K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

11 tháng 1, 2014

CHUYỆN BÊN NGOÀI CHỢ TÌNH K6 _ 2014


Hùng6a

        Trong lúc chờ mọi người đến, mình và ĐV Dũng vào thăm Chùa Vẽ. Có một chị xinh gái cứ đi theo các anh trò chuyện. Mình liền ghi lại mấy kiểu ảnh.




Bạn nào biết đây là hoa gì không ?



Các bạn thử xem trong ảnh có tất cả mấy bông hoa ?


6 nhận xét:

  1. Hùng là một người yêu phụ nữ đấy! Và còn có sức chịu đựng nữa. Tôi đã bỏ công chụp cho người đẹp này đến chục tấm mà rồi không chịu được tính đỏng đảnh nên đã xóa đi tất, dù có tấm chị ta rất thích để gửi cho theo FB...

    Trả lờiXóa
  2. Dũng nói thì mình cũng nói. Chỉ tại cái bọn K6 cứ trẻ mãi không già nên chị này cứ có cảm tình. Khi bọn mình tỏ ra vội vã để về thì người đẹp cũng tỏ ý dỗi đấy, chứ không hẳn là đỏng đảnh đâu. Vì thế mình cũng không nỡ bỏ qua việc này, cũng là một cách để đáp lại sự yêu mến của người đẹp dành cho bọn mình.

    Trả lờiXóa
  3. Đông Ngạc không phải là đất hoa, Tây Tựu mới là vườn hoa, nhiều vườn hoa, là đất hoa ,đất đẹp, hoa đẹp người đẹp. Nhưng Đông Ngạc cũng có hoa đẹp đấy chứ, làm hai chàng K6, cứ luẩn quẩn với cái xe máy, đi thì cũng dở ,ở không xong ! Nhưng xét cho cùng bông hoa đẹp chính là bông hoa tại ngôi nhà nơi anh em K6 tụ hội !

    Trả lờiXóa
  4. Hùng ơi! H ngày xưa của hụt mình có đẹp bằng thế này không nhỉ?
    [img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1609574_404486649684455_1731641619_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ảnh này có được là nhờ Quang K8 đấy!

      Xóa
  5. ĐVD thử nghĩ xem cần phải làm gì để giữ gìn những cái đẹp, khi mà môi trường xã hội thì ngày càng bẩn thỉu và xuống cấp.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]