K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

12 tháng 1, 2014

Ôi! Rác của đại gia, quan chức!

       Tôi vẫn biết rằng rác là loại bỏ đi. Mà đồ bỏ đi của mỗi người khác nhau. Với tôi đó chỉ là giấy bẩn chứ còn tờ lịch xé ra rồi vẫn phải cố dùng mặt kia của nó để viết vẽ gì đó cho đỡ phí. Nó là mấy sợi dây đồng dài một vài tấc thừa ra khi đấu tủ vẫn phải gom lại để dùng vào việc khác... Nó còn là mấy cục xương thừa vẫn cố cho vào túi milon để cho chú gâu gâu và em meo meo chứ nhà tôi bọn nó chưa bao giờ được ăn đồ mới...
      Vậy mà sáng nay tôi mới được biết có ông có những loại rác mà nếu vứt ra tôi bảo đảm không những tôi mà khối ông K6, khối ông Cơ Điện cũng nhào vô tranh lấy. Rác của người ta như thế mới gọi là rác chứ, rác cũng cứ phải hàng chục mega trở lên cũng vẫn là rác! Thôi không phải vòng vo mãi, xin nói thẳng ra đó là sim rác. Dương Chí Dũng khai rằng ông dùng sim rác để gọi cho ông anh Ngọ. Tòa hỏi số sim rác của bị cáo, ông Dũng nói rằng 0975.00.8888. Choáng! Tôi nhớ một lần đấu giá, Viettel đã đưa một sim tương tự như thế để bán lấy tiền ủng hộ "hải đảo" gì đó và có người đã trả hơn 1 tỷ đồng. Còn có mua ngay ở những cửa hàng "Sim Số" đầy các vỉa hè cũng phải đôi ba chục "Mê" mới được có số như thế!
     Ôi! Rác thế mới là "rác"!
.......
     Tôi vừa vào trang rao bán sim số đẹp và tra được thế này:
http://www.sodep.vn/index.php?act=tim&mang=210&giatu=10000000&giaden=9999000000&sosim=00.8888&submit=&x=30&y=4

 
    Vậy là sim rác của cha này trị giá 75 triệu VND (75 Mêga hay 75M )

2 nhận xét:

  1. Hay thế lày mà chẳng có ông bà lào còm cho 1 phát nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện về quan lại và xã hội bây giờ nó giống như cái cục nghẹn trong cổ người dân, khi nào cần mới ho hắt ra thôi.
    Tiền ở đâu ra mà ở nhà các quan lớn quan bé chỉ coi là rác vậy ? Hỏi vậy thôi cho thấy vấn đề chứ bà Doan đã nói rồi : họ ăn của dân chẳng từ một thứ gì.
    Bất kể các quan khoét kiểu gì rồi phè phỡn coi tiền như rác, trong khi nhiều người dân bị liêu xiêu điêu đứng vì nạn tham nhũng thì tội của các quan cũng là đại ác. Thế cho nên các quan phải chịu quả báo nhãn tiền là phải, vì chắc chắn các quan chưa hiểu rằng : ngoài luật pháp mà các quan
    có thể mua được thì còn có luật đời và luật Trời quả báo.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]