K6 - Một thời Tranh - Nứa Một thời để nhớ

Xin chào và chúc sức khỏe toàn bộ các anh chị, các bạn sinh viên khóa 6 trường Đại học Cơ Điện và mọi người từng trải qua mái trường thân yêu ấy!
Xin cảm ơn mọi đóng góp ý kiến, bài vở, hình ảnh để "Hội K6 Cơ Điện" là nơi thân thiết của mỗi cựu SV K6I - K6MA - K6MB - ... thuở ban đầu 1970!
Blog chào mừng cựu sinh viên các khóa khác nhau của ĐH Cơ Điện vào thăm và cùng xây dựng Hội K6 Cơ Điện thành "sân chơi" chung của chúng ta!
Mời các anh chị và các bạn chưa quen blog nhấn vào đây . Các bạn cũng nên ghi nhớ địa chỉ blog dự phòng: http://k6bc11r.wordpress.comBan biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11R Ban biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11RBan biên tập - K6BC11R -------- Email: k6bc11r@gmail.com

15 tháng 1, 2014

HOA XUÂN VỚI SẮC XUÂN

  Chiều qua sau bưa nhậu túy lúy của các CCB p Hoàng văn Thụ tôi ngà ngà lên xe 36 đi lên Kim ngưu.Dũng chít và Quang hẹn đúng 15 giờ đón nhau đi Hải dương chụp ảnh cò ở đảo cò Thanh Miện.Ấy vậy mà gặp Quang lấy oto thì được một gáo nước lạnh :Ông Lộc một cao thủ ảnh đi cùng lại không đi được,nên chỉ còn 3 có đi nữa không mà ô Dũng lại đang ngần ngừ.Bây giờ mới thấy giá trị của bia khi ngà ngà,tôi nói dứt khoát :Cứ đi ,3 cũng đi,không đạt được 3 mục tiêu thì một cũng không sao.thế là quyết đi ,lúc xr đến trường Nguyễn đình chiểu thì Mõ Dũng mới đi ra sau.

điểm xuất phát

  Lên xe chạy rồi mới biết Ô Lộc đang chụp ảnh Hoa Xuân ở vườn đào Bách nhật trên Nhật tân.Thế là lại đổi ý "Lên ngay nhật Tân vừa có Ô Lộc như vậy là đạt 4 mục tiêu chứ không còn là 3 nữa.Loanh quanh mãi chúng tôi mới tìn đến Bách nhật ,chúng tôi xuống xe vào vườn thì thấy cũng thường thôi nhưng nam thanh ,nữ tú cũng khá đông. 3 chúng tôi cũng ghi được khá nhiều cảnh đẹp về không khí du hoa xuân của tuổi trẻ. Nhưng tò mò hỏi mới biết qua ô Lộc là có vườn Bách nhật mới đẹp hơn và đông hơn.

Bức ảnh đầu tiên


 
vườn đẹp thứ nhất

Thêm chú thích
Thêm chú thích

Hoa thật -hoa giả không sao các cạp đôi vẫn vui
Thế là xe chúng tôi lại chuyển bánh đi hơn 500m nữa là đến.Lúc đó đã hơn 16g rồi,ô Lộc ra cửa vườn đón chúng tôi và có mấy lời với câu gác cửa ,thế là chúng tôi được vào chụp miễn phí.Vào trong cảnh trí cuốn hút mỗi người đi theo ý thích của mình.Hết lượt bên trong tôi ra ngoài đi vào các vườn đào xung quanh tìm hiểu.nhờ vậy biết thêm được về làng Nhật tân về hoa Đào ngay nay.Hôm nay tăng các bạn sắc Xuân của 2 vườn Bách nhật trước :



Vườn thứ hai




Đố ai biết loại hoa này

Một nữ Camera sành điệu chưa

Tuổi trẻ và hoa

Đào cảnh

Hoa thắn với công trình cầu Nhật Tân

Nhiều loài hoa xuân cùng khoe sắc

Lại hỏi các Bạn hoa gì đây

Đào thế hoành

Thế này quả độc đáo

Tươi như hoa



Cổng chính của vườn

Quay lại thấy đông vui hơn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài ảnh, phim, nhạc vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]