Lên lĩnh quà .Mày sinh nhật tháng 5 phải không .
       Hồ nói tiếp : _ tao nghe loa đọc . Tao cũng sinh nhật tháng 5.
       Tôi hét to : Thế thì lên thôi . Hai thằng vừa đứng lên để di chuyển lên chỗ BTC thì thấy Trần Vũ Liệu ra hiệu và chỉ về phía BTC . Tôi đoán là Vũ Liệu chắc cũng sinh nhật tháng 5 vì cũng đi về phía BTC.  Khó khăn lắm mới lên đến nơi . Thì ra cũng phải chục người sinh nhật trong tháng 5.
Nụ cười khi đã cơn khát !
Phát thẻ hội viên 
CLB phát quà sinh nhật 
SỰ TRẢ LỜI ĐANH THÉP 
CỦNG CỐ LÒNG TIN 
. Quà là một cái áo phông trắng với dòng chữ " BIA HƠI HÀ NỘI " Tôi nghĩ mùa hè thằng nào mà chả thèm cái áo này . Khi mặc vào đã cảm thấy như có dòng bia chảy vào trong cuống họng rồi , chảy đến đâu mát liên tới đó ! Giữa chừng buổi sinh hoạt CLB đã cho bê thùng quyên góp cho các chiến sĩ đang bảo vệ biển đảo của Tổ Quốc, đến tận từng người .Ai cũng đã tham gia và nhiệt tình đóng góp . BTC lễ hội K10 cũng tranh thủ phát giấy mời , mời mọi người tham gia lễ hội K10 tại ECOPAK tháng 10 năm nay. Ai cũng có thể tham gia không cứ phải là thành viên K10. Tôi cũng phát cho mấy bạn K6 .
GIẤY MỜI CỦA BTC LỄ HỘI K 10 ECOPAK 2014 
Nhìn tờ giấy mời được in trên bìa cứng có 3 trang với màu sắc sặc sỡ tôi đã thấy sự trân trọng và nghiêm túc của BTC Lễ hội K10 Giấy mời đã cho ta biết rất chi tiết về thời gian về chương trình của Lễ hội.Thật là một sự chuẩn bị công phu và tâm huyết. Tôi cũng cầm một số giấy mời để có thể phát cho những người cần phát.
        Cuộc vui kéo dài đến 17h thì giải tán . Tuy nhiên vẫn còn một số vẫn còn ngồi lại tiếp tục chiến đấu.
        Trên đường về tôi ngẫm nghĩ. Số lượng hội viên ngày càng đông và đây là một CLB phát triển nhanh và lớn mạnh đến không ngờ. Vấn đề cần suy ngẫm là CLB sẽ sinh hoạt như thế nào để đúng tinh thần là CLB văn minh lịch sự và có những hoạt động bổ ích và lí thú

6 nhận xét:

  1. TRƯỜNG SA[img]http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2013/07/16/ts3.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  2. Biển đảo thiêng liêng của TỔ QUỐC. Đảo TRƯỜNG SA[img]http://media.thethaovanhoa.vn/2012/10/03/13/55/truongsalon.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đặng Hưng ơi tổ chức chuyến ra thăm Trường sa thế nào rồi .Nhìn bức ảnh kia thì nó gấp mấy lần lên Apachair đấy

      Xóa
  3. Đừng tưởng dễ . Phải xin được giấy phép và đủ SK mới đi được , Cao huyết áp là không được đâu. Chỉ ai leo lên được cột mốc số 0 A PA CHẢI thì may ra mới được .

    Trả lờiXóa
  4. Chùa là chốn linh thiêng vì vậy ở đâu trên Tổ Quốc VIỆT NAM đều có . Đây là chùa ở ngoài TRƯỜNG SA[img]http://cdn.nguyenphutrong.net/files//2012/03//chua-truong-sa.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Tiếp tục với những ngôi chùa khác trên quần đảo TRƯỜNG SA[img]http://2.bp.blogspot.com/-AaBNfwasvBc/Uq48CpWjvVI/AAAAAAAAA1c/V6UlkLTlAvw/s1600/chuatruongsa.jpg[/img]

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]