K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

29 tháng 6, 2014

HAT CLUB VÀ BIỂN ĐẢO VIỆT NAM

Thứ 7 cuối của tháng 6 là ngày 28-6 sinh hoạt HAT CLUB tại 183 Hoàng hoa Thám. Hoạt động sôi nổi và rát ý nghĩa hường về Hoàng sa và Trường sa.

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Chuẩn bị

Phat thẻ hội viên mới

Phát áo mới vỉ biển Đông cho hội viên

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Phát quà sinh nhật cho hội viên 

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Các hội viên sếp hình đất nước và biển đảo

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích



Thêm chú thích


Thêm chú thích


Thêm chú thích

Bố xon Vương Dũng  K8 từ Thái nguyên cuống

Văn nghệ vỉ biển đáo

Thêm chú thích

Thêm chú thích

6 nhận xét:

  1. Một chương trình rất ý nghĩa đầy tính dân tộc và hợp lòng dân. Sao không có bài viết nào cho sự kiện này đăng hẳn lên báo Nhân dân để thấy nỗi lòng nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp. Để cho thiên hạ biết người bán Bia chống kẻ bán Nước .

    Trả lờiXóa
  2. Chào em TV.Bọn anh xin chia sẻ nỗi day dứt chân thành tự đáy lòng em, Anh phải nói thẳng rằng: Chân thành yêu nước nhiều lúc bộc lộ một cách chân thành chưa hẳn đã hay.Ở ngoài này bọn anh nhiều lúc muốn thể hiện ý trí quật cường của dân tộc và quyết tâm bảo vệ vẹn toàn bờ cõi mà còn phải đắn đo suy nghĩ, để đưa ra một cách thể hiện sao cho phù hợp nhất với “đường lối…”và nhiều lúc vẫn sợ rằng hanh động lột trần bộ mặt thật của quân tàu khựa của minh liệu có bị quy kết thành tội quấy rối và làm mất an nnh trật tự xã hội hay không?

    Trả lờiXóa
  3. Hùng đầu bạc09:36:00 30 thg 6, 2014

    Dù ở đâu và làm gì HAT Club và các thành viên của mình, những người yêu Bia hơi Hà Nội vẫn hô vang:
    TÔI YÊU VIỆT NAM
    HOÀNG SA - TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  4. Như bạn Tba nhất nói rằng: "Sự bộc lộ chân thành chưa hẳn đã hay", vậy thì ta chia sẻ với nhau cái gì đây ? Không lẽ ta phải nói khác đi những suy nghĩ của mình.
    Mình thấy cứ làm như ĐVD, cái gì "đếch" chịu được thì nói ra cho nó "thoát", và thẳng thắn như D. Thọ.
    Mấy tháng nay, tối nào xem TV mình cũng thấy đưa tin và hình ảnh tàu VN bị tàu TQ đâm húc khi mon men đến gần khu vực TQ đặt dàn khoan HD - 981 ở Hoàng Sa. Phía TQ thì thản nhiên, ngông nghênh. Phía VN thì cứ "nhũn như con chi chi" gây ra một cảm giác yếu hèn thảm hại. Nếu cứ tiếp tục như vậy, người VN sẽ quen với sự cúi đầu nhẫn nhục và tâm lý tự ti nhược tiểu thay cho tinh thần quật cường và tự tôn dân tộc. Còn thế giới sẽ nhìn và nghĩ gì nếu cứ tiếp tục mãi như vậy, và chỉ đến như vậy là cùng.
    Chỉ có bọn TÀU CON hại nước, hại dân thì mừng thầm, vì chúng biết rằng như vậy thì cuộc sống vương giả, phè phỡn của chúng trên đống của cướp được vẫn an toàn và dài lâu. Vẫn tiếp tục được làm mưa, làm gió, vì đã có TÀU BỐ đảm bảo.

    Trả lờiXóa
  5. TRỊNH XUYỀN19:22:00 2 thg 7, 2014

    Mình vẫn có một thắc mắc là: Tại sao Việt Nam chỉ khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam; mà không thấy Việt Nam đòi Trung Quốc phải trả lại Hoàng Sa cho Việt Nam? Tất cả các cuộc biểu tình từ trước đến nay cũng thế! không thấy có một biểu ngữ băng rôn nào có ghi dòng chữ: Trung Quốc phải trả lại Hoàng Sa cho Việt Nam ngay, trả vô điều kiện!

    Trả lờiXóa
  6. T Xuyền đánh rất hay và đau nữa ..

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]