K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

8 tháng 2, 2014

AI DU XUÂN LÊN KINH BẮC

Sắp Hội Lim rồi có ai lên Kinh Bắc không ? trưa 12 đi ,đêm ở lại chiểu 13 về .
 hãy chờ thông tin do Xuyền mời và đón các Bạn




Cháu gái với mùa Xuân







5 nhận xét:

  1. Xuyền đã gọi điện cho BLL K6 chinhd thức mời các Bạn k6 cùng gia đình bố trí lên chơi Tết nhà Xuyền từ trưa 13 ,sau đó xuống hội Lim chơi hội đến Đêm lại về trên Xuyền nghỉ và hôm sau dự tiếp đến chiều tối 14 hết Hội thì giã bạn .toàn văn Email của Xuyền được đăng tải sau đây .
    Ai coa thể đi được đăng ký ngay để biết số lượng còn bố trí phuông tiện công công .ai có điều kiện hỗ trợ bằng phương tiện oto cũng thông báo . Ai thích đi phượt bằng xe máy cũng thông báo để BLL biết mà phối hợp
    Rất mong các bạn hưởng ứng chuyến du Xuân Kinh Bắc hiếm có này.

    Trả lờiXóa
  2. Cháu gái xinh thế mà để cái ngày tháng đè lên giữa mặt làm đau cháu của tôi quá!
    Trên bài thì nói đi ngày 12 về ngày 13 còn trong "còm" thì lại nói đi ngày 13 về ngày 14. Vậy chính xác là thế nào?
    Mà tại sao ông Xuyền không dùng quyền tác giả đăng trực tiếp lên đây nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Cháu gái giống bà nội thế không biết! Lớn lên chắc xinh hơn bà ngày xưa rồi!

    Trả lờiXóa
  4. TRỊNH XUYỀN07:52:00 9 thg 2, 2014

    Xuyền đã gửi Email cho Dũng Chít. Chắc là Dũng đang bận nên chưa đăng lên. Xuyền vẫn nhờ Dũng Chít đăng bài. Xuyền sợ đăng trực tiếp hay bị sai lỗi chính tả. Già rồi mà. Xuyền mời Hội K6 cùng các phu nhân, phu quân của K6, 10 giờ ngày 13 tháng giêng (âm lịch) đến nhà Xuyền chơi. Đến 13 giờ cùng ngày đi Hội Lim. Chơi Hội Lim đến 23 giờ ai đã giã bạn thì về nhà Xuyền nghỉ ngơi. Ai chưa giã bạn thì tiếp tục đến sáng giã bạn rồi về nhà Xuyền ăn sáng xong lại nhà. Mong toàn Hội du xuân vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  5. Trước hết thank you Trịnh Xuyến cùng anh chị em hội CĐ Bắc Ninh đầu năm mới đã có lời mời anh em CĐ toàn quốc thông qua BLL K6 CĐ về chơi xuân,thụ hưởng quan họ và ngắm bóng Hồng nhân ngày hội Lim.
    “Tháng Giêng là tháng ăn chơi
    Ăn chơi một thoáng thế là tháng hai.
    Tháng hai là tháng lai rai
    Lai rai một chặp thế là tháng ba.
    Tháng ba là tháng la cà
    Là cà một chút thế là tháng tư.
    Tháng tư đầu óc âm u
    Lu bù lo học để mà sắp thi.
    Tháng năm mới thấy ê chề
    Ôm vở ôn tập ước gì tháng Giêng.”
    ĐH xin đăng ký 1 xuất kép với BLL K6 CĐ đi dự hội Lim và đề nghị BLL chốt thời gian đi ở chính xác,hình thức tổ chức &sinh hoạt …của chuyến đi qua Bloog&những hình thức thông tin khác để mọi người cùng biết để đăng ký.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]