K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

1 tháng 6, 2014

LỘN CẢ MỀ

     Sáng nay đọc lại cái này! (dưới đây) mà: TỨC LỘN MỀ- MUỐN CHỬI THỀ:NGU HƠN CHÓ!(Xin lỗi loài chó!).
"Trên thực tế, ngay ở trong quốc gia hay mỗi gia đình cũng còn có những mâu thuẫn, bất đồng, huống chi là các nước láng giềng với nhau còn tồn tại tranh chấp về biên giới, lãnh thổ hoặc va chạm là điều khó tránh khỏi."
"Quan hệ giữa Việt Nam và nước bạn láng giềng Trung Quốc về tổng thể trên các mặt đang phát triển tốt đẹp, chỉ còn tồn tại vấn đề tranh chấp chủ quyền trên biển Đông và đôi khi cũng có những va chạm gây căng thẳng". 
    Đây là phát biểu của ô. Bộ trưởng PQT (Nghe nói đã được phê duyệt RẤT-KĨ-LƯỠNG), trong diễn đàn SHANGRI-LA hôm qua. đọc xong bức xúc quá không biết đổ vào đâu đành mang ra đây, mong các bạn thông cảm.

16 nhận xét:

  1. May quá có Triệu Bình "Mệ Cả L... " cùng với mình. Hôm nay không thấy hô hào biểu tình để ra hét vài câu chửi cha cái 16 vàng và 4 tốt. Tôi cũng đoán ra lời lẽ của mấy ông quân đội vì chưa bao giờ nghe 1 ông tướng nào có giọng hùng hồn bảo vệ tổ quốc. Bây giờ các ông QĐ phải lo bảo vệ đảng để có lương cao gấp đôi chứ, đảng thì lại đồng chí với nhau mệ nó rồi. Hôm xem CTN tiếp các đại sứ trình quốc thư đã thấy nói "đồng chí đại sứ TQ" mà đã "Lộn cả Mề từ hôm ấy rồi. Mất nước, mất biển, mất đảo phải chửi thằng bán nước trước!

    Trả lờiXóa
  2. Ông PQT nói cũng có lý đấy chứ nhỉ ,va chạm nhỏ nhặt thì ở đâu cũng có thì đúng quá rồi.Nhưng việc TQ đang làm ở Hoàng sa đâu có nhỏ , nó là khởi đầu và chuỗi liên tục của chính sách bành trướng lãnh thổ với Việt Nam và các nước có chung biên giới ,hải giới.Ta mà nhún nữa thì vài năm nữa biên giới Việt Trung sẽ về tới chân Hoàng thành Thăng long chứ chả chơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu đúng là chủ nghĩa cộng sản sẽ thành công thì làm gì còn biên giới quốc gia, Tàu với VN sẽ là 1 mà...

      Xóa
  3. Mình cũng phải "còm" theo các bạn để "xả - e" một chút.
    Mình thấy mọi người chả hiểu gì về TQ cả. Mọi người có thấy TQ đang ngạo ngược và đang "nỡm" cả VN, Mỹ và các nước khác ( nếu không muốn nói là cả thế giới ) không ?
    Họ cưỡng chiếm đấy. Họ xâm lược đấy. Và họ chỉ cần nói mỗi câu: đấy là lãnh thổ của họ từ 2000 năm trước ??? Một câu nói rất vớ vẩn ( tất nhiên là vô lý, vô luật ). Nào, vấn đề ở chỗ: đã ai dám làm gì họ chưa ? Họ làm cho các nước ( kể cả Mỹ ) phải căng thẳng, nghiêm trọng, nay hội nghị, mai hội thảo. . . đem hết luật này, luật khác ra để "lý luận" rất hao tâm, tổn sức ( vì các vị là văn minh mà ), còn họ thì cười thầm trong bụng chờ thời cơ để tiếp tục ra tay.
    Riêng với VN thì họ chỉ cần bảo: anh em trong nhà đôi khi bắt trộm của nhau con gà, con vịt cũng chuyện thường tình. Cướp của nhau cái này, cái khác cũng là chuyện của anh em với nhau. Mày không nhớ ngày trước tao đã cho mày bao nhiêu thứ đấy thôi. Mày liệu đấy. Thằng em muốn an phận thủ thường thì vớ ngay lấy câu nói này rồi tự nhủ: đã là anh em thì mình chịu nhún đi cho nó êm cũng được, gọi là xong việc thì thôi. Thế đấy! ! ! Thằng anh chỉ cần giở giọng một chút là thắng.
    Tiểu nhân thì có lắm trò. Trò tiểu nhân thì nguy hiểm vì nó rất tráo trở và thường lặp lại.
    Sở dĩ mình có nhận xét này cũng từ việc xem cái bọn "Tàu con" nó thường "giở trò" với dân mà luận ra thôi, vì người ta thường nói là: "Thầy nào thì trò nấy", "Thầy nào thì tớ nấy" mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm 21,22-5 ở Phi lípPin anh Thủ tướng hô đại ý : VN không bao giờ đổi chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng lấy thứ hòa bình hữu nghị viển vông để rồi lệ thuộc vào đó! Nói xong bạn bè quốc tế nhất là anh bạn đòng cảnh Phi líppin đến hân hoan chúc mừng bắt tay ríu rít. Mình xem TV thấy hàng nguyên thủ nước mình có ông lãnh tướng phát vậy cũng mừng và viết bài trên Blog k8 rằng : coi như ta đã chặt bỏ cái thít cổ 16 chữ nọ- bởi nếu cứ coi đó là vàng thật thì chính nó là cái thòng lọng ,cái gông thít cổ ta luôn! Khốn thay nó mãi chỉ là "vàng giả miệng tàu" thôi- không dứt bỏ mau thì khốn- muộn vẫn còn hơn không mà! Thủ tướng vừa bảo chủ quyền lãnh thổ là thiêng liêng mà Bộ trưởng QP lại bảo đó là chuyện nhỏ thì quân đội coi việc chi là lớn đây- thật là thất vọng. Ngồi ở HN gần tay Trung tướng đại bá nó lườm cho một cái mà đã xịt rồi sao? vừa thấy nhục vừa bực mình và cả xấu hổ vói con cháu bạn bè quá đỗi !

      Xóa
  4. Đọc bài này hay hơn các bác ạ, Bộ trưởng PQT cũng đã làm hết mình giữ tình hàng xóm đấy chứ, thật là xót tiền dân tổ chức hội nghị Shangri La 2014!
    http://www.viet-studies.info/kinhte/PQTHanhVietViMyNhat.htm

    Trả lờiXóa
  5. TRỊNH XUYỀN21:22:00 2 thg 6, 2014

    PQT coi việc Trung Quốc xâm lược vùng biển đảo của Tổ Quốc mình là đương nhiên; giống như cái tay gì tiến sỹ con ông to to của nước mình nói là tham nhũng ở nước ta là một chuyện đương nhiên, dân biết mà không làm gì được. Tại sao? Tại vì dân biết nhưng mà quan không biết! Bây giờ nghe PQT nói thế nghĩa là dân muốn chống xâm lược thì cứ chống chứ quan không chống. Tại sao? Tại vì với quan đó là đương nhiên!

    Trả lờiXóa
  6. Vừa mới nghe phỏng vấn PQT xong, vẫn "các đồng chí Trung Quốc" nghe chối không chịu được. Đành phải tự an lòng bằng việc: trong chi bộ, đảng bộ của CS ta cũng vậy thôi, khi nào vui vẻ thì anh tôi, còn khi nào mâu thuẫn, lôi nhau ra kiểm điểm thì mới "đồng đồng, chí chí", đồng chí thế này đồng chí thế nọ....

    Trả lờiXóa
  7. Các ông cứ lo mất nước! Đất nước mình có hơn 330.000 km2 cơ mà, mất mấy cái đảo con con chim ỉa ấy có nghĩa lý gì so với được 16 chữ to quý như thế!

    Trả lờiXóa
  8. TRỊNH XUYỀN20:07:00 3 thg 6, 2014

    Đ.V.Ty mi nói rằng Trung Quốc chiếm mấy cái đảo chó ỉa của ta không có nghĩa lý gì! Mi nói thế chứng tỏ mi là một kẻ đốn mạt. Trời không dung, đất không tha. Mi hãy úp mặt xuống đất mà nhớ lại rằng: Đất đã nuôi mi biết bao nhọc nhằn mà bây giờ mi vẫn chưa thành người. Nếu mi không thể thành người được thì mi hãy tự kết thúc đời mình đi.

    Trả lờiXóa
  9. Các bác ơi, tay Đ.V.Ty này có phải CCB và dân cơ điện không nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn hiểu nhầm ý của ĐVTỵ rồi. Ý của Tỵ là (Theo tôi hiểu):"Chúng nó" sẵn sàng bán đứng Tổ Quốc mà chúng chỉ coi như "bãi chim ỉa" để đổi lấy "16 chữ vàng", mà hình như họ tưởng tượng ra thì phải.
      Đừng vội mắng mỏ Tỵ, oan cho bạn ấy. Tôi chắc chắn bạn ấy cũng rất yêu Tổ Quốc Việt Nam như tất cả chúng ta thôi.

      Xóa
  10. Nếu đúng như Triệu Bình nói thì mình xin lỗi Đ.V.Ty vì mình đã quá lời. Các cụ có câu: Giận quá mất khôn! Song mình cũng nhắc lại rằng năm 1988 Trung Quốc cướp 6 đảo của ta ở Trường Sa. Máu của các chiến sỹ hải quân đã đổ. Khi kẻ cướp đảo đánh chìm tầu của ta, chiến sỹ hải quân của ta rơi xuống biển. Lẽ ra chúng nó phải để cho chiến sỹ của ta bơi trên biển để có người đến cứu vớt. Nhưng không, chúng đã dùng xiên sắt như xiên cá xiên vào người của chiến sỹ ta, chúng ngắc cán xiên vào lan can tầu lôi chiến sỹ ta trên biển cho đến khi hy sinh. Như vậy có kẻ thù nào dã man hơn hải quân Trung Quốc?

    Trả lờiXóa
  11. Sự tức giận đáng yêu của Trịnh Xuyền làm mình thấy bất ngờ. Đúng là chúng ta đồng ý mỗi người có cách nghĩ và thể hiện cảm xúc riêng của mình. Chúng ta cũng chấp nhận sự mỉa mai, khích bác, nhưng ngứa tai thì được, còn bẩn tai thì không được.
    Tốt nhất là mọi người nên góp tiếng nói chung vì cái chung trên tinh thần trách nhiệm, để mở rộng tầm nhìn và tiến tới đồng thuận.

    Trả lờiXóa
  12. Quả thật là sự giận sữ đáng quý của T Xuyền, nhưng như t bình nói ngụ ý của Đ V Tỵ chính là phải hiểu ai là kẻ muốn làm việc ấy va mang tính mỉa mai mà. Mong rẳng Tỵ cũng hiểu và thông cam cho nỗi giận của bạn bè.Tỵ là K7 -CCB -K11 là một trong số người có mặt tại nhà T Cường hôm 3-6 tại 1798 phố Huế đấu xem ảnh ai nhận ra không ?

    Trả lờiXóa
  13. Tôi định cho tất cả trong nháy nháy vì lỗi KT mới nên nỗi này. Nhưng cũng rất may: qua đó mới biết sức nóng của tình yêu quê hương, đất nước, biển trời của mỗi người VN qua bao thế hệ là không gì lay chuyển được. Chỉ có những kẻ được vinh thân, phì gia mới nghĩ vây. Cám ơn tất cả đã chia sẻ, chúc mọi người vui.vẻ, sức khỏe và:
    Giao lưu trên blog này,
    Đừng quá nóng giận có ngày tăng xông!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]